posttoday

กรณ์ไม่หวั่นลงแข่งรองหัวหน้าพรรคภาคกทม.

05 สิงหาคม 2554

"กรณ์" ไม่หวั่นถูกเบียดตกเก้าอี้วีไอพี​ พร้อมลงแข่งรองหัวหน้าภาคกทม.    นายกรณ์ จติกวนิช รักษาการรองหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ ภาค กทม. กล่าวว่า เพิ่งได้รับแจ้งจาก จากนายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ  รักษาการหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ เมื่อวันที่ 4 ส.ค. ว่าไม่ได้ติดอยู่ในรายชื่อบุคคลที่จะเป็นรองหัวหน้าพรรค  ในสัดส่วนโควต้าหัวหน้าพรรค ทำให้ต้องลงสมัครในสัดส่วนรองหัวหน้าภาค กทม.  อย่างไรก็ตาม คงจะไม่ได้เดินสายขอคะแนนเนื่องจากคงไม่ทันเพราะใกล้การประชุมใหญ่วิสามัญของพรรค

"กรณ์" ไม่หวั่นถูกเบียดตกเก้าอี้วีไอพี​ พร้อมลงแข่งรองหัวหน้าภาคกทม. 
 
นายกรณ์ จติกวนิช รักษาการรองหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ ภาค กทม. กล่าวว่า เพิ่งได้รับแจ้งจาก จากนายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ  รักษาการหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ เมื่อวันที่ 4 ส.ค. ว่าไม่ได้ติดอยู่ในรายชื่อบุคคลที่จะเป็นรองหัวหน้าพรรค  ในสัดส่วนโควต้าหัวหน้าพรรค ทำให้ต้องลงสมัครในสัดส่วนรองหัวหน้าภาค กทม.  อย่างไรก็ตาม คงจะไม่ได้เดินสายขอคะแนนเนื่องจากคงไม่ทันเพราะใกล้การประชุมใหญ่วิสามัญของพรรค

นายกรณ์ กล่าวว่า ไม่โกรธที่ถูกเบียดจากเก้าอี้รองหัวหน้าโควต้าหัวหน้าพรรค เพราะก่อนหน้านี้เคยแจ้งกับนายอภิสิทธิ์ ว่าตนเองอยากลงสมัครรองหัวหน้าภาคกทม. เพราะชอบที่จะให้มีการเลือกตั้ง   ส่วนที่มีกระแสข่าวว่ามีผู้ใหญ่ในพรรคประชาธิปัตย์ขอให้นายองอาจ คล้ามไพบูลย์ ที่จะลงสมัครในสัดส่วนกทม.ด้วยนั้น ถอนตัว นั้น ตนเองไม่ทราบ และก็ไม่ได้ขออย่างนั้น เพราะคิดว่าทุกคนมีสิทธิในพรรคประชาธิปัตย์ ที่มีประชาธิปไตยการแข่งขันถือว่าเป็นเรื่องปกติ  ไม่ทำให้พรรคแตกแยก ทั้งหมดขึ้นอยู่กับการตัดสินใจของที่ประชุมใหญ่วิสามัญฯ ดังนั้นไม่จำเป็นต้องมีการตกลงอะไรกัน