posttoday

ไม่รอด!ตำรวจรวบผัวเมาขับรถชนเมียแล้วหนี

10 สิงหาคม 2560

ชัยภูมิ-เมียหนีผัวเมาชักปืนขู่ไปยืนหน้าห้างโลตัสฝ่ายชายตามมาพบขับรถพุ่งชนบาดเจ็บแล้วหนีแต่ไม่รอดตำรวจตามไปจับตัวมาได้

ชัยภูมิ-เมียหนีผัวเมาชักปืนขู่ไปยืนหน้าห้างโลตัสฝ่ายชายตามมาพบขับรถพุ่งชนบาดเจ็บแล้วหนีแต่ไม่รอดตำรวจตามไปจับตัวมาได้

เมื่อวันที่10ส.ค.60 พ.ต.ต.สุอารีย์  สาแก้ว สว.จร.สภ.เมืองชัยภูมิ นำกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจไปติดตามสามีเมาสุราขับรถกระบะ ยี่ห้อโตโยต้า สีดำ หมายเลขทะเบียน บพ 1617 ชัยภูมิ เฉี่ยวชนภรรยาได้รับบาดเจ็บแล้วหลบหนี สาเหตุเนื่องมาจากการทะเลาะวิวาทกันด้วยเรื่องส่วนตัว เหตุเกิดหน้าทางเข้าห้างสรรพสินค้าเทสโก้โลตัสสาขาชัยภูมิ กระทั่งไปติดตามจับกุมผู้ก่อเหตุได้ที่ริมถนนสายชัยภูมิ-ตาดโตน หมู่บ้านนาฝาย ต.นาฝาย อ.เมืองชัยภูมิ ทราบชื่อต่อมาคือนายสุทัศน์ ไชยกาศ อายุ 60 ปี อยู่ในสภาพมึนเมามีกลิ่นสุราติดตัวคละคลุ้งไปทั่ว

เจ้าหน้าที่ตำรวจตรวจค้นภายในรถพบอาวุธปืนขนาด .38 จำนวน 1 กระบอก และมีดพก 1เล่ม สอบถามนายสุทัศน์รับว่าเป็นอาวุธปืนของตัวเองที่นำติดตัวมา และเมื่อได้ตรวจสอบปริมาณแอลกอฮอล์ในร่างกายตรวจวัดวัดค่าได้ 151 มิลลิกรัมเปอร์เซ็นต์เกินกว่าที่กฏหมายกำหนด จึงขอควบคุมตัวแจ้งข้อกล่าวหาขับขี่รถในขณะเมาสุรา และพาอาวุธปืนติดตัวไปในเมือง หมู่บ้าน หรือทางสาธารณะโดยไม่ได้รับอนุญาต และโดยไม่มีเหตุอันสมควรทั้งมิใช่กรณีมีเหตุจำเป็นและเร่งด่วนตามสมควรแก่พฤติการณ์
ส่งพนักงานสอบสวนดำเนินคดีตามกฎหมาย

ทั้งนี้ จากการสอบสวบทราบว่า ก่อนเกิดเหตุผู้ต้องหารายนี้ได้ทะเลาะกับภรรยาอย่างรุนแรง ฝ่ายภรรยาจึงหนีออกมาจากบ้านเพราะผู้ต้องหาชักปืนออกมาข่มขู่ เกรงว่าจะถูกตามทำร้าย แต่แล้วสามีก็ขับรถตามหาจนมาพบว่าภรรยาอยู่กลางถนนหน้าห้างดังกล่าวด้วยความเมาจึงขับเข้าชน ก่อนที่จะหลบหนีจนถูกจนท.ตร.ตามรวบตัวได้ส่วนอาการของฝ่ายภรรยาดีขึ้นแล้ว