posttoday

"เอ้ สุชัชวีร์" หาเสียงหลักสี่ ย้ำกรุงเทพฯ งานหนัก ต้องได้คนมีพลังทำงาน

13 พฤษภาคม 2565

“เอ้ สุชัชวีร์” หาเสียงตลาดริมบึงเมืองทอง ย่านหลักสี่ พร้อมผู้การแต้ม ปลื้มคนชมดีเบตยอดเยี่ยม ย้ำกรุงเทพฯ งานหนัก ต้องได้คนที่มีพลัง มุ่งมั่น มีทีมงาน มั่นใจคนหลักสี่เทคะแนน

เมื่อวันที่ 13 พ.ค. 65 ศ.ดร.สุชัชวีร์ สุวรรณสวัสดิ์ ผู้สมัครผู้ว่าฯ กทม. พรรคประชาธิปัตย์ หมายเลข 4 พร้อมกับ ผู้สมัคร ส.ก. เขตหลักสี่ นายธราธพ ชาตรี หมายเลข 3 และ พล.ต.ต.วิชัย สังข์ประไพ รอง ผอ.ศูนย์เลือกตั้ง กทม. และ ส.ก. ของพรรค ร่วมเดินขอเสียงสนับสนุนจากพี่น้องประชาชนที่ตลาดริมบึงเมืองทอง ซึ่งเป็นตลาดขนาดใหญ่มีร้านค้าและผู้มาเดินจับจ่ายซื้อของเป็นจำนวนมาก ขณะเดินแนะนำตัว มีผู้สูงอายุท่านหนึ่งเข้ามาชื่นชมการดีเบตของ “เอ้ สุชัชวีร์” ว่ายอดเยี่ยมมาก พร้อมกับแสดงความเป็นห่วงที่หาเสียงจนน้ำหนักลดลงไป ทำให้ “เอ้ สุชัชวีร์” ดีใจมาก และขอบคุณมากๆ ที่มีคนทักทาย และบอกว่ากำลังช่วยหาเสียงให้ด้วย ทำให้ตอนนี้ยิ่งเดินยิ่งมั่นใจ เปลี่ยนกรุงเทพ #เราทำได้

“เอ้ สุชัชวีร์” ให้สัมภาษณ์สื่อถึงเป้าหมายในเขตหลักสี่ว่า เราคาดหวังกับเขตหลักสี่มาก เพราะมีทั้งทีมงาน และ ส.ก. ซึ่งเป็นคนในพื้นที่ช่วยเหลือพี่น้องประชาชนมาตลอด ตรงนี้จึงเป็นพื้นที่ที่เรามาย้ำ และมาหลายรอบ พร้อมกับมาดูปัญหาหลายเรื่องของเขตหลักสี่ โดยเฉพาะปัญหาการจราจร และปัญหาน้ำท่วม เชื่อว่าพี่น้องเขตหลักสี่จะไว้วางใจเลือกผู้ว่าฯ กทม. หมายเลข 4 และ ส.ก. หมายเลข 3 ให้ได้ทำงานในเรื่องที่ถนัดเพื่อแก้ปัญหาให้กับชาวหลักสี่ต่อไป

"เอ้ สุชัชวีร์" หาเสียงหลักสี่ ย้ำกรุงเทพฯ งานหนัก ต้องได้คนมีพลังทำงาน

“เอ้ สุชัชวีร์” ได้กล่าวเพิ่มเติมถึงนโยบายแก้ปัญหาน้ำท่วม ว่า หลายหมู่บ้านในกรุงเทพฯ มีระบบปั๊มไม่เพียงพอ และไม่เป็นระบบอัตโนมัติ จึงต้องเร่งทำระบบเสริมให้ได้ ซึ่งเป็นเรื่องที่ตนถนัด และตั้งใจว่าเมื่อเป็นผู้ว่าฯ ในช่วงเดือนแรกที่เข้าฤดูฝนแล้ว สิ่งสำคัญที่สุดคือต้องลงมาบัญชาการแก้ปัญหาน้ำท่วมด้วยตัวเอง ซึ่งหน้าที่ผู้ว่าฯ กทม. เป็นงานที่ยุ่งยากสลับซับซ้อน จำเป็นต้องอาศัยคนที่มีความรู้ทางวิชาการ ไม่เช่นนั้นก็จะแก้ปัญหาผิดๆ ถูกๆ จึงต้องอาศัยคนที่มีประสบการณ์แก้ปัญหาต่างๆ ได้สำเร็จมาแล้ว ซึ่งตนทำมาแล้วทุกด้านและมีความถนัดในเรื่อง กทม. รวมทั้งมีนโยบาย และวิสัยทัศน์ชัดเจน ที่ต้องการ “เปลี่ยนกรุงเทพเป็นเมืองสวัสดิการที่ทันสมัย ต้นแบบของอาเซียน”

“ผมต้องการเน้นว่าผมชัดเจน ผมมาด้วยความจริงใจ และมาพร้อมกับทีมงาน ผู้สมัคร ส.ก. พรรคประชาธิปัตย์ ทั้ง 50 คน 50 เขต เพราะผู้ว่าฯ ทำงานคนเดียวไม่ได้ และการเริ่มต้นที่ถูกต้องก็เป็นส่วนสำคัญ เมื่อเริ่มต้นถูก ทุกอย่างก็ต้องทำได้ถูก”

"เอ้ สุชัชวีร์" หาเสียงหลักสี่ ย้ำกรุงเทพฯ งานหนัก ต้องได้คนมีพลังทำงาน

กรุงเทพฯ งานหนักสุดๆ ต้องได้คนที่มีพลัง มีความมุ่งมั่น และมีทีมงาน ตรงนี้ขอโอกาสจากพี่น้องประชาชนให้ “เอ้ สุชัชวีร์” ได้มาช่วยงาน กทม. ด้วยการเลือกผู้ว่าฯ กทม. เบอร์ 4 และ ส.ก. พรรคประชาธิปัตย์ ทั้ง 50 เขต 50 คน เพื่อเปลี่ยนกรุงเทพ #เราทำได้

ภารกิจของ “เอ้ สุชัชวีร์” ในวันนี้จะได้เดินทางไปขอเสียงสนับสนุนต่อที่ตลาดเคหะทุ่งสอง และในช่วงเย็นวันนี้จะมีการปราศรัย "ทีมสุชัชวีร์ #เราทำได้” พร้อมกับ ส.ก. พรรคประชาธิปัตย์ 7 เขต ประกอบด้วย สะพานสูง บางกะปิ บึงกุ่ม ประเวศ ลาดกระบัง วังทองหลาง สวนหลวง ที่สวนสาธารณะหมู่บ้านนักกีฬา เขตสะพานสูง ขอเชิญชวนผู้ที่สนใจมาร่วมรับฟังและติดตามชมผ่านเพจ “เอ้ สุชัชวีร์” เพจ Modern BKK และเพจพรรคประชาธิปัตย์ ได้ในเวลา 18.00 น. เป็นต้นไป