posttoday

โซ/มัลดีฟส์ รีสอร์ตใหม่ กลมกลืนลงตัวทั้ง ‘ส่วนตัว’ และ ‘ไลฟ์สไตล์สนุกสนาน’

01 พฤศจิกายน 2566

โซ/มัลดีฟส์ (SO/ Maldives) รีสอร์ตหรูดีไซน์เก๋ไก๋ ให้ความรู้สึกเหมือนเดินอยู่บนรันเวย์ คอนเซ็ปต์ "ความเป็นส่วนตัว" และ"ไลฟ์สไตล์สนุกสนาน" อยู่ในที่เดียวกัน

โซ/มัลดีฟส์ ตั้งบนเกาะส่วนตัวอันเงียบสงบ และล้อมรอบด้วยน้ำทะเลสีฟ้าครามของเอ็มบูดู ลากูน (Emboodhoo Lagoon) ใช้เวลาเดินทางด้วยสปีดโบ๊ทเพียง 15 นาทีจากสนามบินนานาชาติ"มาเล่" ก็ถึงรีสอร์ตหรูระดับ luxury 
 

โซ/มัลดีฟส์ รีสอร์ตใหม่ กลมกลืนลงตัวทั้ง  ‘ส่วนตัว’ และ ‘ไลฟ์สไตล์สนุกสนาน’

รีสอร์ตถูกออกแบบให้ผสมผสานระหว่างความสนุกสนานแห่งไลฟ์สไตล์ที่หลากหลายกับความเป็นส่วนตัวได้อย่างกลมกลืน วิลล่าบนน้ำและริมชายหาดรวมทั้งสิ้น 80 หลัง โดยมีวิลล่าให้เลือกถึง 8 รูปแบบ ซึ่งแตกต่างอย่างมีเอกลักษณ์ อาทิ Lagoon Water Pool Villa, Ocean Water Pool Atelier, Family Beach Pool Villa โดยทุกหลังมีสระว่ายน้ำส่วนตัว พร้อมพนักงานประจำวิลล่าที่คอยอำนวยความสะดวกตลอดการเข้าพัก

ได้รับการออกแบบอย่างมีเอกลักษณ์เฉพาะตัว ไม่ว่าจะตั้งอยู่บนหาดทรายขาวละเอียด หรือเหนือพื้นน้ำสีคราม ห้องอาหารและบาร์ คือนวัตกรรมใหม่ เริ่มจากอาหารเช้า ที่ฉีกกฏจากบุฟเฟ่ต์เดิม ๆ มาเป็นแบบปรุงสด เสิร์ฟทีละจาน ที่นี่ไม่มีห้องอาหารสไตล์ออลเดย์-บุฟเฟต์ 

โซ/มัลดีฟส์ รีสอร์ตใหม่ กลมกลืนลงตัวทั้ง  ‘ส่วนตัว’ และ ‘ไลฟ์สไตล์สนุกสนาน’

แต่ละห้องอาหารล้วนมีคอนเซ็ปต์โดดเด่นเฉพาะตัว เริ่มจาก ‘Citronelle Club’ ห้องอาหารสไตล์ครอบครัวที่ได้รับแรงบันดาลใจจากรสชาติของอาหารเอเชีย ‘Hadaba’ เน้นอาหารประเภทรมควัน สโลว์คุก โดยใช้ทั้งวัตถุดิบในท้องถิ่น ส่วนผสมและเครื่องเทศชั้นดีของอาหรับ ‘Lazuli’ เป็นทั้งบาร์และเลานจ์ริมชายหาดสไตล์โกตดาซูร์ (Cote D’Azur) 
 

โซ/มัลดีฟส์ รีสอร์ตใหม่ กลมกลืนลงตัวทั้ง  ‘ส่วนตัว’ และ ‘ไลฟ์สไตล์สนุกสนาน’

สำหรับ ‘สปา’ ตั้งอยู่ท่ามกลางแมกไม้เขียวขจี ประกอบด้วยห้องทรีตเมนต์ ฮัมมัม ห้องอบไอน้ำ นอกจากนี้ยังมีห้องออกกำลังกาย ศูนย์กีฬาทางน้ำสำหรับคนที่ชอบออกกำลังกายกลางแจ้ง คลับสำหรับเด็กที่ครบครันด้วยของเล่น ตลอดจนกิจกรรมต่างๆ และ The Zone สำหรับวัยทีนที่ต้องการสเปซส่วนตัว มีทั้งห้องเล่นเกมและดาดฟ้ากลางแจ้ง

โซ/มัลดีฟส์ ออกแบบอย่างโดดเด่นเป็นเอกลักษณ์ พาวิลเลียนเหนือน้ำดูตระการตาด้วยสไตล์น้อยแต่มาก ซึ่งเป็นคอนเซ็ปต์เดียวกันทั้งรีสอร์ต วัสดุที่ใช้มาจากธรรมชาติ มอบโทนสีสบายตา ตัดกับสีสันสดใสของน้ำทะเลสีฟ้าครามของเอ็มบูดู ลากูน (Emboodhoo Lagoon) ซึ่งเหมาะกับการดำน้ำทั้งลึกและตื้น การมารีสอร์ตใช้เวลาเดินทางด้วยสปีดโบ๊ตเพียง 15 นาทีจากสนามบินนานาชาติมาเล่ พร้อมเปิดบริการวันที่ 1 พฤศจิกายน 2566  

โซ/มัลดีฟส์ รีสอร์ตใหม่ กลมกลืนลงตัวทั้ง  ‘ส่วนตัว’ และ ‘ไลฟ์สไตล์สนุกสนาน’