posttoday

ทนายเตรียมยื่นประกันตัวจตุพร

02 สิงหาคม 2554

ทนาย "จตุพร" เตรียมยื่นต่อศาลอาญาเพื่อขอปล่อยตัวชั่วคราว ระบุหากปล่อยวันนี้จะยังไม่เดินทางไปรายงานตัวต่อสภาผู้แทนราษฎร นายวิญญัติ ชาติมนตรี ทนายความของนายจตุพร พรหมพันธุ์ ส.ส.บัญชีรายชื่อ พรรคเพื่อไทย และแกนนำ นปช. กล่าวถึงการยื่นขอปล่อยตัวชั่วคราว ว่า เตรียมนำใบรับรองการเป็น ส.ส.ของนายจตุพร ยื่นต่อศาลอาญาเพื่อขอปล่อยตัวชั่วคราว เวลา 09.00 น. และหากนายจตุพรได้รับความเมตตาจากศาลพิจารณาปล่อยตัวชั่วคราว นายจตุพรก็จะยังไม่เดินทางไปรายงานตัวต่อสภาผู้แทนราษฎรทันทีในวันนี้          ขณะที่ นายชาติชาย สุทธิกลม อธิบดีกรมราชทัณฑ์ กล่าวว่า พร้อมปล่อยตัวชั่วคราวนายจตุพรออกจากเรือนจำพิเศษกรุงเทพทันที หากมีคำสั่งศาลให้ปล่อยตัวชั่วคราว

ทนาย "จตุพร" เตรียมยื่นต่อศาลอาญาเพื่อขอปล่อยตัวชั่วคราว ระบุหากปล่อยวันนี้จะยังไม่เดินทางไปรายงานตัวต่อสภาผู้แทนราษฎร
 
นายวิญญัติ ชาติมนตรี ทนายความของนายจตุพร พรหมพันธุ์ ส.ส.บัญชีรายชื่อ พรรคเพื่อไทย และแกนนำ นปช. กล่าวถึงการยื่นขอปล่อยตัวชั่วคราว ว่า เตรียมนำใบรับรองการเป็น ส.ส.ของนายจตุพร ยื่นต่อศาลอาญาเพื่อขอปล่อยตัวชั่วคราว เวลา 09.00 น. และหากนายจตุพรได้รับความเมตตาจากศาลพิจารณาปล่อยตัวชั่วคราว นายจตุพรก็จะยังไม่เดินทางไปรายงานตัวต่อสภาผู้แทนราษฎรทันทีในวันนี้
         
ขณะที่ นายชาติชาย สุทธิกลม อธิบดีกรมราชทัณฑ์ กล่าวว่า พร้อมปล่อยตัวชั่วคราวนายจตุพรออกจากเรือนจำพิเศษกรุงเทพทันที หากมีคำสั่งศาลให้ปล่อยตัวชั่วคราว