posttoday

กรี๊ดห้างแตก ! "ลิซ่า - พัคโบกอม” เปิดตัว CELINE STORE สยามพารากอน

20 ธันวาคม 2566

ลิซ่า BLACKPINK - พัคโบกอม ควงคู่ออกงานเปิดตัวอย่างเป็นทางการบูติกใหม่ CELINE STORE สาขาสยามพารากอน งานนี้แฟนคลับแห่รอก่อนห้างเปิด

"ลิซ่า-ลลิษา มโนบาล" หรือ ลิซ่า BLACKPINK CELINE GIRL ปรากฏตัวในงานเปิดตัวอย่างเป็นทางการบูติกใหม่ CELINE STORE สาขาสยามพารากอน ชั้น M ถือเป็นครั้งแรกที่ได้เห็น LISA BLACKPINK เจ้าของตำแหน่ง GBA (GLOBAL AMBASSADORS) หนึ่งเดียวของแบรนด์ ควงคู่มากับพระเอกหนุ่ม พัคโบกอม (Park Bogum) CELINE BOY ที่บินตรงมาร่วมงานอีเวนต์ด้วยกันเป็นครั้งแรกในประเทศไทย 
 

กรี๊ดห้างแตก ! \"ลิซ่า - พัคโบกอม”  เปิดตัว CELINE STORE สยามพารากอน

งานนี้เหล่าแฟนคลับไปยืนต่อแถวรอเข้าห้างกันตั้งแต่ห้างยังไม่เปิด เพื่อไปจับจองพื้นที่หน้างานอีเวนต์กันเป็นจำนวนมาก 

สำหรับอีเวนต์ครั้งนี้เกิดขึ้นหลังจากที่ CELINE ได้เปิดร้านสาขา Siam Paragon ไปเมื่อวันที่ 7 ธันวาคม 2566  โดยมีการปรับปรุงคอนเซปต์และการตกแต่งร้านให้เป็นไปตามทิศทางการออกแบบของ Hedi Slimane ที่ต้องการนำเสนอ เสื้อผ้าเครื่องประดับที่ใส่ได้ทั้งชายและหญิง รวมถึงACCESSORIES ต่างๆ รวมถึง น้ำหอม และสินค้าสำหรับสุนัขที่เพิ่งเปิดตัวไปเมื่อปีที่แล้ว ซึ่งการดีไซน์ที่ยังคงความ คลาสสิคแบบดั้งเดิมได้อย่างหรูหราเช่นเคย 

ส่วน Lisa นั้นยังคงเป็นตัวแทนสำคัญของ CELINE เธอคือภาพจำของแบรนด์ชิ้นนี้ในยุคของ Hedi Slimane ไปแล้ว ทั้งคู่เริ่มต้นทำงานด้วยกันมาตั้งแต่ปี 2019 และลิซ่ารับตำแหน่งแบรนด์แอมบาสเดอร์อย่างเป็นทางการเมื่อปี 2020 

กรี๊ดห้างแตก ! \"ลิซ่า - พัคโบกอม”  เปิดตัว CELINE STORE สยามพารากอน

กรี๊ดห้างแตก ! \"ลิซ่า - พัคโบกอม”  เปิดตัว CELINE STORE สยามพารากอน กรี๊ดห้างแตก ! \"ลิซ่า - พัคโบกอม”  เปิดตัว CELINE STORE สยามพารากอน