posttoday

"สมยศ" มอบเงินช่วยเหลือ อดีตโค้ชเยาวชนหญิงทีมชาติไทยป่วยหนัก

05 ธันวาคม 2566

พล.ต.อ.สมยศ พุ่มพันธุ์ม่วง นายกสมาคมกีฬาฟุตบลแห่งประเทศไทย มอบเงินช่วยเหลือ นพดล พิบูลย์เวช อดีตโค้ชฟุตบอลเยาวชนหญิงทีมชาติไทย ที่ป่วยหนักหลอดเลือดในสมองตีบอัมพฤกครึ่งซีก

วันที่ 5 ธันวาคม 2566  พล.ต.อ.ดร. สมยศ พุ่มพันธุ์ม่วง นายกสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ พร้อมด้วย ชมกมล พุ่มพันธุ์ม่วง อดีตผู้จัดการทีมฟุตบอลหญิงทีมชาติไทยรุ่นอายุไม่เกิน 16 ปี มอบเงินช่วยเหลือ นพดล พิบูลย์เวช อดีตหัวหน้าผู้ฝึกสอนฟุตบอลหญิงทีมชาติไทยรุ่นอายุไม่เกิน 16 ปี ที่มีอาการป่วยหลอดเลือดในสมองตีบ หัวใจตีบอัมพฤกครึ่งซีกไม่สามารถช่วยเหลือตัวเองได้
 

ทั้งนี้"โค้ชแดง"นพดล พิบูลย์เวช เคยทำทีมฟุตบอลหญิงทีมชาติไทย U16 และร่วมงานกับ พล.ต.อ. ดร.สมยศ  และ  ชมกมล พุ่มพันธุ์ม่วง อดีตผู้จัดการทีมฟุตบอลหญิงทีมชาติไทยรุ่นอายุไม่เกิน 16 ปี ซึ่งนายกสมาคมกีฬาฟุตบอลฯ ได้มอบเงินช่วยเหลือเพิ่มเติม เพื่อนำไปใช้รักษาอาการป่วย รวมถึงค่าใช้จ่ายซื้อหาสิ่งของที่จำเป็นต่างๆ ต่อไป

ด้าน ป้าเมย์ ผู้ดูแลโค้ชแดงกล่าวว่า “ขอบคุณท่านนายกสมาคมและทุกๆ คนที่ให้การช่วยเหลือ โค้ชแดงรู้สึกดีใจมาก ที่ได้พบกับท่านนายกฯ ได้พูดคุยกับท่าน จริงๆ แล้ว ท่านนายกฯ จะเดินทางไปเยี่ยมที่บ้านพักแต่ทางเราไม่สะดวก” 

“วันนี้โค้ชแดงมีอาการดีขึ้น และอยากออกไปข้างนอกบ้าง เพราะปกติไม่ได้ออกไปไหนเลย จึงแจ้งน้อง จนท.สมาคมฯ ที่คอยประสานงานและช่วยเหลือมาตลอด ขอเข้าพบนายกสมาคมฯ ได้จัดรถมารับและคอยดูแลอำนวยความสะดวกให้กับโค้ชแดง”

\"สมยศ\" มอบเงินช่วยเหลือ อดีตโค้ชเยาวชนหญิงทีมชาติไทยป่วยหนัก
 

ขอบคุณท่านนายกฯ อีกครั้งที่อำนวยความสะดวกด้านต่างไม่ว่าจะเป็นการมอบเงินช่วยเหลือ จัดรถรับส่ง  ส่งสิ่งของและน้ำดื่มมาให้“

อนึ่ง โค้ชแดง นพดล พิบูลย์เวช เคยมีประสบการณ์คุมทีมฟุตบอลหญิงในสหรัฐอเมริกา และเข้ามาคุมฟุตบอลหญิงทีมชาติไทยรุ่นอายุไม่เกิน 16 ปี ในช่วงปี 2558-2560

สำหรับท่านผู้มีความประสงค์ ร่วมบริจาคช่วยเหลือโค้ชแดง ผ่านช่องทางการโอนเงินเข้า ธ.กรุงไทย ชื่อบัญชี นายนพดล พิบูลย์เวช เลขที่ 477-0-24475-4