posttoday

พบหญิงต่างชาติตกจากโรงแรมเมืองหาดใหญ่ดับเร่งสอบเหตุ

25 สิงหาคม 2560

หญิงชาวต่างชาติพลัดตกจากโรงแรมกลางเมืองหาดใหญ่เสียชีวิต เร่งตรวจสอบสาเหตุฆ่าตัวตาย หรือฆาตกรรม

หญิงชาวต่างชาติพลัดตกจากโรงแรมกลางเมืองหาดใหญ่เสียชีวิต เร่งตรวจสอบสาเหตุฆ่าตัวตาย หรือฆาตกรรม

เมื่อวันที่ 25 ส.ค. เวลา 05.00 น.  พ.ต.ท.ศรเพชร ตันติอมรชัยกุล สารวัตรเวรสอบสวน สภ.หาดใหญ่ จ.สงขลา  ได้รับแจ้งเกิดเหตุนักท่องเที่ยวต่างชาติ  พลัดตกจากโรงแรมย่านถนนเสน่หานุสรณ์ ศูนย์กลางเศรษฐกิจธุรกิจและการท่องเที่ยวกลางเทศบาลนครหาดใหญ่ หลังจากไปตรวจสอบร่วมกับหน่วยกู้ภัยมูลนิธิมิตรภาพสามัคคี (ท่งเซียเซี่ยงตึ้ง) หาดใหญ่ จ.สงขลา

ที่เกิดเหตุพบศพหญิงสาวชาวต่างชาติผิวดำ ลักษณะคล้ายชาวแอฟริกา อายุประมาณ 30 ปี นอนเสียชีวิตอยู่บนนถนนริมกำแพงสภาพร่างกายผิดรูปจากการตกกระแทกกับพื้นอย่างรุนแรง ภายในตัวของผู้ตายไม่พบหลักฐานหรือเอกสารใดๆที่สามารถระบุได้ว่าเป็นใคร

จากการสอบสวนเบื้องต้นพบว่า ขณะเกิดเหตุไม่มีใครเห็นเหตุการณ์ว่าพลัดตกลงมาจากดรงแรมใดกันแน่ เนื่องจากจุดเกิดเหตุมีอาคารของ โรงแรม 2 แห่งอยู่ติดกัน มีเพียงวินมอเตอร์ไซค์รับจ้างในบริเวณดังกล่าว ที่ได้ยินเสียงดังจากการตกกระแทกอย่างรุนแรง และเจ้าหน้าที่ก็ยังไม่สามารถระบุได้ว่าเป็นการกระโดดลงมาฆ่าตัวตาย หรือฆาตกรรม 

ทั้งนี้ พนักงานสอบสวน อยู่ระหว่างการประสานงานกับเจ้าหน้าที่ของทั้ง 2 โรงแรมว่า เป็นแขกที่เข้าพักในโรงแรมใด  เพื่อหาหลักฐานมายืนยันว่าผู้ตายเป็นใครและเข้าพักกับ รวมทั้งคลี่คลายปมสงสัยว่าเป็นการจงใจกระโดดลงมาฆ่าตัวตาย  หรือมีประเด็นอื่นหรือไม่