posttoday

สวนสยามจัดบิ๊กฮอลิเดย์

19 มีนาคม 2559

สวนสยามลุยต่อเปิดสวนสนุกถึง 4 ทุ่ม ศุกร์-อาทิตย์และนักขัตฤกษ์ช่วงบิ๊กฮอลิเดย์

สวนสยามลุยต่อเปิดสวนสนุกถึง 4 ทุ่ม ศุกร์-อาทิตย์และนักขัตฤกษ์ช่วงบิ๊กฮอลิเดย์

นายไชยวัฒน์  เหลืองอมรเลิศ  ประธานกรรมการ สยามพาร์คซิตี้ กรุ๊ป ผู้บริหารสวนสยาม เปิดเผยว่า ได้เปิดงานเทศกาลบิ๊กฮอลิเดย์ 2016 ที่จัดขึ้นวันที่ 18 มี.ค. นี้ ถึงวันที่ 9 พ.ค. นี้ อย่างเป็นทางการ โดยได้รับเกียรติจาก นางกอบกาญจน์  วัฒนวรางกูร  รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา ให้เกียรติมาเป็นประธานในพิธีเปิดงาน สำหรับในช่วงที่จัดงานจะขยายระยะเวลาในการเปิดให้บริการสวนสนุกถึง 22.00 น. ในวันศุกร์ เสาร์ อาทิตย์ และวันหยุดนักขัตฤกษ์ เพื่อให้สอดคล้องกับนโยบายส่งเสริมการท่องเที่ยวช่วงกลางคืน พร้อมจัดโปรโมชั่นหลัง 17.00 น. ค่าบัตรเข้าใช้บริการ 400 บาท อีกทั้งมอบสิทธิพิเศษสำหรับผู้ที่โชว์นักเรียน นักศึกษาและบัตรข้าราชการ ซื้อ1 ใบแถมฟรีอีก 1 ใบ        

ทั้งนี้เทศกาลบิ๊ก ฮอลิเดย์ เป็นเทศกาลที่จัดขึ้นทุกปีเพื่อต้อนรับฤดูร้อน ให้ผู้ที่สนใจมาทำกิจกรรมคลายร้อนที่สวนสยาม ทั้งการเล่นน้ำในทะเลเทียมที่ใหญ่ที่สุดในโลก เล่นเครื่องเล่นกว่า 30 ชนิด และกิจกรรมคลายร้อนตลอดเทศกาล ได้แก่ ออกกำลังกายเต้นแอโรบิคในทะเล-กรุงเทพฯ ดนตรีสด และ EDM Party ในสวนสนุกยามเย็น Music in the Fun Park ครั้งที่14 Cosplay Dayครั้งที่14 วันชุมนุมคนรักตัวการ์ตูน เวที My Talentครั้งที่20 เป็นต้น

สำหรับสวนสยามจะเปิดให้บริการทุกวัน 10.00 – 18.00 น. โดยในส่วนของสวนน้ำปิดให้บริการเวลา 17.00 น. ขณะที่วันศุกร์ เสาร์ อาทิตย์ และวันนักขัตฤกษ์ขยายเวลาเปิดบริการถึง 22.00 น.