posttoday

คลิปสุดอลัง! นับถอยหลังมหาปรากฏการณ์งานเปิดเมือง"ไอคอนสยาม"

08 พฤศจิกายน 2561

"ไอคอนสยาม"เตรียมจัดงานฉลองใหญ่ เปิดประตูสู่อภิมหาโครงการเมืองสัญลักษณ์แห่งความรุ่งโรจน์ของไทยริมฝั่งแม่น้ำเจ้าพระยา 9 พ.ย.นี้

"ไอคอนสยาม"เตรียมจัดงานฉลองใหญ่ เปิดประตูสู่อภิมหาโครงการเมืองสัญลักษณ์แห่งความรุ่งโรจน์ของไทยริมฝั่งแม่น้ำเจ้าพระยา 9 พ.ย.นี้

"ไอคอนสยาม" ได้เผยแพร่คลิปซ้อมการแสดง มหาปรากฏการณ์งานเปิดเมืองไอคอนสยาม ที่จะมีขึ้นในวันที่ 9 พ.ย.นี้ โดยงานครั้งนี้เป็นการผนึกกำลังของ 7 อีเว้นท์ออแกไนเซอร์สุดยอดของประเทศไทยและของโลก ร่วมสร้างผลงานการแสดงครั้งประวัติศาสตร์ พร้อมด้วยการรวมพลังของศิลปินต่างชาติชื่อก้องโลก ศิลปินระดับชาติจากหลากหลายสาขา นักแสดงมืออาชีพ และนักแสดงอาสาจากทั่วประเทศกว่า 1,000 คน ภายใต้ธีม “เลเจนเดอรี ปาร์ตี้” (Legendary Party) โดยมีไฮไลท์สุดอลังการบนฟากฟ้าด้วยการแสดงขบวนโดรนจำนวนกว่า 1,500 ลำ เป็นจำนวนมากที่สุดในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ มากกว่า Winter Olympic ที่ประเทศเกาหลีเมื่อปีที่ผ่านมา ปิดท้ายด้วยการแสดงระบำสายน้ำที่ยาวที่สุดในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้

ไอคอนสยามขอเชิญร่วมชมปรากฏการณ์ยิ่งใหญ่บนแม่น้ำเจ้าพระยากับ โชว์ครั้งประวัติศาสตร์ ในงาน "มหาปรากฏการณ์งานเปิดเมืองไอคอนสยาม"9-11 พ.ย.นี้ โดยในวันที่ 9 พ.ย.จะเป็นรอบไพรเวทสำหรับแขกเชิญ และในวันที่ 10-11 พ.ย. จะเปิดให้ประชาชนทั่วไปเข้าร่วมชมการแสดงครั้งประวัติศาสตร์โดยไม่มีค่าใช้จ่าย