posttoday

เน้นย้ำความปลอดภัยเพื่อผู้บริโภค"เวิลด์แก๊ส"ชูแคมเปญ “ขับไม่สูบ”

20 พฤศจิกายน 2561

"ดับบลิวพี เอ็นเนอร์ยี่"เปิดแคมเปญ “ขับไม่สูบ” หวังกระตุ้นให้ทุกคนตระหนักเล็งเห็นความสำคัญ ตอกย้ำภาพลักษณ์องค์กร เน้นความปลอดภัยสูงสุดควบคู่ไปกับการดำเนินธุรกิจ

"ดับบลิวพี เอ็นเนอร์ยี่"เปิดแคมเปญ “ขับไม่สูบ” หวังกระตุ้นให้ทุกคนตระหนักเล็งเห็นความสำคัญ ตอกย้ำภาพลักษณ์องค์กร เน้นความปลอดภัยสูงสุดควบคู่ไปกับการดำเนินธุรกิจ

นายณธพล เพิ่มผล ผู้อำนวยการฝ่ายปฏิบัติการ บริษัท ดับบลิวพี เอ็นเนอร์ยี่ ผู้เชี่ยวชาญด้านธุรกิจค้าก๊าซปิโตรเลียมเหลว (LPG) ครบวงจร ภายใต้แบรนด์ “เวิลด์แก๊ส” เปิดเผยจากกรณีที่มีกระแสข่าวในโลกออนไลน์ เกี่ยวกับพนักงานสูบบุหรี่ในขณะขับรถขนส่งถังก๊าซปิโตรเลียมเหลว โดยเรื่องดังกล่าวได้ส่งผลกระทบต่อภาพลักษณ์ รวมถึงความเชื่อมั่นของบริษัทฯ และไม่ได้นิ่งนอนใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น เพื่อเป็นการแสดงเจตนารมณ์ และแสดงจุดยืนในด้านความปลอดภัยรวมถึงการใส่ใจความปลอดภัยของสังคม บริษัทฯ จึงเดินหน้าจัดแคมเปญภายใต้ชื่อ “ขับไม่สูบ”ขึ้นเพื่อเน้นย้ำและสร้างความตระหนักแก่ทุกภาคส่วน เกี่ยวกับความปลอดภัยของก๊าซปิโตรเลียมเหลว

สำหรับการจัดแคมเปญดังกล่าว บริษัทได้ดำเนินงานหลายอย่าง เพื่อให้แคมเปญประสบความสำเร็จตามเป้าหมายที่วางไว้ โดยขอความร่วมมือไปยังผู้ประกอบการทุกท่าน ในการเข้มงวดกวดขันพนักงานขับรถขนส่ง ให้ปฏิบัติตามกฎระเบียบด้านความปลอดภัยในการปฏิบัติงาน พร้อมแนบสติ๊กเกอร์ สำหรับติดในรถขนส่ง เพื่อเป็นสื่อกลาง สะท้อนให้เห็นถึงความห่วงใย จากเวิลด์แก๊ส ที่เล็งเห็นความสำคัญกับความปลอดภัย

“นอกกจากนี้ ยังมีแผนอบรมความปลอดภัยอย่างต่อเนื่อง จากปัจจุบันที่บริษัทฯ ได้เปิดการอบรมเป็นประจำทุกปี จะปรับให้มีความถี่ขึ้น ซึ่งบริษัทฯ ได้รับการรับรองจากกรมธุรกิจพลังงานให้สามารถบริการฝึกอบรมความปลอดภัยให้แก่บุคคลภายนอกและและพนักงานทั่วไป เพื่อให้มีความรู้และความเข้าใจเกี่ยวกับหลักปฏิบัติเรื่องความปลอดภัยกับก๊าซปิโตรเลียมเหลวอย่างเข้มข้น”นายณธพล กล่าว

ทั้งนี้ บริษัทฯ มุ่งมั่นบริหารจัดการอย่างต่อเนื่อง ในการดูแลด้านความปลอดภัยเพื่อให้มั่นใจได้ว่า “เวิลด์แก๊ส” ใส่ใจด้านการบริการควบคู่กับความปลอดภัยสูงสุด เชื่อว่าหลังจากเดินหน้าจัดแคมเปญดังกล่าวแล้ว จะทำให้ผู้ประกอบการและพนักงาน รวมถึงประชาชนทั่วไป มีความเข้าใจเรื่องความปลอดภัยในการใช้ก๊าซปิโตรเลียมเหลวกว่าที่ผ่านมาและนับจากนี้จะเน้นย้ำเรื่องดังกล่าวมากยิ่งขึ้น เพื่อสร้างความเชื่อมั่นกับลูกค้าซึ่งเป็นหัวใจในการดำเนินธุรกิจของบริษัทฯเช่นเดียวกัน