posttoday

'พัคซอจุน' เตรียมลัดฟ้า Meet&Greet แฟนคลับชาวไทยครั้งแรก!

16 สิงหาคม 2566

โลตัส ดึง “พัคซอจุน” สร้างปรากฏการณ์ครั้งแรกในไทย! จัดแคมเปญ The Golden Moment ฟินไม่พักกับพัคซอจุน เอ็กซ์คลูซีฟเฉพาะลูกค้าโลตัส ฉลองการก้าวเข้าสู่ปีที่ 30


โลตัสสร้างปรากฏการณ์เอาใจแฟนคลับวงการเกาหลี จัดแคมเปญ “The Golden Moment ฟินไม่พักกับพัคซอจุน” เอ็กซ์คลูซีฟเฉพาะลูกค้าโลตัส เท่านั้น โดยจับมือกับพันธมิตรแบรนด์ดังในศูนย์การค้าโลตัส ดึงตัว 'พัคซอจุน' ศิลปินเกาหลีเบอร์ท็อปของประเทศและของโลก จัดงาน “Meet & Greet ช่วงเวลาพบพัค”  เพื่อสร้างช่วงเวลาดีๆ กับแฟนคลับชาวไทยครั้งแรกอย่างเป็นทางการ ในวันที่ 21 ต.ค. 66 ที่ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์

 

\'พัคซอจุน\' เตรียมลัดฟ้า Meet&Greet แฟนคลับชาวไทยครั้งแรก!

 

นางสาวเบญจวรรณ อ่องศรี ผู้อำนวยการอาวุโส สายงานบริหารพื้นที่ศูนย์การค้า โลตัส กล่าวว่า “โลตัสอยู่คู่คนไทยมายาวนานและปีนี้ เป็นการก้าวเข้าสู่ปีที่ 30 โดยโลตัส เดินหน้าการเป็น SMART Community Center ศูนย์รวมการใช้ชีวิตแบบสมาร์ทของคนในชุมชน  ผ่านการพัฒนาสาขาและพื้นที่ศูนย์การค้ารูปแบบใหม่ ที่มีร้านค้าครบครันตอบความต้องการของคนในชุมชน และมีพื้นที่รองรับการทำกิจกรรมของคนทุกวัย พร้อมจัดกิจกรรมที่ตอบสนองการใช้ชีวิตและเข้าถึงทุกไลฟ์สไตล์ของคนยุคใหม่ โดยปีที่ผ่านมาโลตัสมีกิจกรรมที่เชื่อมการลงทุนทองเข้ากับคนรุ่นใหม่ โดยจัดกิจกรรมร่วมกับพันธมิตรร้านทอง จัดกิจกรรมพิเศษ ซึ่งประสบความสำเร็จและได้รับเสียงตอบรับที่ดีมากจากลูกค้า

ในปีนี้เราจึงมีการต่อยอด โดยจับกระแส K-Entertainment  เพื่อเข้าถึงลูกค้ากลุ่มคนรุ่นใหม่มากยิ่งขึ้น ด้วยแคมเปญ “Lotus’s Anniversary 2023 ‘Golden Moment’ ฟินไม่พักกับพัคซอจุน” ภายใต้ความร่วมมือกับพันธมิตรร้านทองและร้านค้าแบรนด์ดังในโลตัส นำ ‘พัคซอจุน’ นักแสดงภาพยนตร์และซีรีย์ชื่อดังจากเกาหลี จัดงาน Meet & Greet ครั้งแรกในไทย  เอ็กซ์คลูซีฟเฉพาะลูกค้าโลตัส" 

 

คุณเบญจวรรณ อ่องศรี ผู้อำนวยการอาวุโส สายงานบริหารพื้นที่ศูนย์การค้า โลตัส

นางสาวเบญจวรรณ อ่องศรี ยังได้ให้สัมภาษณ์เพิ่มเติมว่า การที่พัคซอจุนตัดสินใจร่วมงานครั้งนี้มาจาก 2 เหตุผลคือหนึ่งด้วยตัวแบรนด์ของโลตัสที่เป็นอันดับต้นๆ ของไฮเปอร์มาร์เก็ตและ Smart Community Center ที่แมทช์กับตัวพัคซอจุนที่ถือว่าเป็นเบอร์ท็อปของวงการเกาหลี และอีกปัจจัยหนึ่งคือการที่พัคซอจุนไม่เคยมาประเทศไทยและพบปะแฟนคลับอย่างเป็นทางการ ซึ่งตัวพัคซอจุนเองก็ถามว่าตัวเขานั้นมีแฟนคลับที่ประเทศไทยเยอะขนาดนั้นเลยหรือ จึงอยากให้งานนี้เป็นงานที่เหล่าแฟนคลับได้รวมพลังกันเพื่อแสดงให้เห็นถึงความรักของแฟนคลับชาวไทยที่มีให้แก่ตัวศิลปินด้วย

 

ทั้งนี้ บรรยากาศภายในงานแถลงข่าวมีการเปิดคลิปสุดพิเศษส่งตรงจากประเทศเกาหลีใต้ โดยนักแสดงดัง 'พัค ซอ จุน' ได้พูดถึงความประทับใจที่เคยมาเมืองไทยเมื่อหลายปีก่อน ไม่ว่าจะเป็นการได้ไปที่ภูเก็ต หรือมาทริปกับเพื่อนสนิทที่ถนนข้าวสาร จนอยากจะกลับมาอีกครั้ง และถ้าหากได้มาประเทศไทยอีกก็อยากจะลองทานอาหารอร่อยๆ และร่วมสร้างความทรงจำที่พิเศษพร้อมทั้งส่งต่อและรับพลังงานดีๆ จากแฟนคลับชาวไทย

 

โลตัสและกลุ่มพันธมิตรที่ร่วมกันจัดแคมเปญ

สำหรับแฟนคลับที่จะได้เป็นส่วนหนึ่งของปรากฎการณ์ที่จะสร้างความทรงจำนี้จะมาจาก Top Spender 2,500 ท่านแรก ที่สะสมใบเสร็จจากการซื้อทองจากร้านพันธมิตร ได้แก่ ห้างทองเยาวราชกรุงเทพ, ห้างทองเยาวราชสินทวี, ห้างทองออโรร่า, ห้างทองหวังโต๊ะกัง, บางกอกโกลด์ หรือสะสมใบเสร็จจากการซื้อสินค้าและบริการจากร้านค้าทุกร้านในพื้นที่ศูนย์การค้าโลตัส อาทิ แว่นท็อปเจริญ, บีควิก, Ottrti, Wacol, Collar Tea, Major Cineplex รับสิทธิ์เอ็กซ์คลูซีฟเข้าร่วม Meet & Greet กับพัคซอจุน นอกจากนั้นความพิเศษคือเมื่อช้อปสินค้าในโซนซูเปอร์มาร์เก็ต ก็สามารถลุ้นสิทธิ์รับเลือกเป็น Lucky Fan อีกจำนวน 500 ท่าน เพื่อเข้าร่วมกิจกรรม Meet & Greet ด้วย โดยสามารถสะสมยอดซื้อได้ตั้งแต่วันที่ 16 สิงหาคม – 8 ตุลาคม 2566 ที่โลตัสสาขาใหญ่ไฮเปอร์มาร์เก็ตทั่วประเทศ