posttoday

ฟู้ดแลนด์ฯ ผุดสาขาใหม่ Att U Park Suvarnabhumi เจาะลูกค้าย่านบางนา-ตราด

06 มิถุนายน 2562

ฟู้ดแลนด์ ซุปเปอร์มาร์เก็ต เปิดตัวสาขาใหม่ “บางนา” ขยายสู่พื้นที่  บางนา-ตราด เอาใจนักช้อป และ นักเดินทางท่องเที่ยว หวังเป็นแหล่งช้อปปิ้ง และจุดนัดพบก่อนเดินทาง บนโครงการ Att U Park Suvarnabhumi

ฟู้ดแลนด์ ซุปเปอร์มาร์เก็ต เปิดตัวสาขาใหม่ “บางนา” ขยายสู่พื้นที่  บางนา-ตราด เอาใจนักช้อป และ นักเดินทางท่องเที่ยว หวังเป็นแหล่งช้อปปิ้ง และจุดนัดพบก่อนเดินทาง บนโครงการ Att U Park Suvarnabhumi

นายอธิพล  ตีระสงกรานต์ รองกรรมการผู้จัดการ บริษัท ฟู้ดแลนด์ซุปเปอร์มาร์เก็ต จำกัด กล่าวว่า ขณะนี้ได้เปิดฟู้ดแลนด์ฯ ณ โครงการ Att U Park Suvarnahumi โดย บริษัท โตโยต้า แอท ยูไนเต็ด จํากัด ด้วยศักยภาพของตัวโครงการ และทำเลที่ตั้ง ที่จะขยายสู่กลุ่มลูกค้าย่านชานเมือง ซึ่งโครงการนี้ตั้งอยู่บริเวณถนนบางนา-ตราด กม. 12 อ.บางพลี จ.สมุทรปราการ ใกล้สนามบินสุวรรณภูมิ มีทั้งกลุ่มครอบครัว กลุ่มนักศึกษามหาวิทยาลัย ถือว่าเป็นแหล่งทำเลใหม่ตรงกับโจทย์ของเรา ที่ต้องการขยายกลุ่มลูกค้าให้เพิ่มขึ้น พร้อมกับเพิ่มความวาไรตี้ของสินค้า ให้ลูกค้าทุกกลุ่มมีทางเลือกมากยิ่งขึ้น

สำหรับฟู้ดแลนด์ฯ สาขาบางนา มีพื้นที่มากกว่า  2,000 ตารางเมตร ทั้งซุปเปอร์มาร์เก็ต และร้านอาหารถูกและดี โดยมีการตกแต่งที่โดดเด่นมีเอกลักษณ์เฉพาะตัว แต่ยังคงความเป็นฟู้ดแลนด์ เราผสมผสานการดีไซน์รูปแบบใหม่ให้ทันสมัย เพื่อเปิดประสบการณ์ด้านซุปเปอร์มาร์เก็ตให้กับลูกค้าในด้านอาหารที่ดีที่สุด ด้วยประสบการณ์การทำซุปเปอร์มาร์เก็ต มาตลอดระยะเวลา 47 ปี ที่บริการตลอด 24 ชั่วโมง

ปัจจุบันฟู้ดแลนด์ฯ มีทั้งหมด 23 สาขา ที่ตั้งส่วนใหญ่จะเป็นโซนในกรุงเทพฯ , ปริมณฑล ส่วนต่างจังหวัดจะมี โคราช และพัทยา โดยตั้งเป้าเปิด 2-3 สาขาต่อปี ซึ่งทุกสาขาเราจะยังคอนเซ็ปต์คือ มีทั้งซุปเปอร์มาร์เก็ต และร้านอาหารถูกและดี ที่อยู่คู่กันทุกสาขา ตลอด 24 ชั่วโมง”

นอกจากนี้ ฟู้ดแลนด์ฯ ยังมีแคมเปญ Foodland 366 reward  โดยเน้นสิทธิพิเศษให้กับลูกค้า และการดูแลลูกค้าเหมือนคนในครอบครัว “ตอนนี้ฟู้ดแลนด์ฯ เปิดตัวระบบ CRM (Customer Relationship Management) เข้ามาสร้างความสัมพันธ์กับลูกค้า เป็นบัตรสมาชิกบนมือถือ กับแคมเปญ Foodland 366 reward  เริ่มตั้งแต่เดือนมีนาคมที่ผ่านมา ซึ่งลูกค้าสามารถสะสมคะแนน  และเข้าถึงข้อมูลข่าวสาร สิทธิพิเศษต่างๆของฟู้ดแลนด์   โดยมีคู่ค้า แบรนด์ต่างๆและแบรนด์ในเครือ  เข้ามาร่วมให้สิทธิพิเศษมากมาย  ตอบโจทย์กับไลฟ์สไตล์ของผู้บริโภคปัจจุบันมากยิ่งขึ้น” คุณอธิพลกล่าวปิดท้าย