posttoday

"หมอวรงค์"เชื่อ "ระบอบทักษิณ" หวั่นไหวกับการเลือกผู้ว่าฯกทม.

15 พฤษภาคม 2565

"นพ.วรงค์ เดชกิจวิกรม" ชี้ "ระบอบทักษิณ" หวั่นไหวกับการเลือกตั้งผู้ว่า กทม. ลั่นวันนี้ต้องตัดสินใจเลือกคนที่มีโอกาส ชนะระบอบทักษิณจำแลง

เมื่อวันที่ 15 พ.ค. 65 นพ.วรงค์ เดชกิจวิกรม หัวหน้าพรรคไทยภักดี โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กแสดงความเห็นถึงการเลือกตั้งผู้ว่าราชการกรุงเทพฯ โดยระบุเนื้อหาดังนี้

ระบอบทักษิณหวั่นไหวกับการเลือกผู้ว่ากรุงเทพฯ

ระบอบทักษิณ หวั่นไหวกับการเลือกตั้งผู้ว่า กทม.มาก ถึงขนาดเพจของเขา ยังพยายามมาปั่นกระแสว่า ถ้าวันนี้ระบอบทักษิณยังอยู่ เมืองไทยวันนี้จะปังขนาดไหน และไปเอานโยบายเก่าๆ มาคุยโม้โอ้อวด ให้คนลืมความเลวร้าย

ทั้งๆ ที่คำว่าระบอบทักษิณ มันสื่อถึงการปกครองที่ใช้อำนาจ เผด็จการรัฐสภา ตอนเลือกตั้งก็กวาดต้อนส.ส. บางพรรคซื้อยกพรรค โกงที่ดินรัชดา ฆ่าตัดตอนยาเสพติด สังหารหมู่ที่กรือเซะ ตากใบ แปลงสัญญาสัมปทานเอื้อชินคอร์ป ขายหุ้นไม่เสียภาษี แทรกแซงศาลและองค์กรอิสระ

ทุจริตคอรัปชั่น โกงทั้งโคตร จนหนีออกนอกประเทศ ศาลตัดสินแล้วไม่ยอมรับผิด ยังกล้าออกกฎหมายนิรโทษเพื่อล้างผิด ให้กลับบ้านอย่างเท่ๆ จนประชาชนนับล้านออกมาขับไล่ แม้แต่จำนำข้าวก็โกง จนติดคุกกันนับไม่ถ้วน ชาติเสียหายหลายแสนล้าน เครือข่ายติดคุกคดีทุจริตจำนวนมาก แต่ก็หลอกตัวเองว่าคือประชาธิปไตย

การเลือกตั้งผู้ว่ากทม. มีระบอบทักษิณจำแลงแฝงเข้ามา จนกระแสประชาชนจับได้ ก็เลยพยายามมาถูไถว่า ระบอบทักษิณ จะทำให้ประชาชนอยู่ดีกินดี แต่ความจริงอย่างที่กล่าว คำว่าระบอบทักษิณมันหมายถึงพวกโกงที่ไม่สำนึก ต่อให้มาคุยว่าระบอบทักษิณดี ก็หลอกประชาชนไม่ได้

พี่น้องที่รักชาติทั้งหลาย ทุกคนมีสิทธิ์ที่จะรักใครชอบใคร พวกเราก็แข่งขันกัน แบบแฟร์ๆมานับเดือนแล้วครับ และเพื่อสู้กับระบอบทักษิณจำแลง ถึงเวลาที่พวกเราต้องตัดสินใจ เหลือเพียงหนึ่งเดียว ไม่มีเวลามาบอกว่าใครดีกว่าใครแล้วครับในวันนี้

เราต้องตัดสินใจเลือกคนที่มีโอกาส ชนะระบอบทักษิณจำแลงมากที่สุด นั่นคือดูจากผลโพล ที่เชื่อถือได้ที่สุดคือนิด้าโพล ใครมีคะแนนที่สูงสุดและจะชนะ ก็ควรเทให้พวกเราคนนั้น ดูผลโพลล่าสุดแล้ว พวกเราควรเลือกคุณอัศวินเบอร์ 6 ครับ