posttoday

"อัศวิน"หาเสียงเขตบางคอแหลมขอกลับมารับใช้อีก

16 เมษายน 2565

"อัศวิน"ควงผู้สมัครสก.เขตบางคอแหลม หาเสียงเคาะประตู ชุมชนโสณมัยอร่ามดวงร่วมพูดคุยกับอิหม่ามขอโอกาสกลับมารับใช้อีก

พล.ต.อ.อัศวิน ขวัญเมือง ผู้สมัครผู้ว่าฯ กรุงเทพมหานคร หมายเลข 6 พร้อมผู้สมัคร ส.ก.เขตบางคอแหลม นายปรุงศักด์ เชาวน์ชาติ หมายเลข 5 ลงพื้นที่มัสยิดบางอุทิศ เจริญกรุง 99 ลงพื้นที่ขอคะแนนเสียงในชุมชนด้วยการ เดินตามตรอกซอกซอย ต่างๆ เคาะประตูบ้าน พบปะพี่น้องประชาชนในชุมชนรอบๆ มัสยิด

\"อัศวิน\"หาเสียงเขตบางคอแหลมขอกลับมารับใช้อีก

จากนั้นเดินทางต่อ ไปยังพื้นที่ เขตยานนาวา ลงพื้นที่หาเสียงพร้อม กับผู้สมัคร ส.ก. เขตยานนาวา หมายเลข 4 นายพงศพัศ กตคุณวิสิทธิ์ โดยได้เดินขอคะแนนเสียงกับพี่น้องประชาชน ในชุมชนโสณมัยอร่ามดวง และเดินต่อเนื่องไปยังมัสยิดลิวาอุ้ลอิสลาม เพื่อร่วมอวยพรพี่น้องมุสลิมที่ได้ถือศีลอดเนื่องในเดือนรอมฎอนและกำลังจะละศีลอดในช่วงเย็น โดยได้ร่วมพูดคุยกับอิหม่ามและผู้นำชุมชนๆ เพื่อมาขอคะแนนในฐานะผู้สมัครผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร แล้วร่วมอวยพร ขอความสันติสุขความเมตตาปราณีและความเป็นสิริมงคลของพระผู้เป็นเจ้า จงมีแด่ทุกท่าน ณ ที่มัสยิดแห่งนี้ และที่กำลังฟังผ่านการกระจายเสียงอยู่ที่บ้าน และขอให้ทุกท่านสุขภาพแข็งแรง โดยบอกว่าดีใจที่ได้มาเยี่ยมอีกครั้งหนึ่ง แค่หวังว่าจะมีโอกาสมารับใช้ที่น้องประชาชนอีกครั้งหนึ่ง

\"อัศวิน\"หาเสียงเขตบางคอแหลมขอกลับมารับใช้อีก

ชุมชนโสณมัยอร่ามดวง ถือเป็นชุมชนที่มีประชาชนอาศัยอยู่อย่างแออัด ในช่วงที่ผ่านมา ได้รับการช่วยเหลือจากอดีตผู้ว่าฯ อัศวินมาโดยตลอด ชาวบ้านในพื้นที่จำได้เป็นอย่างดีและจะช่วยสนับสนุนอย่างเต็มที่ ให้ได้เป็นผู้ว่าฯอีกครั้งหนึ่ง

\"อัศวิน\"หาเสียงเขตบางคอแหลมขอกลับมารับใช้อีก

\"อัศวิน\"หาเสียงเขตบางคอแหลมขอกลับมารับใช้อีก