posttoday

‘บีทูเอส’พลิกโฉมใหม่

30 กรกฎาคม 2559

บีทูเอส ทุ่มงบ 400 ล้านบาท สร้างร้านคอนเซ็ปต์ใหม่แห่งแรกในไทย ธิงค์สเปซ บีทูเอส พลิกโฉมร้านหนังสือ

โดย...พุสดี

บีทูเอส ทุ่มงบ 400 ล้านบาท สร้างร้านคอนเซ็ปต์ใหม่แห่งแรกในไทย ธิงค์สเปซ บีทูเอส พลิกโฉมร้านหนังสือครบวงจรสู่การเป็นพื้นที่ความคิดที่สร้างแรงบันดาลใจ ใหญ่ที่สุดในประเทศไทยบนพื้นที่กว่า 3,000 ตร.ม. พร้อมเปลี่ยนบีทูเอสให้เป็นแหล่งพบปะสังสรรค์รูปแบบใหม่ของผู้คนที่มีความสนใจชื่นชอบในเรื่องราวที่เหมือนหรือต่างกัน ให้พื้นที่นี้เป็นจุดที่เริ่มต้นความคิดเติมแรงบันดาลใจเพื่อสร้างสรรค์สิ่งใหม่ๆ ภายในงานได้รับเกียรติจากพันธมิตรคู่ค้า, พาร์ตเนอร์ และเซเลบ ร่วมงานด้วย ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเฟสติวัล อีสต์วิลล์

สมชัย ถาวรรุ่งโรจน์ กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท บีทูเอส เปิดเผยว่า ได้คัดสรรสินค้าและบริการเพื่อตอบโจทย์ลูกค้า โดยแบ่งเป็น 5 สเปซแห่งแรงบันดาลใจ ได้แก่ Lifestyle Book Space, Art x Idea Space, Entertainment Space, Play x Learn Space และ Networking Space พร้อมเปิดประสบการณ์ใหม่ที่ไม่เคยได้รับจากที่ไหนมาก่อน

แพร-ดวงกมล เวปุลละ วาเกนเซ่น ผู้บริหาร B & O Play by Bang & Olufsen บอกว่า การฟังเพลงและการอ่านหนังสือเป็นส่วนหนึ่งของไลฟ์สไตล์อยู่แล้ว บางครั้งการอ่านหนังสือพร้อมกันฟังเพลงคลอเบาๆ ก็ทำให้มีสมาธิขึ้นได้ สำหรับ Think Space B2S ถือเป็นสิ่งที่แตกต่างและใหม่สำหรับเมืองไทย แต่รับรองว่าถ้าได้มาแล้วต้องอยากมาอีกเพราะมีหลายสเปซให้เลือกตามความสนใจ

ด้าน พล ตัณฑเสถียร เจ้าของร้าน “Cover ll Cover Eat & Drink” บอกว่า ร้านอาหารแห่งนี้ได้รับแรงบันดาลใจมาจากคุกบุ๊กในร้านบีทูเอสเหมือนกัน ยิ่งเป็นการตอกย้ำว่า หนังสือสามารถ
สร้างแรงบันดาลใจให้เราได้จริง แต่แรงบันดาลใจของการทำอาหารก็ไม่จำเป็นต้องเกิดจากร้านอาหารหรือคุกบุ๊กอย่างเดียว ทุกอย่างมีความเชื่อมโยงกันได้หมด การเรียนรู้จึงเกิดขึ้นได้ตลอดเวลา   ด้าน สาวิตรี โรจนพฤกษ์ บอกว่า หนังสือกว่าแสนเล่มที่มีอยู่ที่ Think Space B2S สามารถให้แรงบันดาลใจกับทุกคนได้เพราะมีให้อ่านทุกแนว เสน่ห์ของหนังสือคือ การที่เราจับต้องได้ซึ่งปัจจุบันกำลังจะหายไป แต่ Think Space ทำให้เสน่ห์เหล่านี้กลับมา หรือใครที่ต้องการเปลี่ยนบรรยากาศในการทำงานก็มาที่นี่ได้เช่นกัน เพียงแค่เราเดินสำรวจสเปซใหม่ได้เห็นหนังสือหมวดใหม่ มองออกไปก็เห็นสีเขียวของต้นไม้ที่ให้ความรู้สึกผ่อนคลาย ความคิดและแรงบันดาลใจดีๆ อาจเกิดขึ้นได้จากที่แห่งนี้

‘บีทูเอส’พลิกโฉมใหม่ บรรยากาศภายในธิงค์สเปซ

 

‘บีทูเอส’พลิกโฉมใหม่ บรรยากาศภายในธิงค์สเปซ

 

‘บีทูเอส’พลิกโฉมใหม่ ผู้บริหารถ่ายภาพร่วมกัน

 

‘บีทูเอส’พลิกโฉมใหม่ สาวิตรี โรจนพฤกษ์

 

‘บีทูเอส’พลิกโฉมใหม่ ดวงกมล เวปุลละ วาเกนเซ่น

 

‘บีทูเอส’พลิกโฉมใหม่ องอาจ สุขเลิศกมล

 

‘บีทูเอส’พลิกโฉมใหม่ พล ตัณฑเสถียร และ พิริยรัชต์ จิรสินกิตติ

 

‘บีทูเอส’พลิกโฉมใหม่ พล ตัณฑเสถียร