posttoday

"บอย ปกรณ์" แตกบริษัทรุกตลาด "สกินแคร์"

07 พฤศจิกายน 2561

บอย ปกรณ์ แตกบริษัท เจทีเอ็น 888 รุกตลาดสกินแคร์ ประเดิมงบก้อน 60 ล้านบาท ส่งแบรนด์ โบจิ ทีแคร์ ชิงเค้ก 7 หมื่นล้านบาท

บอย ปกรณ์ แตกบริษัท เจทีเอ็น 888 รุกตลาดสกินแคร์ ประเดิมงบก้อน 60 ล้านบาท ส่งแบรนด์ โบจิ ทีแคร์ ชิงเค้ก 7 หมื่นล้านบาท

นายปกรณ์ ฉัตรบริรักษ์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท เจทีเอ็น 888 ผู้ดำเนินธุรกิจผลิตภัณฑ์ดูแลผิวภายใต้แบรนด์ โบจิ ทีแคร์ เปิดเผยว่า จากแนวโน้มของตลาดสกินแคร์ที่ยังเติบโตอย่างต่อเนื่อง ส่งผลให้ปัจจุบันตลาดผลิตภัณฑ์สกินแคร์มีมูลอยู่ที่ประมาณ 7 หมื่นล้านบาท ซึ่งจากแนวโน้มที่ดีดังกล่าวบริษัทจึงเล็งเห็นโอกาส ตั้งบริษัท เจทีเอ็น 888 ขึ้นมา เพื่อดำเนินธุรกิจผลิตภัณฑ์สกินแคร์โดยเฉพาะ

สำหรับผลิตภัณฑ์ตัวแรกที่บริษัทได้พัฒนาเข้ามาทำตลาด คือ ผลิตภัณฑ์ดูแลผิวหน้า ครีมยอดใบชา ภายใต้แบรนด์ โบจิ ทีแคร์ โดยในวันที่ 21 พ.ย.นี้จะเริ่มนำสินค้าวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการผ่านตัวแทนจำหน่ายในช่องทางออนไลน์ ซึ่งปัจจุบันมีผู้สนใจเข้ามาร่วมสมัครเป็นตัวแทนจำหน่ายแล้วประมาณ 1 หมื่นราย และคาดว่าจะเพิ่มขึ้นอีก 3,000 รายในต้นปี 2562

ทั้งนี้ บริษัทได้เตรียมผลิตสินค้าเพื่อเข้าทำตลาดในล็อตแรกอยู่ที่ประมาณ 3 แสนชิ้น ซึ่งในจำนวนดังกล่าวคาดว่าจะขายหมดภายในสิ้นปี 2561 นี้ และส่งผลให้มีรายได้อยู่ที่ประมาณ 100 ล้านบาท เนื่องจากมีการโฆษณาประชาสัมพันธ์สินค้าผ่านสื่อทุกช่องทาง และใช้ตัวเองเป็นพรีเซ็นเตอร์ เพื่อสร้างแบรนด์ให้กับสินค้า ซึ่งแผนการดำเนินงานดังกล่าวบริษัทได้เตรียมงบลงทุนไว้ที่ประมาณ 60 ล้านบาท แบ่งเป็นงบการผลิตสินค้า 40 ล้านบาท และงบทำการตลาด 20 ล้านบาท และจากการที่ในปี 2562 บริษัทมีแผนที่จะขยายช่องทางจำหน่ายออฟไลน์เพิ่มเติมในรูปแบบคิออสในห้างค้าปลีก คาดว่าภายในไตรมาสแรกของปี 2562 น่าจะมีรายได้เติบโตเพิ่มเป็น 500 ล้านบาท