posttoday

ปชป. วอนคนกรุงหนุน "เอ้ สุชัชวีร์" เป็นผู้ว่าฯ กทม.

20 พฤษภาคม 2565

รอง ผอ.ศูนย์เลือกตั้ง กทม. และ ส.ก. พรรคประชาธิปัตย์ เผย การรณรงค์หาเสียงผู้ว่าฯ กทม. และ ส.ก.เป็นไปตามแผน เชื่อคะแนนนิยมต่อผู้สมัครดี วอนคนกรุง หนุน "เอ้ สุชัชวีร์" เป็นผู้ว่าฯ กทม.

เมื่อวันที่ 20 พ.ค. 65 พล.ต.ต.วิชัย สังข์ประไพ รอง ผอ.ศูนย์เลือกตั้ง กทม. และ ส.ก. พรรคประชาธิปัตย์ กล่าวถึงการเลือกตั้งผู้ว่าฯ กทม. และ ส.ก. ว่า ขณะนี้การดำเนินการรณรงค์หาเสียงผู้ว่าฯ กทม. และ ส.ก. เป็นไปตามแผนที่วางไว้ทุกประการ ถึงแม้จะมีการดิสเครดิตทางการเมืองมายังผู้สมัครของพรรคบ้าง แต่กระแสความนิยมชื่นชมต่อผู้สมัครของพรรค ทั้งผู้ว่าฯ กทม. และ ส.ก. ก็ไม่ได้เปลี่ยนแปลงไป ประชาชนชาว กทม. จำนวนมากยังยืนยันที่จะลงคะแนนเสียงเลือกตั้งให้กับ ดร.เอ้ เบอร์ 4 ศ.ดร.สุชัชวีร์ สุวรรณสวัสดิ์ และผู้สมัคร ส.ก. ของพรรคทั้ง 50 เขตที่ทำงานรับใช้ประชาชนในพื้นที่มาอย่างยาวนาน

ขณะนี้มีเสียงตอบรับจากประชาชนกลุ่มต่างๆ ใน กทม. เพิ่มมากขึ้นเรื่อยๆ โดยเฉพาะประชาชนที่ได้ติดตามชมการแสดงวิสัยทัศน์ของ ดร.เอ้ ทางโทรทัศน์ และช่องทางโซเชียลมีเดีย ต่างชื่นชมว่ามีแนวทางการแก้ไขปัญหาของ กทม. บนพื้นฐานความรู้ตามหลักวิชาการ และประสบการณ์การบริหารงานในองค์กรขนาดใหญ่ที่ผ่านมา

“ผมเชื่อมั่นว่าขณะนี้ความนิยมของ ดร.เอ้ ไล่ผู้มีคะแนนนำมาไม่ห่าง มีโอกาสสร้างปรากฎการณ์ใหม่ได้ตลอดเวลา จึงขอฝากพี่น้องประชาชนช่วยสนับสนุน ดร.เอ้ เป็นผู้ว่าฯ กทม. และสนับสนุนผู้สมัคร ส.ก. ของพรรคประชาธิปัตย์ ทั้ง 50 เขตทั่ว กทม. เพื่อจะได้มีโอกาสเข้าไปทำงานเพื่อประโยชน์ของชาว กทม. ต่อไป”