posttoday

หนุ่มเข้าขอขมาตำรวจกาฬสินธุ์หลังโพสต์ข้อความกล่าวหา"เก็บส่วย"

18 ธันวาคม 2560

ชายหนุ่มโพสต์ดูถูกตำรวจว่าเก็บส่วยยาบ้าเดินทางนำดอกไม้เข้าขอขมากับเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองกาฬสินธุ์

ชายหนุ่มโพสต์ดูถูกตำรวจว่าเก็บส่วยยาบ้าเดินทางนำดอกไม้เข้าขอขมากับเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองกาฬสินธุ์

เมื่อวันที่ 18 ธ.ค. ที่บริเวณหน้าสถานีตำรวจภูธรเมืองกาฬสินธุ์ พ.ต.อ.ชัยพร พงษ์ศักดิ์ ผกก.สภ.เมืองกาฬสินธุ์ ได้เรียกเจ้าหน้าที่ตำรวจในสังกัด สภ.เมืองกาฬสินธุ์ ทุกฝ่ายเข้าแถวรับฟังคำชี้แจงหลังมีชายหนุ่มเข้าไปโพสต์ในเพจเฟซบุ๊กตำรวจภูธรเมืองกาฬสินธุ์ กล่าวหาตำรวจว่า "รายใหญ่เอาไว้ตำรวจเก็บส่วย" ซึ่งหลังจากที่ชายคนดังกล่าวโพสต์ข้อความ เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้ทำการติดตามตัวและเจ้าตัวก็ทำการลบข้อความดังกล่าวพร้อมโพสต์ขอโทษและได้เดินทางนำดอกไม้มาขอขมาเจ้าหน้าที่ตำรวจทุกนายที่โพสต์ข้อความทำให้เจ้าหน้าที่ตำรวจเสื่อมเสีย

พ.ต.อ.ชัยพร พงษ์ศักดิ์ ผกก.สภ.เมืองกาฬสินธุ์ กล่าวว่า เมื่อวันที่ 14 ธ.ค. ที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ตำรวจชุด ปส.สภ.เมืองกาฬสินธุ์ ได้ทำการจับกุมผู้ต้องหาจำหน่ายยาบ้า และได้นำไปเผยแพร่ผ่านเพจเฟซบุ๊กสถานีตำรวจภูธรเมืองกาฬสินธุ์ จากนั้นก็ได้มีผู้มาแสดงความเห็นว่า "ตำรวจทำไมไม่จับรายใหญ่สักที" ต่อมาชายหนุ่มคนดังกล่าวได้โพสต์ข้อความตอบโต้ไปว่า "รายใหญ่ตำรวจเอาไว้เก็บส่วย" ซึ่งก่อให้เกิดความเสียหายกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ จึงได้ทำการติดตามตัวและสอบถามว่าทำไมถึงโพสต์ข้อความดังกล่าวไป ซึ่งชายหนุ่มได้ยอมรับว่า เกิดจากอารมณ์ชั่ววูบ รู้เท่าไม่ถึงการณ์ และได้ทำการลบข้อความดังกล่าวออกไปและได้โพสต์ข้อความขอโทษเจ้าหน้าที่ตำรวจ

นอกจากนี้ ชายหนุ่มคนดังกล่าวยังได้ติดต่อมาขอขมาเจ้าหน้าที่ตำรวจทุกนายเพื่อเป็นการขอโทษ ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจก็ไม่ได้ติดใจเอาความ

ทั้งนี้ขอเตือนผู้ใช้งานสังคมออนไลน์ ว่า หากจะแสดงความเห็นใดๆลงไปในเฟซบุ๊กก็ขอให้คิดก่อนที่จะทำเพราะหากทำลงไปแล้วทำให้ผู้อื่นเกิดความเสียหายก็จะมีความผิดได้