posttoday

ปชป.ระดมสมาชิกร่วมรณรงค์เลือก "สุชัชวีร์" เป็นผู้ว่าฯกทม.

17 พฤษภาคม 2565

ประชาธิปัตย์ระดมพลังโค้งสุดท้ายเลือกตั้งผู้ว่าฯกทม. ให้สมาชิกพรรคร่วมรณรงค์เลือก "สุชัชวีร์" หมายเลข 4 และทีม ส.ก.ของพรรค ยันนโยบายทำได้จริง

นางดรุณวรรณ ชาญพิพัฒนชัย รองโฆษกพรรค และรอง ผอ.ศูนย์เลือกตั้งผู้ว่าฯ กทม. และ ส.ก. พรรคประชาธิปัตย์ เปิดเผยว่า สำหรับในช่วงโค้งสุดท้าย พรรคประชาธิปัตย์ได้มีการระดมกลไกของพรรคในทุกส่วน โดยเฉพาะสมาชิกพรรคทั้งในกรุงเทพฯและนอกพื้นที่ ร่วมกันให้การสนับสนุนและรณรงค์เลือก ศ.ดร.สุชัชวีร์ สุวรรณสวัสดิ์ หมายเลข 4 เป็นผู้ว่าฯ กทม. และเลือกผู้สมัคร ส.ก.ในนามพรรคประชาธิปัตย์ทั้ง 50 เขต 50 คน

โดยพรรคมีความมั่นใจว่า ในช่วงเวลา 45 วันของการรณรงค์หาเสียงที่ผ่านมา ด้วยการนำเสนอนโยบาย แนวทางบริหารจัดการและแก้ไขปัญหากทม. ล้วนแล้วแต่เป็นสิ่งที่เป็นไปได้ และเหมาะสมกับสภาพความเป็นจริงมากที่สุด รวมทั้งเป็นนโยบายที่สามารถเข้าถึงทุกกลุ่มคน และได้รับการตอบรับจากชาวกรุงเทพอย่างดียิ่ง ด้วยนโยบาย เปลี่ยนกรุงเทพฯ ให้เป็นเมืองสวัสดิการที่ทันสมัย ต้นแบบของอาเซียน นี้จะสามารถนำไปสู่การตัดสินใจและได้รับการสนับสนุนอย่างดียิ่งจากผู้มีสิทธิเลือกตั้งด้วยการลงคะแนนสูงสุดให้ ศ.ดร.สุชัชวีร์ หมายเลข 4 เป็นผู้ว่าฯ กทม. ในวันที่ 22 พฤษภาคมนี้

พรรคประชาธิปัตย์พร้อมให้คำมั่นกับชาวกรุงเทพฯ ได้อย่างแน่นอนว่า หาก ศ.ดร.สุชัชวีร์ และผู้สมัคร ส.ก. ทั้ง 50 เขต 50 คน ได้รับความไว้วางใจให้ทำหน้าที่ผู้ว่าฯ กทม. และส.ก. จะไม่ทำให้พี่น้องชาวกรุงเทพฯ ผิดหวัง เพราะไม่เพียงแต่ผู้ได้รับเลือกตั้งทุกคนจะเร่งทำงานโดยยึดมั่นในแนวทาง นโยบาย ที่ประกาศไว้เท่านั้น แต่พรรคจะเข้ามาสนับสนุนให้การทำงานของ กทม.เป็นไปด้วยความราบรื่น รวดเร็ว และมีประสิทธิภาพ บนพื้นฐานของความซื่อสัตย์ สุจริต และเกิดประโยชน์สูงสุดต่อชาวกรุงเทพตลอดไป

ทั้งนี้ในช่วงโค้งสุดท้าย นอกจากกิจกรรมปราศรัยใหญ่ ในวันพุธที่ 18 พ.ค ที่เขตบางขุนเทียน และปราศรัยปิดท้ายในวันศุกร์ที่ 20 พ.ค แล้ว ช่วงเช้าวันที่ 18 พ.ค. จะมีการปล่อยขบวนรถแห่หาเสียงของสาขาพรรคจากทั่วประเทศที่มารวมตัวกันกระจายไปทั่วกรุงเทพฯ เพื่อรณรงค์หาเสียงให้ ศ.ดร.สุชัชวีร์ และผู้สมัคร ส.ก. ทั้ง 50 เขตอีกด้วย