posttoday

"กิน เที่ยว ดื่ม" เอ็นเตอร์เทนหลังเลิกงานที่ร้าน Hiyaku marche thonglor

15 กุมภาพันธ์ 2567

หากพูดถึงร้านอาหารแนว pub & restaurant ในกรุงเทพมีมากมายหลายแห่ง Hiyaku marche thonglor คืออีกหนึ่งจุดหมายปลายทางของนักเที่ยวที่จะได้ไปแฮงเอาท์หลังเลิกงานและได้ความสุขเต็มอิ่มกลับไป

เปิดตัวอย่างเป็นทางการแล้วสำหรับ Hiyaku marche thonglor เมื่อวันที่ 8 ก.พ.67 ท่ามกลางแฟนคลับที่เหนียวแน่นของร้านที่ติดใจในบรรยากาศและตามมาจากร้านเดิมที่เคยอยู่ที่ เซ็นทรัลเวิลด์
 

ซึ่งร้าน Hiyku ตั้งอยู่ใน Marche Thonglor  คอมมูนิตี้มอลล์แห่งใหม่ในย่านทองหล่อ ที่นี่มีร้านค้ามากมาย รวมถึงจุดเช็กอินถ่ายภาพสวยๆหลายแห่งที่นี่ 
\"กิน เที่ยว ดื่ม\" เอ็นเตอร์เทนหลังเลิกงานที่ร้าน Hiyaku marche thonglor

"คอนเซ็ปต์ของร้านนี้คือทุกคนที่มาแล้วจะมีความสุขกลับไป ดึงความสุขในใจออกมาแบบไม่ต้องกังวลอะไร" ประเสริฐ เลวิจันทร์ CEO ของ Hiyaku marche thonglor และเมีอีก 20 ไลน์ธุรกิจที่มีอยู่ในมือกล่าว

"เราเป็นร้านที่ทุกคนมาแล้วมีความสุข เป็นร้านที่เพื่อนๆมาแล้วเจอกัน เพราะร้านเราเริ่มต้นเปิดที่เซ็นทรัลเวิลด์ ใครอยากกินอาหารดีๆ ร้านเราก็มีอาหารดีๆอร่อยๆบริการ หรือจะค็อกเทล เบียร์ ไวน์ โซจู สาเก และมีความเอ็นเตอร์เทนฯเรามีครบ" 

"นอกจากนี้เรามีไลฟ์แบนด์ (ดนตรีสด) หรือดีเจ มาเปิดแผ่น พูดง่ายๆมาที่นี่ครบจบที่เดียว ที่นี่ครบที่จะให้คนมาแฮงค์เอาท์ได้ นี่คือคอนเซ็ปต์ของร้านเราครับ" 

\"กิน เที่ยว ดื่ม\" เอ็นเตอร์เทนหลังเลิกงานที่ร้าน Hiyaku marche thonglor

สำหรับร้าน hiyaku ตอนนี้มี 2 สาขาคือที่ marche thonglor ซึ่งย้ายมาจากเซ็นทรัลเวิลด์ และอีกสาขาคือ เอสพรานาด แต่ละสาขากลุ่มลูกค้าจะต่างกัน เพราะสถานที่ตั้งร้านสามารถจัดกลุ่มลูกค้าที่จะเข้ามาชัดเจน

โดยเฉพาะ hiyaku marche thonglor ก็จะเป็นโปรไฟล์ลูกค้าที่ชอบเที่ยวย่านทองหล่อ ซึ่งที่นี่กลุ่มลูกค้าหลักจะเป็นแฟนคลับที่เหนียวแน่นจากกลุ่ม LGBT ซึ่งทางร้านดีไซน์บรรยากาศร้านให้เหมาะกับกลุ่ม LGBT แต่รวมๆที่นี่รองรับกลุ่มลูกค้าทุกเพศทุกวัยอยู่แล้ว
 

\"กิน เที่ยว ดื่ม\" เอ็นเตอร์เทนหลังเลิกงานที่ร้าน Hiyaku marche thonglor

Hiyaku marche thonglor เปิดแบบ Soft Openning มาตั้งแต่ช่วงปลายปี 2023 แล้ว แต่ยังเป็นแบบทดลองระบบต่างๆให้ครบและพร้อม พอทุกอย่างพร้อมจึงเปิดแบบ Grand openning เมื่อวันที่ 8 ก.พ.2024 

สำหรับใครมาเที่ยวสถานบันเทิงย่านทองหล่อ จะรู้กันดีว่าที่นี่หาที่จอดรถยากเย็นมหาศาล บางครั้งจอดรถไว้ริมถนนก็เสี่ยงจะถูกโจรกรรมของมีค่าในรถหรืออาจจะถูกรถคันอื่นเฉี่ยวชน

แต่สำหรับ Hiyaku ที่นี่ไร้ปัญหาเรื่องที่จอดรถ เพราะตั้งอยู่ชั้น 5 ของห้าง marche thonglor เรื่องที่จอดรถไร้ปัญหาจอดในห้าง มีที่จอดรถ 400 คัน มีรปภ.ดูแลความปลอดภัยและไม่เสียค่าจอดรถ

\"กิน เที่ยว ดื่ม\" เอ็นเตอร์เทนหลังเลิกงานที่ร้าน Hiyaku marche thonglor

"Hiyaku marche thonglor อาจจะเป็นร้านเฉพาะตั้งอยู่ในที่ที่ไม่เด่นมาก (Hidden hub) แต่คนที่มาที่นี่คือแฟนของเราจริงๆ เขามีเราเป็นจุดหมายปลายทางและตั้งใจมา ซึ่งผลตอยรับหลังจากเราเปิดร้านอย่างเป็นทางการก็เริ่มดีขึ้นเรื่อยๆ แฟนคลับของร้านเราเมื่อทราบข่าวก็ทยอยตามมา" ประเสริฐ เลวิจันทร์ CEO ของร้านกล่าวเสริม

"Hiyaku เราทำมา 7 ปีแล้วตั้งแต่ เซ็นทรัลเวิลด์ จนมาถึงที่ทองหล่อ เพราะจุดประสงค์ของเราอยากทำให้ทุกคนมีความสุข เชื่อไหมว่าหลายคนมาคนเดียว ก็สามารถมารู้จักมาเจอเพื่อนที่นี่ ร้านเราสามารถทำให้ทุกคนมีความสุข ใครเศร้าเหงามาเราทำให้คุณแฮปปี้ได้ เพราะเราเน้นความสุขความพอใจลูกค้าเป็นหลักครับ" 

\"กิน เที่ยว ดื่ม\" เอ็นเตอร์เทนหลังเลิกงานที่ร้าน Hiyaku marche thonglor \"กิน เที่ยว ดื่ม\" เอ็นเตอร์เทนหลังเลิกงานที่ร้าน Hiyaku marche thonglor