posttoday

เปิดโปรแกรม "ตะวันฉาย" VS "ซุปเปอร์บอน" ONE Fight Night 17

19 ตุลาคม 2566

ศึกมวยคู่ "ดรีมไฟต์" ที่เลื่อนมาตั้งแต่ต้นเดือน ต.ค.ระหว่าง “ซ้ายดารา” ตะวันฉาย พีเค.แสนชัย แชมป์โลก ONE มวยไทย กับ “ซุปเปอร์บอน สิงห์มาวิน” ผู้ท้าชิง เตรียมตะบันหน้ากันวันที่ 9 ธ.ค.66 สนามมวยเวทีลุมพินี (รามอินทรา)

ก่อนหน้านี้ทั้งคู่ถูกวางคิวให้ขึ้นประชันฝีมือเป็นคู่เอกในศึก ONE Fight Night 15 เมื่อวันที่ 7 ต.ค. ที่ผ่านมา แต่สุดท้ายฝ่าย “ซุปเปอร์บอน” ต้องขอถอนตัวกะทันหันเนื่องจากกล้ามเนื้อน่องฉีกขณะฝึกซ้อมจนต้องเข้ารับการรักษาที่โรงพยาบาลพักนานถึง 4 สัปดาห์ 
 

เปิดโปรแกรม  \"ตะวันฉาย\"  VS \"ซุปเปอร์บอน\"  ONE Fight Night 17

ล่าสุดอาการเจ็บของ "ซุปเปอร์บอน" หายดีแล้ว และเตรียมกลับมาชกกับ "ตะวันฉาย" โดยมีกำหนดชกในวันที่ 9 ธ.ค. 

สำหรับกติกาการชก จะกลับมาชกในกติกามวยไทยรุ่นเฟเธอร์เวต ที่“ตะวันฉาย พี.เค.แสนชัยมวยไทยยิม” ถนัดและได้แชมป์โลกในกติกานี้ 

ขณะที่ฝ่าย “ซุปเปอร์บอน” อดีตราชันคิกบ็อกซิ่งรุ่นเดียวกัน หลังจากหายบาดเจ็บแล้วก็กลับมาซ้อมเพื่อเตรียมตัวทันที โดยพกดีกรีผู้ท้าชิงอันดับ 1 ของแรงกิง ONE มวยไทยรุ่นนี้มาวัดความแกร่งของ “ตะวันฉาย” 

งานนี้ "ซุเปอร์บอน" ตั้งใจข้ามสายมาชิงเข็มขัดอีกเส้นเพื่อประดับบารมี หลังจากที่เสียตำแหน่งแชมป์โลกคิกบ็อกซิ่งให้กับ “ชิงกิซ อัลลาซอฟ” จอมแกร่งจากเบลารุส เมื่อเดือน ม.ค.ที่ผ่านมา

เปิดโปรแกรม  \"ตะวันฉาย\"  VS \"ซุปเปอร์บอน\"  ONE Fight Night 17

ศึกการชกระหว่าง “ตะวันฉาย vs ซุปเปอร์บอน” ได้ในรายการ ONE Fight Night 17  ชกกันที่ สนามมวยเวทีลุมพินี เวลา 7.00 น. เช้าวันเสาร์ที่ 9 ธ.ค. ซึ่งเวลาดังกล่าว จะมีการถ่ายทอดสดในช่วงไพรม์ไทม์อเมริกาด้วย

แฟน ๆ สามารถจองบัตรเข้าชมในสนามล่วงหน้าได้ที่ THAI TICKET MAJOR และติดตามข่าวสารอัปเดตของศึกนี้ได้ที่เฟซบุ๊ก  ONE Championship Thailand เว็บไซต์ www.onefc.com และอินสตาแกรม ONEChampTh

เปิดโปรแกรม  \"ตะวันฉาย\"  VS \"ซุปเปอร์บอน\"  ONE Fight Night 17