posttoday

"นกแอร์"เร่งสอบนักบินโพสต์พาดพิง"ยิ่งลักษณ์"

14 มิถุนายน 2559

นกแอร์กำลังเร่งดำเนินการสอบสวนเหตุนักบินโพสต์ข้อความพาดพิงน.ส.ยิ่งลักษณ์ มุ่งมั่นให้บริการผู้โดยสารทุกคนโดยไม่เลือกปฎิบัติ

นกแอร์กำลังเร่งดำเนินการสอบสวนเหตุนักบินโพสต์ข้อความพาดพิงน.ส.ยิ่งลักษณ์ มุ่งมั่นให้บริการผู้โดยสารทุกคนโดยไม่เลือกปฎิบัติ
 
จากกรณีการโพสต์แสดงทัศนคติเชิงลบของนักบินสายการบินนกแอร์ในสื่อโซเชียลมีเดีย โดยมีการอ้างถึงน.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี ที่ได้โดยสารเครื่องบินของสายการบินนกแอร์ เที่ยวบินที่ DD8005 ท่าอากาศยานแพร่ ไปยังท่าอากาศยานนานาชาติดอนเมือง เหตุเกิดเมื่อวันที่ 12 มิถุนายน ที่ผ่านมานั้น สายการบินนกแอร์ อยู่ในระหว่างการสอบสวนหาข้อเท็จจริง เพื่อดำเนินการอย่างเหมาะสมและเป็นธรรม

ทั้งนี้ สายการบินนกแอร์ยังคงยกระดับมาตรฐานความปลอดภัยให้อยู่ในระดับสากล เพื่อสร้างความเชื่อมั่นให้ผู้โดยสารได้มั่นใจว่า ความปลอดภัยในการเดินทางเป็นเรื่องที่สายการบินนกแอร์ให้ความสำคัญเป็นอันดับแรก นอกจากนี้ สายการบินนกแอร์ขอให้คำมั่นว่าเรายังคงมุ่งมั่นให้บริการผู้โดยสารทุกท่านด้วยหัวใจบริการอย่างเท่าเทียมกันโดยไม่มีการเลือกปฏิบัติใดๆ ทั้งสิ้น
 
ทั้งนี้ ในส่วนของคุณยิ่งลักษณ์ ชินวัตร ได้มีการแสดงความคิดเห็นถึงเหตุการณ์ดังกล่าวผ่านทางเฟซบุ๊กส่วนตัว โดยแสดงความเข้าใจและยอมรับการขออภัยจากสายการบินนกแอร์เป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยเลขานุการส่วนตัวของน.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร ได้แจ้งโดยตรงต่อคุณพาที สารสิน ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร สายการบินนกแอร์ ว่าคุณยิ่งลักษณ์ ชินวัตร ไม่ได้ติดใจเอาความแต่อย่างใด
 
สายการบินนกแอร์ กราบขออภัยในเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น และจะดำเนินการปรับปรุงเพื่อไม่ใช้เกิดเหตุการณ์เช่นนี้ขึ้นอีก เรายังคงยึดมั่นในการเป็นสายการบินของคนไทย ที่เป็นความภาคภูมิใจของคนในชาติต่อไป.