posttoday

อ.ทุ่งใหญ่โจรชุกชุมบุกจี้ชิงทรัพย์ร้านทอง

16 มกราคม 2561

นครศรีธรรมราช-ทุ่งใหญ่โจรชุกคนร้ายบุกชิงทรัพย์ในร้านทองได้2เส้นหนัก1บาท วิ่งไปสตาร์ทรถขับหนีลอยนวล ตำรวจได้ภาพกล้องวงจรปิดแล้ว

นครศรีธรรมราช-ทุ่งใหญ่โจรชุกคนร้ายบุกชิงทรัพย์ในร้านทองได้2เส้นหนัก1บาท วิ่งไปสตาร์ทรถขับหนีลอยนวล  ตำรวจได้ภาพกล้องวงจรปิดแล้ว

เมื่อวันที่ 16 ม.ค.61 เวลา 10.10น. พ.ต.ท.บุญเรือง ปานหนู รอง ผกก.สอบสวน สภ.ทุ่งใหญ่ จ.นครศรีธรรมราช ไปตรวจสอบเหตุคนร้ายชิงทรัพย์ร้านทอง“เป้าเฮงหลี 2” ตั้งอยู่ในเขตเทศบาลตำบลท่ายางจึงเดินทางไปตรวจสอบ พบน.ส.กรมศิลป์ นุกิจรังสรรค์ อายุ 49 ปี เจ้าของร้านให้การว่า มีชายฉกรรจ์อายุประมาณ 35-40 ปี รูปสูงโปร่ง ใส่เสื้อแจ็คเก็ต นุ่งกางเกงยีนส์ ขับรถ จยย.ยี่ห้อฮอนด้าเวฟ สีแดง ไม่ทราบหมายเลขทะเบียนมาจอดที่หน้าร้านทำทีเข้ามาซื้อทองปรากฎว่า เมื่อพนักงานเผลอคนร้าย ก็รีบเอาทองทั้ง 2 เส้นใส่กระเป๋าเสื้อแล้ววิ่งไปสตาร์ทรถจยย.ที่จอดอยู่หน้าร้านขับหลหนีไปทันที สอดคล้องกับเหตุการณ์ที่บันทึกได้จากกล้องวงจรปิดคนร้ายใช้เวลาก่อเหตุ4-5 นาทีตำรวจได้ตรวจสอบรูปพรรณของคนร้ายพร้อมเก็บหลักฐานมั่นใจว่าจะสามารถติดตามตัวมาดำเนินคดีได้ในไม่ช้านี้

ที่อ.ทุ่งใหญ่ จ.นครศรีธรรมราช เกิดเหตุคนร้ายชิงทรัพย์ในร้านทองในรอบ 2 เดือนแล้วถึง 2 ครั้ง ครั้งแรกเมื่อวันที่ 13 ธ.ค.60 คนร้ายได้เข้าใช้ปืนจี้ชิงทรัพย์ได้ทองรูปพรรณ 20 บาท มูลค่ากว่า 400,000 บาท ซึ่งตำรวจได้ใช้เวลาในการไล่ล่าคนร้ายเพียง 3 วันก็จับกุมคนร้ายได้คือ ร.ต.ท.มีชัย ช่อสม อดีตพนักงานสอบสวน สภ.หนองจิก จ.ปัตตานี กระทั่งมาเกิดเหตุการณ์ซ้ำ.