posttoday

250 แบรนด์ดังยกทัพแว่นตาอวดโฉมงาน SILMO Bangkok 2019

06 มิถุนายน 2562

เปิดฉากงาน SILMO Bangkok 2019 อย่างยิ่งใหญ่ ยกทัพแฟชั่นแว่นตากว่า 250 แบรนด์ดังอวดโฉม

เปิดฉากงาน SILMO Bangkok 2019 อย่างยิ่งใหญ่ ยกทัพแฟชั่นแว่นตากว่า 250 แบรนด์ดังอวดโฉม

เมื่อวันที่ 5 มิถุนายน 2562 อิมแพ็คเปิดงาน SILMO Bangkok 2019 อย่างยิ่งใหญ่ ยกทัพผู้ประกอบการธุรกิจแว่นตากว่า 250 แบรนด์ดัง จาก 15 ประเทศร่วมงาน พร้อมเปิดตัวแว่นตาคอลเลคชั่นใหม่หลากหลายแบรนด์ดังครั้งแรกในอาเซียน ร่วมชื่นชมฝีมือการออกแบบแว่นตาของคนไทย พร้อมโชว์ผลงานครั้งแรกในโลก ในคอนเซ็ปต์ The Art of Siam คาดดึงดูดคนในอุตสาหกรรมแว่นตาจากทั่วโลกเข้าร่วมงาน ระหว่างวันที่ 5-7 มิถุนายน 2562 ณ ศูนย์แสดงสินค้าและการประชุม อิมแพ็ค เมืองทองธานี อาคาร 8

250 แบรนด์ดังยกทัพแว่นตาอวดโฉมงาน SILMO Bangkok 2019

นายภานุวัฒน์ ตริยางกูรศรี ผู้ตรวจราชการกระทรวงอุตสาหกรรม ประธานในพิธีเปิดงาน SILMO Bangkok 2019 กล่าวว่า รัฐบาลมีนโยบายด้านการส่งเสริมพัฒนาอุตสาหกรรมและนวัตกรรม เพื่อสร้างมูลค่าเพิ่มให้กับสินค้า ยกระดับขีดความสามารถภาคอุตสาหกรรมในการแข่งขันของประเทศ และสร้างการเจริญเติบโตทางเศรษฐกิจที่ยั่งยืน การจัดงาน SILMO Bangkok 2019 ในครั้งนี้ ได้แสดงถึงศักยภาพและยกระดับอุตสาหกรรมของประเทศไปสู่อุตสาหกรรม 4.0 จึงนับเป็นโอกาสทางธุรกิจสำหรับผู้ประกอบการในอุตสาหกรรมที่เกี่ยวกับแว่นตาในประเทศไทยและในภูมิภาคอาเซียน ที่จะได้เรียนรู้พัฒนาเทคโนโลยีและนวัตกรรมใหม่ๆ เพื่อเสริมสร้างศักยภาพของผู้ประกอบการให้มีความเข้มแข็งและสามารถแข่งขันได้ในตลาดโลก

250 แบรนด์ดังยกทัพแว่นตาอวดโฉมงาน SILMO Bangkok 2019

กระทรวงอุตสาหกรรม โดยกรมส่งเสริมอุตสาหกรรม ได้ร่วมสนับสนุนการจัดประกวดออกแบบผลิตภัณฑ์แว่นตา “SILMO Bangkok Eyewear Design Contest 2019” ต่อเนื่องเป็นปีที่ 2 ภายใต้คอนเซ็ปต์ The Art of Siam เพื่อส่งเสริมและเปิดโอกาสให้นักออกแบบไทย ได้แสดงศักยภาพ สร้างสรรค์ผลงานด้านการออกแบบผลิตภัณฑ์แว่นตา โดยผลงานชนะเลิศจะได้นำไปจัดแสดงที่งาน SILMO Paris 2019 ประเทศฝรั่งเศส ซึ่งจะเป็นประโยชน์ ต่อวงการออกแบบผลิตภัณฑ์แว่นตาของไทย ในการพัฒนาธุรกิจสู่ระดับสากลต่อไปอีกด้วย

250 แบรนด์ดังยกทัพแว่นตาอวดโฉมงาน SILMO Bangkok 2019

มิสเตอร์ลอย จุน ฮาว ผู้จัดการทั่วไป บริษัท อิมแพ็ค เอ็กซิบิชั่น แมเนจเม้นท์ จำกัด กล่าวว่า SILMO Bangkok 2019 จัดขึ้นอย่างยิ่งใหญ่อีกครั้ง ภายใต้คอนเซ็ปต์ “Business Meets Fashion” เพื่อสร้างโอกาส ทางธุรกิจให้ผู้ประกอบการแว่นตาในเวทีเทรดแฟร์ระดับโลก โดยรวบรวมผู้ประกอบการจากทั่วโลกกว่า 250 แบรนด์ จาก 15 ประเทศ ได้แก่ ประเทศฝรั่งเศส, สหรัฐอเมริกา, ออสเตรเลีย, อังกฤษ, สเปน, จีน, ญี่ปุ่น, เกาหลี, มาเลเซีย,สิงคโปร์, เวียดนาม, ฮ่องกง, ไต้หวัน, ไทย รวมถึงประเทศอิตาลีผู้นำแฟชั่นระดับโลกที่เข้าร่วมงาน SILMO Bangkok เป็นครั้งแรก ภายในงานพบการเปิดตัวแว่นตาคอลเลคชั่นใหม่จากหลากหลายแบรนด์ดัง พร้อมนำเสนอนวัตกรรมด้านเลนส์ อุปกรณ์และเครื่องมือสำหรับการตรวจวัดสายตา รวมถึงการบริการต่างๆ มาจัดแสดง เพื่อให้ผู้ประกอบธุรกิจแว่นตาในภูมิภาคอาเซียนได้สัมผัสสินค้าโดยตรง พร้อมทั้งเจรจาธุรกิจเพื่อหาพันธมิตรและคู่ค้าใหม่ภายในงาน

250 แบรนด์ดังยกทัพแว่นตาอวดโฉมงาน SILMO Bangkok 2019  

นางนิชาภา ยศวีร์ รองผู้อำนวยการอาวุโส สายงานธุรกิจ สำนักงานส่งเสริมการจัดประชุมและนิทรรศการ (องค์การมหาชน) หรือ ทีเส็บ กล่าวว่า ทีเส็บได้ให้การสนับสนุนงาน SILMO Bangkok ปีนี้เป็นปีที่สองติดต่อกัน โดยในปีนี้เป็นการสนับสนุนภายใต้แคมเปญ Performance Booster และ Exhibiz in Market เพื่อช่วยขับเคลื่อนการเติบโตของงานและเพิ่มจำนวนผู้ออกงานสำหรับขยายฐานทางธุรกิจให้กับงาน แคมเปญนี้เป็นส่วนหนึ่งของแบรนด์ใหม่ Thailand Redefine Your Business Event ที่ทีเส็บใช้เพื่อร่วมสร้างโอกาสทางธุรกิจให้กับผู้มีส่วนได้เสียในงาน และเพื่อมีส่วนร่วมผลักดันให้ SILMO Bangkok เป็นงานเจาะตลาดอาเซียนหรือ ASEAN Optical Fair ตามนโยบายของทีเส็บที่มุ่งพัฒนาให้ประเทศไทยเป็นศูนย์กลางการจัดงานแสดงสินค้านานาชาติในภูมิภาคอาเซียน พร้อมกับการสนับสนุนให้งานแสดงสินค้านานาชาติในประเทศไทยแสดงพัฒนาการในเชิงเทคโนโลยีและนวัตกรรมตามนโยบาย Thailand 4.0 ซึ่ง SILMO Bangkok ได้มีส่วนร่วมในการขับเคลื่อนพัฒนาการดังกล่าว จึงเป็นหนึ่งในงานเป้าหมายที่ทีเส็บร่วมสนับสนุน

250 แบรนด์ดังยกทัพแว่นตาอวดโฉมงาน SILMO Bangkok 2019

มิสเตอร์เจอโรม โคลิน ประธานสมาคม GIFO และ ประธานกรรมการ SILMO ประเทศฝรั่งเศส กล่าวว่า จากผลสำเร็จของการจัดงาน SILMO Paris มาอย่างยาวนานกว่า 50 ปี ทำให้งาน SILMO เป็นงานแสดงสินค้า ชั้นนำสำหรับธุรกิจแว่นตา และเป็นผู้กำหนดเทรนด์ของอุตสาหกรรมออพติคอลระดับโลกมาอย่างต่อเนื่อง สำหรับการจัดงาน SILMO Bangkok 2019 ถือเป็นการต่อยอดความสำเร็จจากการจัดงานในปีที่ผ่านมา โดยในปีนี้ มีผู้ประกอบการจากทั่วโลกเข้าร่วมงานมากขึ้น จึงนับเป็นโอกาสทางธุรกิจ สำหรับผู้ประกอบการในอุตสาหกรรมที่เกี่ยวกับแว่นตาในประเทศไทยและในภูมิภาคอาเซียน ซึ่งมีอัตราการเติบโตของธุรกิจแว่นตาเร็วที่สุดในโลก ที่จะได้มาอัพเดทเทรนด์และนวัตกรรมใหม่ๆ พร้อมสร้างแรงบันดาลใจในการออกแบบแว่นตา เพื่อให้ตอบรับกับไลฟ์สไตล์ของผู้สวมใส่ที่มีความต้องการที่แตกต่าง แต่ในขณะเดียวกันก็ตามกระแสแฟชั่นมากยิ่งขึ้น

250 แบรนด์ดังยกทัพแว่นตาอวดโฉมงาน SILMO Bangkok 2019

250 แบรนด์ดังยกทัพแว่นตาอวดโฉมงาน SILMO Bangkok 2019