posttoday

ไทยสร้างไทย ปราศรัยใหญ่ ขอคะแนนศิธาเป็นผู้ว่าฯกทม.

20 พฤษภาคม 2565

"สุดารัตน์" นำไทยสร้างไทย จากทั่วประเทศ ขึ้นเวทีปราศรัยใหญ่ หนุนศิธา เป็นผู้ว่า กทม.

เมื่อวันที่ 20พ.ค.65 เวลา 17.00น. ที่ตลาดยิ่งเจริญ บรรยากาศ การปราศรัยใหญ่ ของพรรคไทยสร้างไทย ที่ตลาดยิ่งเจริญ เขตบางเขน เป็นไปด้วยความคึกคัก พี่น้องประชาชนร่วมรับฟังการปราศรัยเป็นจำนวนมาก แน่นลานบริเวณตลาดยิ่งเจริญ จากนั้น ผู้สมัครส.ก.ได้ขึ้นเวที เพื่อเน้นย้ำชื่อและหมายเลขของตนเอง ขณะที่ผู้บริหารพรรคไทยสร้างไทย เตรียมพร้อมเข้าสู่บรรยากาศของการปราศรัย เริ่มต้นที่คุณหญิงสุดารัตน์ เกยุราพันธุ์ ประธานพรรคไทยสร้างไทย

นายสุธา ชันแสง ประธานคณะกรรมการบริหารพื้นที่ภาค กทม. นายประภัสร์ จงสงวน ผู้อำนวยการกองการเลือกตั้งพรรคไทยสร้างไทย นายพงศกร อรรณนพพร ประธานคณะกรรมการบริหารพื้นที่ นายสุพันธุ์ มงคลสุธี หัวหน้าทีมเศรษฐกิจ นายประวัฒน์ อุตโมท รองประธานคณะกรรมการบริหารพื้นที่ รวมถึงคณะผู้บริหาร คนรุ่นใหม่ของพรรคไทยสร้างไทยร่วมรับฟังปราศรัย

จากนั้นคุณหญิงสุดารัตน์ ได้ขึ้นเวทีทักทายกับพี่น้องประชาชน ผู้สมัครส.ก.และทีมไทยสร้างไทยทุกคนโดยกล่าวเปิดเวทีว่า พรรคไทยสร้างไทย วันนี้ ได้ขนทัพใหญ่จากทุกภาคทั่วประเทศเพื่อปราศรัยใหญ่ครั้งสุดท้าย โดยได้ประกาศร่วมสร้างประเทศไทยให้ดีที่สุดตั้งแต่วันนี้ โดยเลือกศิธา ทิวารี เบอร์ 11 และผู้สมัคร ส.ก.พรรคไทยสร้างไทยทุกเขต เพื่อเป็นทางเลือกใหม่ทางรอดประเทศ" หลุดพ้นจากวิกฤตความขัดแย้งกว่า 15 ปี พร้อมประกาศถึงความมุ่งมั่น ทุ่มเท ในการดูแลปัญหาเศรษฐกิจปากท้องให้พี่น้อง หายจน หมดหนี้ มีรายได้อย่างยั่งยืน เพื่อทำให้เศรษฐกิจไทย กลับมาแข็งแกร่ง

เราต้องสร้างความหวังให้ทุกคนได้มั่นใจว่า ประเทศนี้ยังมีอนาคตที่ดีสำหรับทุกคน พร้อมอ้อนขอแรงสนับสนุนจากพี่น้องประชาชน มาช่วยกัน สร้างพรรคไทยสร้างไทย ให้เป็นทางออกของบ้านเมือง โดยให้ความไว้วางใจ และให้พลังกับคุณหญิงสุดารัตน์ ได้ทำงานต่อในระดับประเทศ ตั้งแต่วันนี้ โปรดเลือกทีมสุดารัตน์ ทั้ง น.ต.ศิธา ทิวารี ผู้สมัครผู้ว่าหมายเลข 11 และ ส.ก. พรรคไทยสร้างไทยทุกเขต