posttoday

อัพเลเวลศูนย์อาหาร “Lotus’s Eatery” ที่แฮงก์เอาท์สุด Smart ย่านสุขุมวิท

09 สิงหาคม 2566

โลตัสเดินหน้าเปิด “Lotus’s Eatery” ศูนย์อาหารแบบ Stand Alone นอกพื้นที่โลตัสแห่งแรกที่โครงการทรู ดิจิทัล พาร์ค ที่พิเศษด้วยการอัพเลเวลจากศูนย์อาหารเป็นพื้นที่แฮงก์เอ้าท์แห่งใหม่ย่านสุขุมวิท รองรับไลฟ์ไสตล์การใช้ชีวิตกิน-ดื่ม-แฮงก์เอาท์ตั้งแต่เช้าถึงค่ำ

นางสาวเบญจวรรณ อ่องศรี ผู้อำนวยการอาวุโส สายงานบริหารพื้นที่ศูนย์การค้าโลตัส กล่าวว่า โลตัสมุ่งมั่นเป็น Inspiring Fresh & Food Destination จุดหมายปลายทางสำหรับอาหารและอาหารสดคุณภาพสูง ด้วยสินค้านำเข้าจากทั่วทุกมุมโลก รวมไปถึงสินค้าจากแหล่งที่ดีที่สุดในไทยและส่งตรงจากเกษตรกรไทยซึ่งได้รับความนิยมมากว่า 20 ปี 

 

คุณเบญจวรรณ อ่อนศรี ผู้อำนวยการอาวุโส สายงานบริหารพื้นที่ศูนย์การค้าโลตัส

 

' ล่าสุดโลตัสก้าวสู่การพัฒนาอีกขั้นในการนำจุดแข็ง Inspiring Fresh & Food Destination ขยายออกไปเสิร์ฟความอร่อยนอกพื้นที่ โดยพัฒนาโมเดลธุรกิจใหม่เปิด “Lotus’s Eatery” แห่งแรกที่โครงการทรูดิจิทัลพาร์คบนพื้นที่กว่า 1,500 ตร.ม. ที่มีร้านค้าช่ือดังมากกว่า 50 ร้าน ยกระดับการเป็นมากกว่าศูนย์อาหาร แต่เป็นแหล่งแฮงก์เอ้าต์แห่งใหม่ของพนักงานออฟฟิศและผู้ที่ใช้ชีวิตในโซนสุขุมวิทตอนปลาย ในคอนเซ็ปต์ “All day dining, delight every meal” สุขทุกม้ือทุกวัน ครบครันทั้งร้านสตรีทฟู้ดชื่อดังและร้านระดับมิชลินไก้ด์ '

 

อัพเลเวลศูนย์อาหาร “Lotus’s Eatery” ที่แฮงก์เอาท์สุด Smart ย่านสุขุมวิท

 

ทั้งนี้ การให้บริการภายใน Lotus's Eatery เป็นการให้บริการแบบไร้เงินสด ที่ลูกค้าสามารถจ่ายเงินผ่านระบบโมบายแบ้งกิ้งและ แอปพลิเคชัน True Money Wallet และยังมีแพลตฟอร์ม Lotus’s Eatery SMART Ordering ที่ลูกค้า สามารถเลือกดูเมนูอาหารของทุกร้านและกดสั่งอาหารและชำระเงินได้ทันที โดยไม่ต้องเดินไปสั่งท่ีร้าน สั่งอาหารแบบสมาร์ทยิ่งขึ้นและช่วยลดเวลาการรอคิวหน้าร้าน

 

อัพเลเวลศูนย์อาหาร “Lotus’s Eatery” ที่แฮงก์เอาท์สุด Smart ย่านสุขุมวิท

 

นอกจากนี้ยังมีโซนท่ีนั่งตอบโจทย์ทุกความต้องการทั้งโซน Chillaxing จิบกาแฟทานขนมแบบชิลๆ โซน Main Dining สำหรับทานอาหารม้ือหลัก แบบจัดเต็มและโซน Night Area สำหรับกินดื่มสังสรรค์ และมีโซนดนตรีสดในบรรยากาศชิลๆ จึงเป็นอีกหน่ึงแหล่งแฮงก์เอาท์ใหม่ของคนย่านนี้ โดย Lotus’s Eatery เปิดให้บริการเวลา 10.00 – 22.00 น. ตั้งอยู่ในโครงการทรู ดิจิทัล พาร์ค (อีสต์) บริเวณชั้น 2

 

อัพเลเวลศูนย์อาหาร “Lotus’s Eatery” ที่แฮงก์เอาท์สุด Smart ย่านสุขุมวิท