posttoday

เปิดโฉม6บริษัทยุคทรานส์ฟอร์ม

26 กันยายน 2561

ไอดีซีเปิดโผบริษัทไทย ที่นำเทคโนโลยีมาใช้ปรับปรุงระบบการดำเนินธุรกิจ ผ่านเกณฑ์ได้รับรางวัล ไปชุมนุมระดับเอเชียแปซิฟิก

ไอดีซีเปิดโผบริษัทไทย ที่นำเทคโนโลยีมาใช้ปรับปรุงระบบการดำเนินธุรกิจ ผ่านเกณฑ์ได้รับรางวัล ไปชุมนุมระดับเอเชียแปซิฟิก

นายสุเดฟ บังกา กรรมการผู้จัดการใหญ่ ไอดีซี ประจำภูมิภาคเอเซียน เปิดเผยว่า การเปลี่ยนแปลงของเทคโนโลยีที่เกิดขึ้นในประเทศไทย ทำให้หลายธุรกิจต้องหันมาปรับรูปแบบของการดำเนินธุรกิจ ด้วยการนำเทคโนโลยีเข้ามาเป็นส่วนหนึ่งของการพัฒนาธุรกิจ ซึ่งหลายบริษัทประสบความสำเร็จดีกับการนำเทคโนโลยีมาใช้ ล่าสุด ไอดีซี ประเทศไทย ได้มอบรางวัล IDC Digital Transformation Awards ครั้งที่ 2 ให้กับองค์กรที่ประสบความสำเร็จในการใช้เทคโนโลยีพัฒนาธุรกิจ

สำหรับองค์กรที่ได้รับรางวัลในปีนี้มี 6 บริษัท ประกอบด้วย บริษัท SCB Abacus(เอสซีบี อบาคัส) ในเครือธนาคารไทยพาณิชย์ ได้รับรางวัล Digital Disruptor ธนาคารซีไอเอ็มบีไทย ได้รางวัล Omni-Experience Innovator ธนาคารกรุงศรีอยุธยา ได้รางวัล Information Visionary บริษัท อนันดาฯ ได้รางวัล Operating Model Master เอไอเอส ได้รางวัล Talent Accelerator และกลุ่มมิตรผล ได้รางวัล Digital Transformer

ทั้งนี้ องค์กรที่ได้รับรางวัลดังกล่าว จะได้เข้าร่วมงานกับผู้ชนะจากทั่วภูมิภาคเอเชียแปซิฟิกที่สิงคโปร์ในงาน DX Summit และ Digital Transformation Awards (DXa) Gala Night ซึ่งจะจัดขึ้นวันที่ 25 ต.ค.นี้