posttoday

ชาวบางสะพานเตรียมต้อนรับ"ตูน" จัดอาสาฯป้องกันคนดึงไปถ่ายเซลฟี่

20 พฤศจิกายน 2560

ชาวบางสะพานเตรียมเซอร์ไพร์สต้อนรับ "ตูน บอดี้สแลม" พร้อมจัดอาสาสมัครป้องกันคนดักหน้าฉุดรั้งเพื่อถ่ายภาพเซลฟี่

ชาวบางสะพานเตรียมเซอร์ไพร์สต้อนรับ "ตูน บอดี้สแลม" พร้อมจัดอาสาสมัครป้องกันคนดักหน้าฉุดรั้งเพื่อถ่ายภาพเซลฟี่

เมื่อวันที่ 20 พ.ย. นายศักรินทน์ ทุมเสน นายอำเภอบางสะพาน จ.ประจวบคีรีขันธ์ เปิดเผยว่า ชาวบางสะพานตื่นเต้นที่จะได้มีโอกาสต้อนรับนายอาทิวราห์ คงมาลัย หรือ ตูน บอดี้สแลมพร้อมคณะนักวิ่งในโครงการก้าวคนละก้าวที่วิ่งเข้าสู่เขต อ.บางสะพานในช่วงเย็นวันที่ 21 พ.ย.นี้

"ชาวบางสะพานได้เตรียมการต้อนรับ ตูนอย่างเต็มที่ เพราะถือว่าเป็นบุคคลที่น่ายกย่อง ชื่นชม เสียสละทำคุณประโยชน์เพื่อสังคม โดยได้ติดป้ายต้อนรับไว้ตลอดทาง ซึ่งทางอำเภอได้เตรียมเซอร์ไพรส์ไว้ต้อนรับหลายอย่าง ทั้งชุดการแสดงพิเศษ ที่สะท้อนเรื่องราวของคุณตูนที่เสียสละเพื่อสังคม,​การร้องเพลงที่แต่งขึ้นเพื่อคุณตูนโดยเฉพาะ รวมถึงการลอดซุ้มธงชาติด้วย"นายอำเภอบางสะพานกล่าว

ทั้งนี้ชาวบางสะพานได้เตรียมเงินไว้ร่วมสมทบทุนในโครงการก้าวคนละก้าว ทั้งการขายเสื้อยืดการกุศลของโครงการ และการร่วมบริจาคของประชาชน เฉพาะ อ.บางสะพาน น่าจะมีเงินบริจาคให้กับโครงการไม่น้อยกว่า 3.7 ล้านบาท

นายศักรินทน์ อำเภอบางสะพาน จะเป็นอำเภอนำร่อง ป้องกันอุบัติเหตุ ไม่ให้เกิดขึ้นกับ ตูน บอดี้สแลม ตลอดเส้นทางที่วิ่งผ่าน โดยมีการจัดอาสาสมัครดูแลตูนจำนวนกว่า 2พันคนเตรียมพร้อมตลอดเส้นทาง เพื่อป้องกันไม่ให้มีการดักหน้าเซลฟี่ หรือการฉุดรั้ง ดึง จนตูน ล้มบาดเจ็บ หรือได้รับอันตรายระหว่างการวิ่ง เพื่อให้ตูนได้วิ่งถึงจุดหมายปลายทาง ที่ อ.แม่สาย จ.เชียงราย ได้อย่างปลอดภัย