posttoday

ซินแสดังชี้ดวงเมืองปี61ดีเสริมบารมีทหารแต่เจอการเมืองชิงกันวุ่น

16 ธันวาคม 2560

ซินแสเข่งชี้ดวงเมืองปี61เสริมบิ๊กตู่แต่อาจเจออุปสรรคการเมืองชิงกันวุ่นวายให้เลี่ยงการปะทะ อุตสาหกรรมเหล็ก-รถ-ทอง-ทรอนิกส์-ความงาม-โซเชียลรุ่ง

ซินแสเข่งชี้ดวงเมืองปี61เสริมบิ๊กตู่แต่อาจเจออุปสรรคการเมืองชิงกันวุ่นวายให้เลี่ยงการปะทะ อุตสาหกรรมเหล็ก-รถ-ทอง-ทรอนิกส์-ความงาม-โซเชียลรุ่ง

เมื่อวันที่ 16ธ.ค.60 นายชนม์ทรรศน์ ฤทัยผ่อง(ซินแสเข่ง) หมอดูเข็มทิศทองคำ ซินแสอันดับ 6 ของเมืองไทย เปิดเผยว่า ได้วิเคราะห์ดวงเมืองปี 2561 หรือคริสต์ศักราช 2018 ปีจอ ธาตุดิน เป็นปีเสริมดวงเมืองเสริมดวง พล.อ.ประยุทธ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี ให้เดินหน้าประเทศไทยเปลี่ยนแปลงสู้วิกฤตได้  แต่ก็อาจจะเจออุปสรรคหนักและอาจจะใหญ่หลวงถึงขั้นการเมืองวุ่นและยังมีธาตุทำลายกับภาวะเศรษฐกิจที่ต้องแก้ไขขอเตือนธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ล่ม อาหารการกินแพงขึ้น แต่ธุรกิจรถยนต์ โรงงานกลับพุ่งขึ้น

ตามหลักของโหราศาสตร์จีน ปี 61 นี้ควรจึงมีสิ่งที่ดีเกิดขึ้นหากไม่มีผู้สร้างปัญหาความขัดแย้งหรือทำลายดวงเมืองจากผู้ฉกฉวยโอกาส หรือจากผู้ใหญ่ที่เอาความคิดของตนเองเป็นที่ตั้งเพื่อหวังทำลายระบบการเมือง จึงให้ระวังปีแห่งการปะทะทำให้มีผลกระทบดวงเมืองกับการเมืองไทยที่จะทำให้ไม่เป็นไปตามคาดหวัง และให้ระวังปัญหาความรุนแรงจากการใช้กำลังจะก่อให้เกิดการปะทะจากผู้ที่จะแย่งชิงอำนาจ

“ปี61เป็นปีแห่งศาสนาที่อาจจะมีการเปลี่ยนแปลงในทางที่ดีสุด หรือมีผลกระทบมากที่สุด เพราะความคิดมนุษย์ต่ำลงเกิดเดรฉานมนุษย์มากขึ้นให้ระวังความปัญหาความขัดแย้งทางด้านศาสนา หรือมีการแย่งแก่งหวังทำลายศาสนาจากผู้ไม่หวังดี และระวังภัยพิบัติ ที่ก่อให้เกิดความรุนแรงจากน้ำป่าไหลหลาก น้ำทะเลหนุนสูง ทำให้บ้านเรือนล่มสลายเกิดความสูญเสีย”นายชนม์ทรรศน์  กล่าว

สำหรับดวงเมืองปี พ.ศ.2561ที่จะทำให้คึกคักมากเป็นพิเศษจากดวงเมืองเสริมดวงปีของวงการทหารที่จะทำให้การบริหารประเทศมีความเปลี่ยนแปลงของ พล.อ.ประยุทธ จะเป็นจังหวะโอกาสในยุคนี้ที่ใครยังมาบริหารยังคงไปไม่ได้ เพราะจากปัญหาแตกแยกแย่งชิงอำนาจจากผู้ไม่หวังดีทางการเมืองที่จะเข้ามาแทรกตลอดเวลา ซึ่งเศรษฐกิจจะไม่เป็นไปตามที่คาดหวังก็มาจากบุคคลกลุ่มนี้ที่อาจนำความวุ่นวายมาสู่บ้านเมือง

ปีหน้าเป็นปีที่ดีต่อผู้ที่เกิดปีนักษัตรเถาะ  มะเมีย ขาล จอ และเป็นปีที่ไม่ดีต่อผู้ที่เกิดปีนักษัตรมะโรง ระกา มะแม ฉลู รวมทั้งเป็นปีที่มีผลกลางๆกับผู้ที่เกิดปีนักษัตรชวด มะเส็ง วอก กุน โดยธุรกิจที่จะรุ่งเรืองในด้านโรงงานอุตสาหกรรมเหล็กโลหะ รถยนต์รถจักรยานยนต์ ธุรกิจค้าทอง งานด้านไฟฟ้าอิเล็กทรอนิกส์คอมพิวเตอร์ งานด้านความงาม และสินค้าที่เกี่ยวข้องกับศาสนา เครื่องสักการบูชา และงานที่เกี่ยวข้องกับโลกโซเชียล  ส่วนตัวบุคคลจะดีหรือร้ายอยู่ที่เจ้าชะตาเป็นผู้กำหนดตัวเอง จึงขอให้ทำหมั่นบุญกุศล คิดดี ทำดีสร้างความดีไว้