posttoday

NANDEE รองเท้าเพื่อสุขภาพ

24 กุมภาพันธ์ 2561

NAN มาจากชื่อเล่นของ อุมาภรณ์ สว่างสุดเขต สาวสวยเจ้าของแบรนด์ “NANDEE” ตั้งใจให้เป็นการแทนความหมายตัวแทนเด็กรุ่นใหม่ที่พร้อมจะสืบสานงานฝีมือจากรุ่นสู่รุ่น

NAN มาจากชื่อเล่นของ อุมาภรณ์ สว่างสุดเขต สาวสวยเจ้าของแบรนด์ “NANDEE” ตั้งใจให้เป็นการแทนความหมายตัวแทนเด็กรุ่นใหม่ที่พร้อมจะสืบสานงานฝีมือจากรุ่นสู่รุ่น ส่วนคำว่า DEE ก็แปลตรงตัวตามความหมาย “ดี” ในภาษาไทย แปลรวมกันก็หมายถึง แนนคนดีคนรุ่นใหม่ที่พร้อมจะสืบสานการทำรองเท้าและผลิตภัณฑ์ทุกชิ้นให้ออกมาให้ดีที่สุด

อุมาภรณ์ ชาวบ้านสระบาน ต.สำโรงตาเจ็น อ.ขุขันธ์ จ.ศรีสะเกษ กล่าวถึงที่มาที่ไปแบรนด์สินค้าของเธอโดยได้แรงดลใจจากแบรนด์ “เรือนแก้วเครื่องหนัง” ที่คุ้นเคยผสมผสานความเชี่ยวชาญการทำรองเท้าคัตชูจากหนังวัวฟอกสำเร็จของครอบครัว จนมาถึงการได้เข้าร่วมโครงการ INNO OTOP ที่สนับสนุนโดยกรมการพัฒนาชุมชน กระทรวงมหาดไทย

ทำให้อุมาภรณ์สั่งสมประสบการณ์ทั้งด้านการพัฒนาผลิตภัณฑ์ การเขียนแผนธุรกิจไปจนถึงทุนตั้งต้นในการผลิตสินค้าต้นแบบ กลายเป็นจุดนัดพบที่งดงามของความใฝ่ฝันและโอกาสนำมาสู่แบรนด์ “NANDEE” นั่นคือ “รองเท้าจากธรรมชาติเพื่อสุขภาพ” ทำจากหนังแท้ผสมวัสดุธรรมชาติ เก๋ไก๋ ถูกใจสาวยุคใหม่ โดยเฉพาะวัยทำงาน ให้สวยเจิดมั่นใจจนใครต่อใครต้องเหลียวหลัง แถมยังได้อนุรักษ์ภูมิปัญญาท้องถิ่น โดยการนำต้นพืชจากธรรมชาติมาผนวกเข้ากับผ้าไหมและผสมผสานกับหนังวัว แล้วเพิ่มเติมเรื่องของสุขภาพเข้าไป ด้วยการมีปุ่มนวดเท้า ตัวรองหน้าเท้า และรองช้ำ

อมาภรณ์ กล่าวอีกว่า รองเท้าสุขภาพ แบรนด์ “NANDEE” ผลิตจากวัสดุธรรมชาติ เช่น ต้นกก ต้นเตย ใยบวบ ของ “NANDEE” สามารถเจาะกลุ่มลูกค้าวัยรุ่นที่ชอบความเป็นท้องถิ่นอินดี้ แถมยังถูกใจวัยทำงานที่ไม่ชอบความจำเจอีกด้วย ปัจจุบันทำตลาดทั่วประเทศและยังขายผ่านออนไลน์และเฟซบุ๊ก NANDEE เพื่อรองรับความต้องการของลูกค้าทั่วโลก

หากใครอยากมีรองเท้าใหม่เก๋ไก๋แบบนี้ติดต่อได้ที่โทร.09-4283-6738 หรือ 09-2663-7596 เรือนแก้วเครื่องหนัง หรือเลขที่ 72 หมู่ 5 บ้านสระบาน ต.สำโรงตาเจ็น อ.ขุขันธ์ จ.ศรีสะเกษ