posttoday

ศุภชัยภูมิใจไทยยังเป็นหนึ่งเดียว

19 กรกฎาคม 2554

ศุภชัยเผยคุยกับสมศักดิ์แล้วยันกลุ่มมัชฌิมาไม่ไปชาติไทยพัฒนารอกกต.รับรองผลก่อนเรียกประชุมสส.     โฆษกพรรคภูมิใจไทย กล่าวถึงกระแสข่าวที่ ส.ส.กลุ่มมัชฌิมาจะไปร่วมงานกับพรรคชาติไทยพัฒนา ว่า เวลานี้พรรคภูมิใจไทย ไม่มีกลุ่มหรือมุ้งใดๆทั้งสิ้นพรรคของยังเป็นหนึ่งเดียว กระแสข่าวดังกล่าวจึงไม่เป็นความจริง พรรคมี สส. 34 คน ไม่มีใครคิดแยกไปไหน ซึ่งเรื่องดังกล่าวได้คุยกับนายสมศักดิ์ เทพสุทินเรียบร้อยแล้วพร้อมยังได้รับการยืนยันที่ชัดเจนว่า จะไม่ไปไหนทั้งสิ้น

ศุภชัยเผยคุยกับสมศักดิ์แล้วยันกลุ่มมัชฌิมาไม่ไปชาติไทยพัฒนารอกกต.รับรองผลก่อนเรียกประชุมสส.
    
โฆษกพรรคภูมิใจไทย กล่าวถึงกระแสข่าวที่ ส.ส.กลุ่มมัชฌิมาจะไปร่วมงานกับพรรคชาติไทยพัฒนา ว่า เวลานี้พรรคภูมิใจไทย ไม่มีกลุ่มหรือมุ้งใดๆทั้งสิ้นพรรคของยังเป็นหนึ่งเดียว กระแสข่าวดังกล่าวจึงไม่เป็นความจริง พรรคมี สส. 34 คน ไม่มีใครคิดแยกไปไหน ซึ่งเรื่องดังกล่าวได้คุยกับนายสมศักดิ์ เทพสุทินเรียบร้อยแล้วพร้อมยังได้รับการยืนยันที่ชัดเจนว่า จะไม่ไปไหนทั้งสิ้น

ศุภชัยภูมิใจไทยยังเป็นหนึ่งเดียว นายศุภชัย ใจสมุทร


   
อย่างไรก็ตาม นายศุภชัย ระบุว่ายังไม่ได้มีการพูดคุยกับกลุ่มมัชฌิมาจะยังโหวตสนับสนุนให้น.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร ว่าที่นายกรัฐมนตรี หรือไม่ขอให้คณะกรรมการการเลือกตั้ง (กกต.)รับรองสส.ให้เสร็จสิ้นเสียก่อนพรรคก็จะเรียกประชุมส.ส.เพื่อสรุปท่าทีที่ชัดเจนอีกครั้งหนึ่ง