posttoday

ททท. เลือก 'นานาทอง' เครื่องสำอางสายมู โชว์งาน 'อะเมซิ่งมูติเวิร์ส'

13 กรกฎาคม 2566

เครื่องสำอางสายมูแบรนด์นานาทอง (Nanathong) ได้รับการคัดเลือกจาก ททท.จัดแสดงผลิตภัณฑ์เครื่องสำอางที่มีส่วนผสมจากทองคำบริสุทธิ์และสมุนไพรในงาน “อะเมซิ่ง มูติเวิร์ส เปิดจักรวาลสายบุญ” สอดคล้องนโยบายการท่องเที่ยวแบบสัมผัสวัฒนธรรม ความเชื่อ ความศรัทธาของไทย

จากนโยบายของ นายยุทธศักดิ์ สุภสร ผู้ว่าการการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) ที่ริเริ่มนโยบาย 'เที่ยวสายบุญ มูเตลู' เพื่อดึงดูดนักท่องเที่ยวทั่วโลกให้รู้จักวัฒนธรรม ความเชื่อ ความศรัทธา โดยผลักดันการท่องเที่ยวเชิงประสบการณ์ที่มีคุณค่า และความหมายให้แก่นักท่องเที่ยว ด้วยการรวบรวมสินค้าท่องเที่ยวกลุ่มศรัทธาความเชื่อ และภูมิปัญญาที่สะท้อนถึงอัตลักษณ์ และเอกลักษณ์ของประเทศไทย ประกอบด้วย ศาสนสถาน สิ่งเคารพและศรัทธา วัฒนธรรมและภูมิปัญญาไทยที่แฝงในสินค้า และออกแบบเส้นทางการท่องเที่ยวด้านความเชื่อไปด้วยกันนั้น 

 

บรรยากาศงาน

เครื่องสำอาง Nanathong แบรนด์เครื่องสำอางค์สายมู เป็นเครื่องสำอางนำร่องรายแรกและรายเดียวที่ได้รับการคัดเลือกจากการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) ให้เข้าร่วมงาน  โดย Nanathong เป็นเครื่องสำอางที่มีส่วนผสมจากทองคำบริสุทธิ์ตามหลักความเชื่อ นะหน้าทอง และสมุนไพรไทยที่ได้รวบรวมส่วนผสมจากแหล่งธรรมชาติของประเทศ เช่น เกสรบัวหลวง ว่านนางพญาหน้าขาว ทองพันชั่ง ว่านหางจระเข้ ผ่านพิธีการปลุกเสกจากสถานที่ชื่อดัง ออกมาเป็นสินค้า แป้งฝุ่นผสมทองคำคุมความมันนะหน้าทอง, ครีมกันแดดเกราะเพชร ๗ ชั้น ที่แสดงให้เห็นถึงคุณสมบัติการใช้งานที่เด่น ๗ ประการ, ลิปสติกศาลิกา หรือโรลออนหยุดกลิ่น นะจังงัง เป็นต้น 

ภายในงานมีนักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและต่างประเทศให้ความสนใจ ทดลองสินค้า และติดต่อขอเป็นตัวแทนจำหน่ายหลายราย รวมทั้งมีการไลฟ์โชว์สินค้าจากบรรดาติ๊กต๊อกเกอร์ (Tiktoker) และยูทูปเบอร์ (Youtuber) ชาวต่างชาติอีกด้วย

 

ผลิตภัณฑ์ของ Nanathong

ทั้งนี้ แบรนด์ Nanathong ตั้งเป้าเปิดรับและคัดเลือกไกด์ทัวร์และเอเจนซี่ท่องเที่ยว สถานที่จัดจำหน่าย เช่น คิงพาวเวอร์ รวมถึงแพลตฟอร์มออนไลน์ในไทย จีน และประเทศที่สนใจ เข้าร่วมรับสิทธิจำหน่ายสินค้าภายใต้คอนเซ็ปต์มูติเวิร์ส ผู้สนใจสามารถติดต่อสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่  โทร 061-979-1569, 080-425-5566 หรือ www.nanathong.com สำหรับผู้สนใจเครื่องสำอางนานาทอง สามารถซื้อสินค้าได้ที่ ห้างสรรพสินค้า Lotus แผนกเครื่องสำอางทุกสาขา