posttoday

เฉลิมแฉแก็งอัปรีย์วางบึ้มหน้ากองสลาก

11 ธันวาคม 2554

เฉลิมแฉแก็งอัปรีย์วางบึ้มหน้ากองสลากใส่ร้ายนปช.รู้แล้วว่าใครทำแต่ไม่มีหลักฐานจับเชื่อลงมืออีกหวังล้มรัฐบาล

เฉลิมแฉแก็งอัปรีย์วางบึ้มหน้ากองสลากใส่ร้ายนปช.รู้แล้วว่าใครทำแต่ไม่มีหลักฐานจับเชื่อลงมืออีกหวังล้มรัฐบาล

ร.ต.อ.เฉลิม อยู่บำรุง รองนายกรัฐมนตรี เปิดเผยว่า เหตุพบระเบิดที่หน้ากองสลากกินแบ่งรัฐบาลเป็นแค่การสร้างความปั่นป่วนให้บ้านเมืองเท่านั้น กลุ่มนี้เป็นพวกการเมืองสั่น พยายามใส่ร้าย กลุ่มแนวร่วมประชาธิปไตยต่อต่านเผด็จการแห่งชาติ (นปช.) เนื่องจากมีการนำเสื้อแดงไปยัดใส่ในกระเป๋าที่ซุกระเบิดแสวงเครื่อง และต้องการที่จะแย่งเนื้อที่ข่าวในหน้าหนังสือพิมพ์เท่านั้น

"ไอ้กลุ่มพวกนี้เมื่อก่อนก็ชอบไปยุ่งกับคณะปฏิวัติ แต่เมื่อหลังการปฏิวัติแล้วได้เข้าไปทำงานในรัฐสภา ไอ้พวกแก๊งอัปรีย์ก็กลับมาหันมาด่าคณะปฏิวัติ โดยการกระทำแบบนี้ เป็นการกระทำที่ไม่คำนึงถึงธุรกิจท่องเที่ยว ส่วนที่หนังสือพิมพ์บอกว่า มีหลักฐานทำไมตำรวจไม่จับกุม ตรงนี้ไม่มีหลักฐานแต่เรารู้กันว่าใครทำ แต่ถ้ามีหลักฐานเมื่อไหร่จะจับทันที"รองนายกฯ กล่าว
         
ร.ต.อ.เฉลิม เปิดเผยอีกว่า กลุ่มพวกนี้จะมีการก่อเหตุขึ้นอีก โดยจะเป็นการก่อเหตุลักษณะสร้างความวุ่นวายให้กับบ้านเมือง อย่างมีเหตุการณ์ระเบิดในพื้นที่ต่างๆ ซึ่งเป็นความตั้งใจจะทำให้เห็นว่า รัฐบาลนี้ไร้เสถียรภาพ หรือสั่นคลอนและไม่สามารถปกครองได้ ส่งผลให้ประชาชนไม่ยินยอมพร้อมใจ เพื่อทำให้รัฐบาลเกิดภาพลบ
         
"กลุ่มพวกนี้จะสร้างความวุ่นวายให้กับบ้านเมือง จะทำให้เห็นว่ารัฐบาลมีเสถียรภาพสั่นคลอน มีอำนาจปกครองไม่ได้ ประชาชนไม่ยินยอมพร้อมใจ มีระเบิดตรงนั้นตู้มตาม ตู้มตาม คือไอ้แก๊งอับปรีย์มันคิด ผมถือว่ามันเป็นแก๊งอับปรีย์ เลือกตั้งพวกคุณก็ไม่เชียร์ผม คุณด่าพวกผม เขาก็ไม่เชื่อ คุณเขียนผังล้มโน้นล้มนี่ คนบอกไม่ใช่ แล้วคุณก็จะมาทำอีก แล้วใกล้แก่ตายแล้ว ถ้าเป็นผมเข้าวัดเข้าวาแล้ว จะมาทำอะไรอีก แล้วมาสร้างสถานการณ์พอมีเหตุการณ์รุนแรงตัวเองก็ไม่ได้เป็นอะไร" ร.ต.อ.เฉลิม กล่าว