posttoday

"ดร.เอ้"เผย4เหตุผลต้องเลือกเบอร์4มาเป็นผู้ว่าฯ กทม.

10 พฤษภาคม 2565

"สุชัชวีร์"ลุยหาเสียงตลาดสะพานหัน สำเพ็งเผย 4 เหตุผลที่คนกรุงต้องเลือก เบอร์ 4 เป็นผู้ว่าฯ ย้ำถ้าเลือกไปทำงาน ไม่มีผิดหวังเพราะตั้งใจเอาพลังทั้งหมดของชีวิต สมองและหัวใจมาทำงานนี้

เมื่อวันที่ 10 พฤษภาคม ดร.สุชัชวีร์ สุวรรณสวัสดิ์ ผู้สมัครผู้ว่าฯ กทม. พรรคประชาธิปัตย์ หมายเลข 4 พร้อมกับ นายพินิจ กาญจนชูศักดิ์ ผู้สมัคร ส.ก.เขตสัมพันธวงศ์ หมายเลข 2 ลงพื้นที่หาเสียง โดยเริ่มต้นจากตลาดสะพานหัน ริมคลองโอ่งอ่าง ไปจนถึงตลาดสำเพ็ง ได้รับการต้อนรับจากพ่อค้าแม่ค้าและพี่น้องประชาชนเป็นอย่างดี โดยการลงพื้นที่วันนี้มี น.ส.อรอนงค์ กาญจนชูศักดิ์ อดีต ส.ส. กทม. ร่วมลงพื้นที่เพื่อขอเสียงจากพี่น้องประชาชนด้วย

ดร.สุชัชวีร์ กล่าวว่า จากการลงพื้นที่วันนี้พบผู้สูงอายุจำนวนมากและเห็นว่านโยบาย “อาวุโสอุ่นใจ” เป็นนโยบายที่คิดขึ้นเพื่อมาขอดูแลผู้สูงอายุใน 4 ด้าน คือ เรื่อง “หมอมี สาธารณสุขดี ใกล้บ้าน” ให้ผู้สูงอายุได้พบแพทย์ใกล้บ้าน พร้อมกับเพิ่มให้มีการตรวจหัวใจ สมอง และหลอดเลือด ทุกปี มีรถตรวจสุขภาพเชิงรุกถึงในชุมชน ให้สามารถเข้าถึงผู้สูงอายุที่ป่วยตามบ้านได้ และการมีระบบแจ้งเหตุฉุกเฉินจากนโยบาย “อินเตอร์เน็ตฟรี 150,000 จุด” จะทำให้สามารถติดตามสุขภาพ และแจ้งเตือนฉุกเฉินระบบอัตโนมัติได้จาก “กำไลชีวิต” ที่สำคัญคือการมี “กองทุนจ้างงานชุมชน” ซึ่งจะทำให้เกิดการจ้างงานผู้สูงอายุ ให้ผู้สูงอายุได้มีกิจกรรม มีรายได้ มีสังคม มีงานที่เหมาะสมอีกด้วย

"ดร.เอ้"เผย4เหตุผลต้องเลือกเบอร์4มาเป็นผู้ว่าฯ กทม.

ดร.สุชัชวีร์ ยังกล่าวถึงเหตุผล 4 ข้อที่ต้องเลือกเบอร์ 4 ว่า 1.ตนมาพร้อมกับความรู้ เพราะการบริหารจำเป็นต้องใช้หลักวิชาการ 2.มาพร้อมกับประสบการณ์ ทั้งเรื่องงานวิศวะ งานด้านการศึกษา สาธารณสุข 3.มาพร้อมกับวิสัยทัศน์ และนโยบายที่ทำได้จริง เพื่อทำให้กรุงเทพเป็นเมืองสวัสดิการที่ทันสมัย ต้นแบบอาเซียน และ 4.มาพร้อมกับพลัง ความมุ่งมั่น และทีม ส.ก. 50 เขต 50 คน ที่มีวิสัยทัศน์ร่วมกันชัดเจน สามารถทำงานด้วยกันได้

"เมื่อคืนนอนน้อยแค่ 2 ชั่วโมง แต่มีความสุข เพราะมีคนสนับสนุนผมเต็มที่เลย ผมตั้งใจว่าจะไม่ให้ใครผิดหวัง ช่วงนี้โค้งสุดท้ายแล้วถ้าหากเจอใครให้บอกเลยว่าเลือก เอ้ สุชัชวีร์ เบอร์ 4 ไม่มีผิดหวัง เพราะตั้งใจเอาพลังทั้งหมดของชีวิต สมอง และหัวใจมาทำงานนี้ ช่วยผมให้ได้ทำงานด้วย"ดร.สุชัชวีร์ กล่าว

"ดร.เอ้"เผย4เหตุผลต้องเลือกเบอร์4มาเป็นผู้ว่าฯ กทม.

"ดร.เอ้"เผย4เหตุผลต้องเลือกเบอร์4มาเป็นผู้ว่าฯ กทม.