posttoday

"สุชัชวีร์" ลุยมีนบุรี ชู ฟุตบาทเรียบ-สาธารณูปโภคพื้นฐานต้องเท่าเทียม

27 เมษายน 2565

เอ้ สุชัชวีร์ ผู้สมัครผู้ว่าฯ กทม. หมายเลข 4 ลงหาเสียงซ้ำย่านมีนบุรี ย้ำหากเป็นผู้ว่าฯ ฟุตบาทต้องเรียบ กรุงเทพต้องเท่าเทียม ด้วยสาธารณูปโภคพื้นฐาน

เมื่อวันที่ 27 เม.ย.65 ศ.ดร.สุชัชวีร์ สุวรรณสวัสดิ์ หรือ เอ้ ผู้สมัครผู้ว่าฯ กทม. หมายเลข 4 พรรคประชาธิปัตย์ ลงพื้นที่แต่เช้าเพื่อเดินตลาดมีนบุรีทั้งตลาดเก่า และตลาดใหม่ พร้อมกับ นางศรินทร์ทิพย์ มีนมณี ผู้สมัคร ส.ก. เขตมีนบุรี เพื่อเยี่ยมเยียนพบปะกับพี่น้องประชาชน โดยระบุว่าการมาเดินพบปะวันนี้เป็นการลงพื้นที่ซ้ำอีกครั้งหลังจากคราวที่แล้ว ตนมาสะดุดล้มบริเวณริมฟุตบาท และผู้สมัคร ส.ก. ศรินทร์ทิพย์ ก็หกล้มได้รับบาดเจ็บเช่นกัน

"สุชัชวีร์" ลุยมีนบุรี ชู ฟุตบาทเรียบ-สาธารณูปโภคพื้นฐานต้องเท่าเทียม

“เขตมีนบุรี เป็นอีกเขตที่มีปัญหาน้ำท่วมสาหัส มันต้องใช้ทั้งการลอกท่อ และต้องใช้ทั้งระบบปั๊มอัตโนมัติ ตอนนี้แค่ฝนตกมาตรงนี้ก็ไม่เหลือ แม่ค้าบอกว่าแค่ล้างผักน้ำก็ท่วมแล้ว และผมเคยมาสะดุดที่นี่ แล้วก็ ส.ก. กล่องดวงใจของผมหกล้มเลย กทม.อย่าเพิ่งพูดถึงความเท่าเทียมอะไรเลย เพราะแค่ฟุตบาททางเท้าก็ไม่เท่าเทียม ผมเดินในกรุงเทพ เราจะเห็นฟุตบาทหลายๆ ที่พอใช้ได้ แต่พอมามีนบุรีดูสิ ไม่มีเหลือ โดยเฉพาะทรายที่บดอัด กับชั้นคอนกรีตข้างล่าง ต้องเป็นสเป็กมาตรฐาน ปล่อยแบบนี้ก็ปะผุเสียภาษีไปเรื่อยๆ ฝากไว้ก่อน ถ้าเป็นผู้ว่าฯ เมื่อไหร่ ฟุตบาทต้องเรียบแบบนี้ถึงจะเรียกว่าคนเท่าเทียมกันจริงๆ”

"สุชัชวีร์" ลุยมีนบุรี ชู ฟุตบาทเรียบ-สาธารณูปโภคพื้นฐานต้องเท่าเทียม

ซึ่งในการเดินพบปะพี่น้องประชาชนในวันนี้ ยังคงได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีจากบรรดาพ่อค้าแม่ค้าในตลาด พนักงานออฟฟิศ รวมไปถึงพนักงานธนาคาร และแฟนคลับในพื้นที่ ที่เรียกมาเพื่อขอถ่ายรูปร่วมกัน พร้อมกับให้กำลังใจ “พี่เอ้ สุชัชวีร์” และอวยพรให้ได้รับชัยชนะในการเลือกตั้งผู้ว่าฯ กทม. ในครั้งนี้