posttoday

เอเจนซี่ไทยรุกตลาดจีนเน้นสื่อออนไลน์

05 ตุลาคม 2560

เอเจนซี่ไทยสยายปีกรุกตลาดจีน เน้นสื่อออนไลน์รับยุคประเทศไทย 4.0

เอเจนซี่ไทยสยายปีกรุกตลาดจีน เน้นสื่อออนไลน์รับยุคประเทศไทย 4.0

บริษัท ซิโน-ไทย คอมมูนิเคชั่นส์ กรุ๊ป จำกัด (Sino-Thai Communications Group) บริษัทเอเจนซี่ที่ให้บริการด้านการตลาดครบวงจรระหว่างประเทศไทยและจีนมากว่า 10 ปี นอกจากจะส่งเสริมแบรนด์สินค้าและบริการของคนไทยแล้ว ยังดูแลการวางแผนการตลาดให้กับลูกค้าที่ต้องการบุกตลาดทั้งไทยและจีน โดยเน้นการใช้สื่อออนไลน์เพื่อให้เข้าถึงกลุ่มเป้าหมายรวดเร็ว เพื่อขยายโอกาสทางธุรกิจของกลุ่มธุรกิจที่ต้องการตลาดที่ใหญ่ขึ้นอย่างประเทศสาธารณรัฐประชาชนจีน

นายธีชยุฒศภ์ เมธาศิฐิวัตม์ ผู้จัดการทั่วไป เผยว่า “เพราะปัจจุบันผู้ประกอบการในประเทศไทยเล็งเห็นโอกาสทางธุรกิจทั้งในประเทศและต้องการขยายตลาดไปยังประเทศจีนที่มีการขยายตัวอย่างมากทำให้บริษัทเอเจนซี่ที่ทำการตลาดเกี่ยวกับประเทศจีนซึ่งเป็นผู้วางแผนกลุยทธ์ทางด้านการตลาดซึ่งเป็นผู้ที่เข้าใจการตลาดจีนได้รับความต้องการจากผู้ประกอบการที่ต้องการขยายตลาดไปยังประเทศจีนเป็นอย่างมาก เพื่อที่จะช่วยผลักดันธุรกิจของตนเองเข้าสู่ตลาดจีน บริษัทซิโน-ไทย คอมมูนิเคชั่นส์ กรุ๊ป จำกัด ถือว่าเป็นบริษัทที่ตอบโจทย์การขยายธุรกิจไปสู่ประเทศจีน เพราะมีความพร้อมด้านบุคลากรไทย-จีนที่มีความเชี่ยวชาญในด้านการตลาดจีนที่มีประสบการณ์มากกว่า 10 ปีในด้านการทำการตลาดจีนทั้งออนไลน์และออฟไลน์ นี่จึงทำให้บริษัทมีจุดแข็งพอในเรื่องของการตลาดไทย-จีน”

นายธีชยุฒศภ์ ยังเผยต่ออีกว่า สำหรับผู้ประกอบการธุรกิจที่กำลังมองหาช่องทางขยายธุรกิจไปยังประเทศจีน ต้องเริ่มต้นด้วยการใช้เครื่องมือประชาสัมพันธ์ให้ตรงกับไลฟ์สไตล์ของคนจีน เพื่อให้ผู้บริโภคได้เข้าถึงตัวผลิตภัณฑ์และการบริการ โดยการโปรโมผ่านการสื่อสารการตลาดจีนด้วยช่องทางที่เหมาะสม ไม่ว่าจะเป็นการประชาสัมพันธ์ออนไลน์ในช่องทางเว็บไซต์ของจีน เช่น Baidu เป็นเว็บไซต์เครือข่ายการค้นหา , การสร้างกระทู้ถาม-ตอบ ใน Zhidao Seeding และโซเชียลมีเดียชื่อดังของจีนอย่าง Weibo (เว๋ยบ๋อ), วีแชทโซเชียล แอพพลิเคชั่นยอดนิยมของจีน ซึ่งเข้าถึงผู้บริโภครวดเร็วมาก เพราะมีผู้ใช้งานมากกว่า 600 ล้านคน รวมถึงการโปรโมทสินค้าผ่าน Blogger และ Influencer ก็ยังมีอิทธิพลต่อการตัดสินใจซื้อสินค้าได้ไม่น้อย

“เพื่อเป็นการสื่อสารถึงกลุ่มเป้าหมายอย่างมีประสทธิภาพ ต้องเลือกใช้สื่อที่เหมาะสม โดยมีเอเจนซี่เป็นที่ปรึกษาที่มีความพร้อมด้านทีมงานคุณภาพ คอยวางกลยุทธ์ที่แข็งแกร่งในการช่วยผลักดันให้แบรนด์ของคุณก้าวไปสู่จุดศูนย์กลางของ China Marketing ด้วยความสำเร็จ โดยผู้ที่สนใจสามารถดูรายละเอียดได้ที่เว็บไซต์ www.sinothaicommunications.com หรือโทรศัพท์ 02-258-7005” ธีชยุฒศภ์ กล่าว