posttoday

ยิ่งลักษณ์พักผ่อนอยู่กับครอบครัว

06 สิงหาคม 2554

ว่าที่นายกฯคนที่ 28 ใช้เวลาพักผ่อนอยู่กับครอบครัวตลอดทั้งวัน รอรับพระบรมราชโองการโปรดเกล้าฯแต่งตั้งนายกฯ 8 ส.ค.          ผู้สื่อข่าวรายงานความเคลื่อนไหว น.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร ว่าที่นายกรัฐมนตรีคนที่ 28 ของประเทศไทย ได้เก็บตัวเงียบอยู่ที่บ้านในซอยโยธินพัฒนา 3 ตลอดทั้งวัน

ว่าที่นายกฯคนที่ 28 ใช้เวลาพักผ่อนอยู่กับครอบครัวตลอดทั้งวัน รอรับพระบรมราชโองการโปรดเกล้าฯแต่งตั้งนายกฯ 8 ส.ค.
         
ผู้สื่อข่าวรายงานความเคลื่อนไหว น.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร ว่าที่นายกรัฐมนตรีคนที่ 28 ของประเทศไทย ได้เก็บตัวเงียบอยู่ที่บ้านในซอยโยธินพัฒนา 3 ตลอดทั้งวัน

แหล่งข่าวใกล้ชิดของ น.ส.ยิ่งลักษณ์ กล่าวว่า น.ส.ยิ่งลักษณ์จะยังไม่ให้สัมภาษณ์ใดๆ หรือเดินทางออกจากบ้านไปไหน เนื่องจากต้องการใช้เวลาพักผ่อนอยู่กับครอบครัวเท่านั้น
         
ส่วนที่เจ้าหน้าที่พรรคเพื่อไทยได้ส่งข้อความสั้นทางโทรศัพท์มือถือเมื่อคืนวันที่ 5 ส.ค.ให้ ส.ส.ของพรรคไปพร้อมกันที่พรรคเวลา 10.00 น.วันนี้ โดยแต่งชุดปกติขาวนั้น ปรากฏว่านัดหมายดังกล่าวได้ถูกยกเลิกไป  เมื่อมีความชัดเจนว่าจะมีพระบรมราชโองการโปรดเกล้าฯแต่งตั้งนายกรัฐมนตรีในวันจันทร์ที่ 8 ส.ค.
         
นายจารุพงษ์ เรืองสุวรรณ เลขาธิการพรรคเพื่อไทย กล่าวว่า การรับพระบรมราชโองการโปรดเกล้าฯแต่งตั้งนายกฯ เป็นเรื่องที่ทางพรรคต้องเตรียมความพร้อมและจะใช้สถานที่ที่พรรคเพื่อไทยเช่นเดิม แต่คงเป็นการเตรียมแบบไม่เป็นทางการไปก่อน คือจะยังไม่เชิญพรรคร่วมรัฐบาลมาจนกว่าจะรับทราบความชัดเจนที่แน่นอนว่ามีการโปรดเกล้าฯลงมาแล้ว
         
"ผมเป็นคนทำหน้าที่เชิญพรรคร่วมรัฐบาลมาร่วมงานเมื่อวันที่ 5 ส.ค. ซึ่งทุกคนก็ให้เกียรติแต่งชุดเต็มยศปกติขาวมากันหมด แต่ไม่เป็นไร ถือเป็นโอกาสดีที่เราและพรรคร่วมรัฐบาลจะได้คุยกันอย่างใกล้ชิดมากขึ้น" นายจารุพงษ์ กล่าว