posttoday

'เซ็นทรัล'อัดโปรหนัก ขนสินค้าในเครือลด50% เอาใจขาช็อป

15 พฤศจิกายน 2561

เซ็นทรัลเท 500 ล้าน ลุยแคมเปญ "พาสปอร์ต พรีวิลเลจ" ขนสินค้ากว่า 1 หมื่นแบรนด์ ดัมพ์ราคากระตุ้นขาช็อปไทยและต่างชาติ คาดเงินสะพัด2หมื่นล้าน

เซ็นทรัลเท 500 ล้าน ลุยแคมเปญ "พาสปอร์ต พรีวิลเลจ" ขนสินค้ากว่า 1 หมื่นแบรนด์ ดัมพ์ราคากระตุ้นขาช็อปไทยและต่างชาติ คาดเงินสะพัด2หมื่นล้าน

นายพิชัย จิราธิวัฒน์ กรรมการบริหาร บริษัทกลุ่มเซ็นทรัล เปิดเผยว่า ปลายปีถือเป็นช่วงสำคัญของธุรกิจค้าปลีก เนื่องจากเป็นช่วงเวลาของการจับจ่ายใช้สอย และเพื่อกระตุ้นให้นักท่องเที่ยวต่างชาติออกมาช็อปปิ้งในธุรกิจค้าปลีกของไทยมากขึ้น บริษัทจึงได้เข้าร่วมโครงการอะเมซิ่ง ไทยแลนด์ แกรนด์ เซลส์ ด้วยการจัดแคมเปญ "พาสปอร์ต พรีวิลเลจ" ร่วมกับการ ท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) เพื่อสร้างแรงจูงใจให้นักท่องเที่ยวออกมา จับจ่ายใช้สอยมากขึ้น

สำหรับการจัดแคมเปญ พาสปอร์ต พรีวิลเลจ ในครั้งนี้ บริษัทได้ใช้งบมากกว่า 500 ล้านบาท ในการจัดกิจกรรมรูปแบบต่างๆ ร่วมกับธุรกิจในเครือและร้านค้าแบรนด์ดังกว่า 1 หมื่นแบรนด์ มาเอาใจนักท่องเที่ยวต่างชาติ ด้วยการมอบส่วนลดสูงสุด 50% ให้กับนักท่องเที่ยว ต่างชาติที่เดินทางเข้ามาช็อปปิ้งธุรกิจค้าปลีกในเครือบริษัท

ทั้งนี้ ในส่วนของศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ เซ็นทรัลพลาซา เซ็นทรัลเฟสติวัล และเซ็นทรัล ภูเก็ต จะจัดแคมเปญมอบส่วนลดให้กับนักท่องเที่ยว 5-50% ในสินค้ากว่า 1,000 แบรนด์ ขณะที่ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัล เซน และศูนย์การค้า เซ็นทรัลเอ็มบาสซี จะมอบส่วนลดสูงสุด 10% พร้อมมอบคูปองแทนเงินสด 100 บาท ให้นักท่องเที่ยวที่แสดงพาสปอร์ต ณ จุดบริการลูกค้าทุกสาขา

ด้านท็อปส์ และเซ็นทรัล ฟู้ด ฮอลล์ จัดโปรโมชั่นสินค้ายอดฮิตของนักท่องเที่ยวในราคาพิเศษ และรับส่วนลด 6% ทันทีเมื่อช็อปครบ 1,500-2,499 บาท/ใบเสร็จ ส่วนแฟมิลี่มาร์ท จัดโปรโมชั่น ช็อปครบ 300 บาท รับส่วนลด 20 บาท ร้านมัตสึโมโต มอบโปรโมชั่นส่วนลด 5% เมื่อซื้อสินค้าครบ 2,150 บาทขึ้นไป ซูเปอร์สปอร์ต ให้ส่วนลดสูงสุด 20%, แบรนด์ในเครือเซ็นทรัลมาร์เก็ตติ้ง กรุ๊ป (CMG) มอบโปรโมชั่นส่วนลดสูงสุด 30% และร้านอาหารในเครือเซ็นทรัล เรสเตอรองส์ กรุ๊ป (CRG) รับส่วนลดสูงสุด 15% และซื้อ 1 แถม 1 ส่วนเพาเวอร์บาย มอบส่วนลดทุกรายการ 5%

นอกจากนี้ บริษัทยังได้จัดบิ๊กอีเวนต์ อย่างเช่น คริสต์มาส กิฟต์ เฟสติวัล  และเคาต์ดาวน์ปีใหม่ ที่ศูนย์การค้าในเครือเซ็นทรัลทั่วประเทศ ซึ่งช่วงที่มีการจัดกิจกรรมดังกล่าวคาดว่าจะได้ผลการตอบรับที่ดีทั้งจากลูกค้าชาวไทยและนักท่องเที่ยวต่างชาติ โดยในส่วนของนักท่องเที่ยวต่างชาติคาดว่าจะมีลูกค้าเข้ามาใช้บริการเพิ่มขึ้น 5% ส่งผลให้มีเงินไหลเวียนในทุกธุรกิจของกลุ่มเซ็นทรัลกว่า 2 หมื่นล้านบาท และมีนักท่องเที่ยวเข้าศูนย์เพิ่มขึ้นอีก 20% ตลอดการจัดแคมเปญ ซึ่งจะเริ่มตั้งแต่วันที่ 15 พ.ย. 2561-30 เม.ย. 2562

'เซ็นทรัล'อัดโปรหนัก ขนสินค้าในเครือลด50% เอาใจขาช็อป