posttoday

ซีอีโอใหม่นกแอร์ประกาศลุยสร้างความแข็งแกร่งธุรกิจ-ขยายเส้นทางบิน

20 กันยายน 2560

"ปิยะ ยอดมณี" ประธานเจ้าหน้าที่บริหารคนใหม่นกแอร์ประกาศเดินหน้าสร้างความแข็งแกร่งธุรกิจ ขยายเส้นทางบินในตลาดภูมิภาค

"ปิยะ ยอดมณี" ประธานเจ้าหน้าที่บริหารคนใหม่นกแอร์ประกาศเดินหน้าสร้างความแข็งแกร่งธุรกิจ ขยายเส้นทางบินในตลาดภูมิภาค

เมื่อวันที่ 20 ก.ย. บริษัท สายการบินนกแอร์ แจ้งว่า การประชุมคณะกรรมการบริษัท เมื่อวันที่ 14 ก.ย. 60 แจ้งรับทราบการลาออกของ นายพาที สารสิน จากตำแหน่งประธานเจ้าหน้าที่บริหาร สายการบินนกแอร์ โดยมีผลตั้งแต่วันที่ 14 ก.ย. 60 เป็นต้นไป และที่ประชุมมีมติเห็นชอบแต่งตั้ง นายปิยะ ยอดมณี รองประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ดำรงตำแหน่งประธานเจ้าหน้าที่บริหาร สายการบินนกแอร์ ซึ่งมีผลตั้งแต่วันที่ 14 ก.ย. 60 เป็นต้นไป และแต่งตั้ง นาย พาที สารสิน ดำรงตำแหน่งรองประธานกรรมการบริษัท โดยมีผลตั้งแต่วันที่ 14 ก.ย. 60 เป็นต้นไป

นายพาที สารสิน และนายปิยะ ยอดมณี ได้ร่วมก่อตั้งบริษัทฯ มาด้วยความมุ่งมั่น ทุ่มเท เป็นผู้นำในการบริหารงานจนบริษัทฯ เติบโตมาจนถึงทุกวันนี้ เป็นหนึ่งในสายการบินชั้นนำในกลุ่มสายการบินราคาประหยัดในภูมิภาคเอเชีย ด้วยกิจกรรมทางการตลาดที่โดดเด่นและมาตราฐานการบริการที่เป็นที่รู้จักไปทั่วโลก วิสัยทัศน์เชิงบวกของทั้งสองท่านได้นำพาสายการบินก้าวหน้ามากว่าทศวรรษ และต่อไปในภายหน้า

ด้วยวิสัยทัศน์ดังกล่าว กลุ่มผู้บริหารใหม่จะสานต่อภารกิจและดำเนินงานให้ประสบความสำเร็จ เพื่อให้สายการบินนกแอร์เป็นความภาคภูมิใจของคนไทยทุกคนต่อไป

บริษัท สายการบินนกแอร์  ในนามคณะกรรมการ ผู้บริหาร และพนักงานทุกท่าน ขอขอบคุณ นายพาที สารสิน ที่ได้ปฏิบัติหน้าที่ในฐานะประธานเจ้าหน้าที่บริหารของบริษัทฯ มาตลอดระยะเวลาเกือบ 14 ปีที่ผ่านมา

จากการประชุมผู้ถือหุ้นนกแอร์ในวันนี้ (20 ก.ย. 60) นกแอร์มีความคืบหน้าและความชัดเจนในการเพิ่มทุนของสายการบิน และภายในวันนี้จะมีการประกาศแจ้งรายละเอียดต่อตลาดหลักทรัพย์ต่อไป

นายปิยะ ยอดมณี ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร สายการบินนกแอร์ กล่าวว่า นกแอร์จะเดินหน้าดำเนินการตามแผนฟื้นฟูของบริษัทที่ได้วางไว้ โดยจะมีการปรับเพิ่มเที่ยวบินเส้นทางต่างประเทศมากขึ้น รวมถึงการขยายเส้นทางบินประจำไปประเทศจีน

นอกจากนั้น จะมีการปลดเครื่องบินเก่า และรับเครื่องบินใหม่เข้ามาตามแผน เพื่อให้การใช้เครื่องบินเป็นไปอย่างมีประสิทธิภาพ โดยเราได้รับส่งมอบเครื่องบินโบอิ้ง 737-800 ลำใหม่ล่าสุด (HS-DBZ) ซึ่งจะบินมาถึงสนามบินดอนเมืองในคืนนี้ รวมทั้งจะมีการปรับปรุงและพัฒนารูปแบบธุรกิจบางส่วนให้มีความเหมาะสมยิ่งขึ้น เพื่อตอบสนองพฤติกรรมที่เปลี่ยนแปลงไปของผู้โดยสารในปัจจุบัน

นกแอร์ยังคงเป็นสายการบินราคาประหยัดของคนไทย ที่มุ่งเน้นการให้บริการที่ครอบคลุมเส้นทางภายในประเทศ พร้อมกับการขยายเส้นทางการบินในตลาดระดับภูมิภาค พร้อมมุ่งหวังที่จะให้การดำเนินงานเกิดผลในเชิงบวกและมอบบริการที่ดีที่สุดให้แก่ผู้โดยสาร

ซีอีโอใหม่นกแอร์ประกาศลุยสร้างความแข็งแกร่งธุรกิจ-ขยายเส้นทางบิน

 

 

ซีอีโอใหม่นกแอร์ประกาศลุยสร้างความแข็งแกร่งธุรกิจ-ขยายเส้นทางบิน