posttoday

หรือนี่คือหัวแถว? ด้อมส้มจิ้นกระจาย ถ่ายเองกับมือ พิธาโพสต์คู่แอฟทักษอร

21 พฤษภาคม 2566

ด้อมส้มจิ้นกระจาย เมื่อ 'ทิม พิธา' โพสต์รูปร่วมเฟรมกับ 'แอฟทักษอร' บนไอจีส่วนตัว ตั้งคำถามนี่คือการเปิดตัว? หรือนี่คือหัวแถว? ของสาวด้อมส้มทั่วประเทศ หลังจากที่ช่วงหลังกดไล้ค์รูปเดี่ยวของนักแสดงสาวต่างจากเมื่อก่อนที่ไล้ค์แค่รูปคู่ลูกสาวอีกต่อไป

มาแรงพอๆ กับการจัดตั้งรัฐบาล ก็เรื่องหัวใจของแคนดิเดตนายรัฐมนตรีอย่าง 'พิธา ลิ้มเจริญรัตน์' ที่คนต่างอยากรู้เรื่องของหัวใจมาโดยตลอด แม้เจ้าตัวจะออกมาปฏิเสธและบอกว่าช่วงนี้ทำงานทุ่มเทให้กับการจัดตั้งรัฐบาลและน้องพิพิม ลูกสาวสุดที่รัก .. อีกทั้งยังกลายเป็น 'สามีแห่งชาติ' ของสาวด้อมส้ม ที่คิวยาวไปถึงเบตง ตัดขาไล่ไปต่อคิวกันอย่างสนุกสนานในสื่อโซเชียลมีเดีย

แต่เมื่อคืนวันที่ 20 พฤษภาคมที่ผ่านมา ก็ทำเอาแฟนๆ กดไล้ค์ส่งหัวใจกันรัวๆ ในภาพไอจีส่วนตัวของพิธา ในชื่อ Tim pita เมื่อได้โพสต์ภาพคู่กับ 'แอฟทักษอร' นางเอกคนสวยขวัญใจประชาชน และในภาพยังมี 'น้องพิพิม' และ 'น้องปีใหม่' ลูกสาวของทั้งสองคนในเฟรมเดียวกัน พร้อมแคปชั่น '“Good to see you today! @aff_taksaorn” (วันนี้ดีใจที่ได้เจอคุณนะครับ) 

นอกจากนี้ในอินสตราแกรมของเต้ ปิยะรัฐ กัลย์จาฤก ก็ได้ถ่ายภาพร่วมกับพิธา น้องพิพิม แอฟทักษอร และน้องปีใหม่ เช่นกัน โดยภาพดังกล่าวคาดการณ์ว่าน่าจะปรากฎขึ้นในงานคอนเสิร์ต “BEAUTY AND THE BEAST” IN CONCERT ที่ มหิดลสิทธาคาร

ภาพจากไอจีของคุณเต้ กันตนา

 

งานนี้ทำเอาสาวด้อมส้มจิ้นกระจาย ต่างบอกว่ายินยอมให้แอฟทักษอร ลัดคิวขึ้นเป็นนัมเบอร์วัน หลังจากที่มีกระแสคู่จิ้นระหว่างพิธากับแอฟทักษอรมาซักระยะ อีกทั้งยังมีคนเห็นทิมพิธาไปกดไล้ค์รูปเดี่ยวของแอฟทักษอรในระยะหลัง หลังจากที่ก่อนหน้านี้มักจะกดไล้ค์เพียงรูปที่ถ่ายคู่กับลูกสาวอย่างน้องปีใหม่เท่านั้น .. แม้ทั้งคู่จะออกมาปฏิเสธว่าเป็นแค่เพื่อนที่รู้จักกันมานานก็ตาม .. ในฝั่งหนึ่งก็มีคนตาดีแอบเห็นว่าแอฟทักษอรไม่ได้มาคนเดียว แต่มากับนักแสดงชายอย่าง นนกุล-ชานน สันตินธรกุล ซึ่งเคยมีผลงานการแสดงด้วยกัน