posttoday

แน่นสุวรรณภูมิ! แฟนคลับแห่ต้อนรับ "แอนโทเนีย โพซิ้ว"

26 พฤศจิกายน 2566

แฟนคลับแห่ต้อนรับ “แอนโทเนีย โพซิ้ว” แน่นสนามบินสุวรรณภูมิ หลังคว้ารองอันดับ 1 บนเวที Miss Universe ในรอบ 35 ปี

26 พฤศจิกายน 2566 แฟนคลับต้อนรับ แอนโทเนีย โพซิ้ว แน่นสนามบินสุวรรณภูมิ หลังคว้า รองอันดับ 1 การประกวด Miss Universe 2023 ครั้งที่ 72 ที่ ประเทศเอลซัลวาดอร์ ซึ่งถือเป็นการคว้าตำแหน่งจากการประกวดสาวงาม บนเวทีมิสยูนิเวิร์สในรอบ 35 ปี อีกด้วย

โดยแอนโทเนียและขบวน เดินทางต่อเพื่อเคลื่อนขบวนแห่ต้อนรับจากบริเวณหน้าท้องฟ้าจำลองมุ่งหน้าสู่สวนเบญจสิริ โดยใช้เส้นทางเริ่มจากท้องฟ้าจำลอง – เอกมัย -  ทองหล่อ - พร้อมพงษ์ 

ขณะที่ ธัญรดี หวังสุขกลาง แม่ของแอนโทเนีย ได้เดินทางมารอรับที่สนามบินเช่นกัน พร้อมกับบอกว่า ตื่นเต้นและลุ้นมากนาทีที่แอนโทเนียยืนจับมือกับนางงามจากนิการากัว และได้ปลอบลูกว่าทำดีที่สุดแล้ว และไม่คาดคิดว่าลูกจะมาไกลได้ขนาดนี้ ดีใจที่ลูกทำได้ขนาดนี้

ทั้งนี้ ก่อนจะเข้าสู่เส้นทางนางงาม แอนโทเนียเคยเข้าแข่งขันในรายการประกวดนางแบบชื่อดัง The Face Thailand ซีซั่น 1 เมื่อปี 2014 ซึ่งเธอผ่านการคัดเลือกเข้ามาเป็นหนึ่งในลูกทีมของเมนเทอร์พลอย (เฌอมาลย์)  และติด 1 ใน 10 คนสุดท้ายของรายการ แต่ไปได้ลึกเพียงแค่นั้น ก็ถูกคัดออกจากการแข่งขันในสัปดาห์ที่ 7 ได้อันดับสูงสุดคือที่ 10

ในปี 2019 แอนโทเนียสมัครเข้าร่วมการประกวด Miss Supranational Thailand 2019 ซึ่งเธอสามารถคว้ามงกุฏได้ตำแหน่งชนะเลิศ จึงได้เป็นตัวแทนสาวไทยไปเข้าร่วมการประกวด Miss Supranational 2019 ณ ประเทศโปแลนด์ และคว้าตำแหน่งชนะเลิศมาครองได้สำเร็จ โดยแอนโทเนียเป็นตัวแทนจากประเทศไทย "คนแรก" ที่สามารถคว้าตำแหน่งชนะเลิศบนเวทีนี้มาครอง โดยเธอเป็น Miss Supranational คนที่ 11 ของโลก