posttoday

พรีวิว - ช่องทางถ่ายทอดสด ซุปเปอร์โบวล์ 2024 ชม Halftime Show จาก "อัชเชอร์"

11 กุมภาพันธ์ 2567

อเมริกันฟุตบอล NFL รอบ ซูเปอร์โบวล์ 2024 เช้าวันจันทร์ที่ 12 ก.พ.67 เวลา 6.30 น. "แคนซัส ซิตี้ ชีฟส์" vs. "ซานฟรานซิสโก โฟร์ตี้นายเนอร์ส" ทรูวิชั่นถ่ายทอดสด

แมตช์แห่งความตื่นเต้นที่ชาวสหรัฐ อเมริกา และแฟน NFL ทั่วโลกรอคอยมาถึงแล้ว เมื่อ"ศึกคนชนคน"  NFL Super Bowl LVIII! เป็นรอบชิงชนะเลิศระหว่าง แคนซัส ซิตี้ ชีฟส์ พบกับ ซานฟรานซิสโก โฟร์ตี้นายเนอร์ส ที่ อัลลีเจียนต์ สเตเดียม
 

พรีวิว - ช่องทางถ่ายทอดสด ซุปเปอร์โบวล์ 2024 ชม Halftime Show จาก \"อัชเชอร์\"

สนามแห่งนี้เป็นของ  ลาสเวกัส เรเดอร์ส ก่อนแข่งจะมี โพสต์ มาโลน(Post Malone) มาร่วมร้องเพลงเปิดการแข่งขัน ส่วนช่วง Halftime Show อัชเชอร์  (Usher) ศิลปินฮิปฮอปชื่อดังจะขึ้นแสดง ซึ่งนี่เป็นครั้งที่ 2 ของอัชเชอร์แล้วที่ได้มาโชว์ในช่วงพักครึ่งของซูเปอร์โบวล์ 

สำหรับช่องทางรับชม"ศึกคนชนคน"รอบชิงซูเปอร์โบวล์แบบสดๆ ชาวไทยรับชมได้จากการถ่ายทอดสด ทาง ทรูวิชั่นส์ ช่อง ทรูสปอร์ต 1 (True Sport 1) หมายเลข 666 เริ่มเข้ารายการเวลา 5.30 น. และเริ่มเตะคิกออฟ 6.30 น. ตามเวลาประเทศไทย

สำหรับผู้ที่ไม่ได้เป็นสมาชิก ก็คือการสมัคร เอ็นเอฟแอล เกม พาส ผ่านทาง www.dazn.com ค่าใช้จ่ายเป็นสกุลเงินไทย 35 บาท สามารถรับชมได้ทั้งเกมการแข่งขัน 
 

พรีวิว - ช่องทางถ่ายทอดสด ซุปเปอร์โบวล์ 2024 ชม Halftime Show จาก \"อัชเชอร์\"

แคนซัส ซิตี้ ชีฟส์ ตัวแทนจากฝั่ง เอเอฟซี (AFC) และ ซานฟรานซิสโก โฟร์ตี้นายเนอร์ส ตัวแทนจากฝั่ง เอ็นเอฟซี (NFC) ทั้ง 2 ทีมเคยเข้าชิง ซูเปอร์โบวล์ มาแล้วในการแข่งขันครั้งที่ 54 เมื่อปี 2019 ที่ผ่านมา

โดยทีม ชีฟส์ คือทีมที่ทะลุเข้ามาในรอบชิงชนะเลิศได้ถึง 3 จาก 4 ครั้งล่าสุด และยังคว้าแชมป์ได้ 2 จาก 3 ครั้งที่เข้ามาถึงรอบนี้ ครั้งเดียวที่ปราชัยในรอบนี้ก็คือการพลาดท่าให้กับ แทมปาเบย์ บัคคาเนียร์ส ที่นำโดย ทอม เบรดี ใน ซูเปอร์โบวล์ 55

ส่วนทีม "คนตื่นทอง"  โฟร์ตี้นายเนอร์ส กำลังเดินหน้าไล่ล่าแชมป์สมัยที่ 6 หากทำได้พวกเขาจะทำสถิติไปทาบ พิตต์สเบิร์ก สตีลเลอร์ส และ นิวอิงแลนด์ เพเทรียตส์ เป็นทีมที่ 3 ของลีกที่สามารถคว้าแชมป์ ซูเปอร์โบวล์ ได้ถึง 6 สมัย