posttoday

เมเจอร์ปรับตัวจับมือออมสินขยายฐานผู้ชม

31 มีนาคม 2561

เมเจอร์จับมือออมสิน เปิดตัวโรงภาพยนตร์หรูในรูปแบบเนมมิ่ง สปอนเซอร์ หวังขยายฐานลูกค้าไฮเอนด์ คาด 1 ปีมีลูกค้าใช้บริการ 1 หมื่นที่นั่ง

เมเจอร์จับมือออมสิน เปิดตัวโรงภาพยนตร์หรูในรูปแบบเนมมิ่ง สปอนเซอร์ หวังขยายฐานลูกค้าไฮเอนด์ คาด 1 ปีมีลูกค้าใช้บริการ 1 หมื่นที่นั่ง

นายวิชา พูลวรลักษณ์ ประธานกรรมการบริหาร บริษัท เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป ผู้ดำเนินธุรกิจโรงหนังเมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ เปิดเผยว่า เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ จับมือธนาคารออมสิน เปิดตัวโรงภาพยนตร์ "GSB Infinite Enigma" ชั้น 6 ศูนย์การค้าสยามพารากอน ในรูปแบบเนมมิ่งสปอนเซอร์เพื่อให้บริการกับลูกค้าที่ถือบัตร เครดิตธนาคารออมสิน มาสเตอร์ การ์ด เวิลด์ อีลิท สามารถรับชมภาพยนตร์ในโรงหนังระดับไฮเอนด์

ทั้งนี้ ความร่วมมือดังกล่าวจะช่วยขยายฐานลูกค้าของเมเจอร์ โดยเฉพาะกลุ่มไฮเอนด์ให้เพิ่มมากขึ้น จากปกติกลุ่มลูกค้าส่วนใหญ่ที่เข้าชมโรงภาพยนตร์ จะเป็น นักธุรกิจ เจ้าของกิจการ และชาวต่างชาติ เบื้องต้นได้เปิดตัวเลานจ์ใหม่ภายใต้สีพิงค์โกลด์ ตามแบรนดิ้งของ จีเอสบี อินฟินิท คาดว่าบริษัทได้ฐานลูกค้าจากกลุ่มธนาคารออมสินมากกว่า 1 หมื่น ที่นั่ง ในช่วงระยะเวลา 1 ปี

"ภายในเลานจ์ยังมีเก้าอี้นวดไฟฟ้า คอยให้บริการ ส่วนในโรงภาพยนตร์ ประกอบด้วยโซฟาเอนนอนจำนวน 33 ที่นั่ง สามารถปรับระดับได้ถึง 3 ระดับ เป็นที่แรกและที่เดียวในไทย ที่พร้อมบริการด้วยผ้าคลุมโซฟา หมอนอิง หากต้องการบริการกดปุ่มเรียกเท่านั้น" นายวิชา กล่าว

อย่างไรก็ดี ในช่วงเทศกาลสงกรานต์ ได้เตรียมจัดกิจกรรมส่งเสริมการขาย ไม่ว่าจะเป็น การส่งเสริมแต่งชุดไทย เมื่อ ซื้อตั๋ว 1 ใบ ดูฟรีได้ 1 ใบ เริ่มตั้งแต่ 2 เม.ย.เป็นต้นไป เพื่อรองรับกับกระแสบุพเพสันนิวาสและส่งเสริมวัฒนธรรมไทย รวมถึงโปรโมชั่นวันผู้สูงอายุ ประกอบกับมีหนังไทยและฮอลลีวู้ดเข้าฉายจำนวนมาก คาดว่ากำลังการซื้อจะคึกคักรับเทศกาลวันหยุดยาว รายได้โต 15%

ด้าน นายชาติชาย พยุหนาวีชัย ผู้อำนวยการธนาคารออมสิน กล่าวว่า ปัจจุบันออมสินมีผู้ถือบัตรเครดิตมาสเตอร์ การ์ด เวิลด์ อีลิท มีด้วยกัน 2 กลุ่ม คือ ผู้ที่ฝากเงิน 50 ล้านบาท จำนวน 1,500 ราย และกลุ่มฝากเงิน 10 ล้านบาท จำนวนกว่า 1 หมื่นราย เพื่อสร้างความสัมพันธ์ระหว่างลูกค้ากับธนาคาร เพียงแสดงบัตรจะได้รับสิทธิพิเศษชมภาพยนตร์ในโรงภาพยนตร์ อีนิกม่า 2 ที่นั่ง มูลค่า 4,000 บาท