posttoday

ไอคอนสยามคึกคัก! 2วันลูกค้าใช้บริการ3.5แสนคน

11 พฤศจิกายน 2561

ไอคอนสยาม สร้างทอล์ก ออฟ เดอะ ทาวน์ นักช็อปทะลัก เปิดแคมเปญโปรโมชั่นจัดเต็มยิงยาวกว่า 2 เดือน ดึงลูกค้าเข้าโครงการ

ไอคอนสยาม สร้างทอล์ก ออฟ เดอะ ทาวน์ นักช็อปทะลัก เปิดแคมเปญโปรโมชั่นจัดเต็มยิงยาวกว่า 2 เดือน ดึงลูกค้าเข้าโครงการ

รายงานจากไอคอนสยาม โครงการที่มีมูลค่าการลงทุนกว่า 5.4 หมื่นล้านบาท สำหรับการเปิดตัวโครงการสร้างความอลังการให้กับวงการค้าปลีก โดยมีสินค้าไทยจาก 77 จังหวัด แบรนด์หรูจากต่างประเทศพร้อมใจกันมาเปิด ช่วงระยะเวลา 2 วัน นับตั้งแต่วันที่ 9-10 พ.ย. มีลูกค้าเข้ามาใช้บริการ 3.5 แสนคน

สำหรับในวันแรกของการเปิดตัวโครงการเมื่อวันที่ 9 พ.ย. มีลูกค้าเข้ามาใช้บริการ 1.5 แสนคน และวันที่ 10 พ.ย. มีลูกค้าเข้ามาใช้บริการ 2 แสนคน เนื่องจากการจัดโปรโมชั่นเมื่อช็อปครบ 1 หมื่นบาทขึ้นไป รับสยาม กิฟต์ การ์ด มูลค่าสูงสุด 1 หมื่นบาททันที

นอกจากนี้ หากชำระผ่านบัตรเครดิตวันสยาม-กสิกรไทย จะได้รับเครดิตเงินคืนสูงสุด 1 หมื่นบาทเพิ่มอีก รวมรับคืนสูงสุด 2 หมื่นบาท โดยได้รับความสนใจจากลูกค้าตั้งแต่นาทีแรกที่ก้าวเข้าสู่ภายในไอคอนสยาม ให้สิทธิลูกค้าจำนวน 100 ท่านแรก ซึ่งได้แลกรับสิทธิโปรโมชั่นครบจำนวนตั้งแต่ชั่วโมงแรกของการเปิดให้บริการ

ขณะที่ไอคอนสยามยังมอบโปรโมชั่นแบบจัดเต็มกว่า 2 เดือน ตั้งแต่วันที่ 9 พ.ย. 2561-20 ม.ค. 2562 ทุกการช็อปจะได้รับของรางวัลมากมายรวมมูลค่ากว่า 20 ล้านบาท อาทิ ช็อปครบ 5,000 บาทขึ้นไป รับเคสโทรศัพท์มือถือลายพิเศษ ไปจนถึงช็อปครบ 1 ล้านบาท รับสยาม กิฟต์ การ์ด มูลค่า 5 หมื่นบาท

ทั้งนี้ ตั้งแต่วันที่ 9-11 พ.ย. ทางโครงการจัดการแสดงระดับประเทศและระดับโลกมากมายในทุกพื้นที่ของไอคอนสยาม เพื่อร่วมเฉลิมฉลองประวัติศาสตร์หน้าใหม่