posttoday

ธุรกิจปั๊มน้ำมันร่วมลดราคาแจกน้ำฟรี

14 ตุลาคม 2560

ปั๊มน้ำมันร่วมอาลัย พระราชพิธีถวายพระเพลิงพระบรมศพฯ ลดราคา-มอบน้ำดื่มฟรี

ปั๊มน้ำมันร่วมอาลัย พระราชพิธีถวายพระเพลิงพระบรมศพฯ ลดราคา-มอบน้ำดื่มฟรี

นายชัยวัฒน์ โควาวิสารัช ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและกรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท บางจาก คอร์ปอเรชั่น เปิดเผยว่า เพื่อช่วยลดค่าใช้จ่ายสำหรับประชาชนผู้ที่เดินทางมาร่วมแสดงความอาลัยในพระราชพิธีถวายพระเพลิงพระ บรมศพ พระบาทสมเด็จพระปรมินทร มหาภูมิพลอดุลยเดช บรมนาถบพิตร  ซึ่งทรงเป็นที่รักยิ่งของพสกนิกรชาวไทย ในวันที่ 26 ต.ค.นี้บริษัทจะจำหน่ายน้ำมันในราคาต่ำกว่าราคาขายปลีกหน้าปั๊มทั่วไปทุกผลิตภัณฑ์ 1.50 บาท/ลิตร  ทุกสาขาทั่วประเทศเป็นเวลา 1 วัน

น.ส.อรอุทัย ณ เชียงใหม่ กรรมการบริหาร ธุรกิจการตลาดค้าปลีก ประจำประเทศไทย บริษัท เชลล์แห่งประเทศ ไทย กล่าวว่า บริษัทมอบน้ำดื่มที่สถานีบริการน้ำมันเชลล์ทั่วประเทศแก่ ประชาชนที่จะเดินทางเข้าร่วมแสดงความอาลัยวันที่ 25-26 ต.ค.นี้ โดยประชาชน 1 คนจะได้น้ำดื่มฟรีขวดละ 600 มิลลิลิตร 1 ขวด สถานีละ 1,000 ขวด/วัน จนกว่าของจะหมด

รายงานข่าวจากบริษัท ปตท. ระบุว่า บริษัทได้สนับสนุนน้ำมันเชื้อเพลิงให้หน่วยงานรัฐวิสาหกิจที่บริการด้านคมนาคม ได้แก่ องค์การขนส่งมวลชนกรุงเทพ (ขสมก.) บริษัท ขนส่ง (บขส.) และการรถไฟแห่งประเทศไทย (รฟท.) ให้ประชาชนเข้าร่วมพระราชพิธีฯ ขณะที่บริษัท พีทีจี เอ็นเนอยี ผู้บริหารสถานีบริการน้ำมันพีที มอบน้ำดื่ม 5 แสนขวดร่วมงาน