posttoday

เคร่งมาตรการปลอดภัย "สงกรานต์" ถนนข้าวสาร ห้ามโป๊เปลือย

13 เมษายน 2566

เคร่งตรวจ รักษาความปลอดภัย งานเทศกาลสงกรานต์ระหว่างวันที่ 13-15 เมษายนนี้ที่ถนนข้าวสาร ติดกล้องวงจรปิดแล้วกว่า 200 ตัวห้ามโป๊,ห้ามเปลือย,ห้ามปะแป้ง,ห้ามใช้ปืนฉีดน้ำความดันสูง

มาตรการการรักษาความปลอดภัยบริเวณถนนข้าวสาร สน. ชนะสงคราม ร่วมกับเจ้าหน้าที่หน่วยงานต่างๆ เคร่งตรวจและรักษาความปลอดภัย ตลอดการจัดงานเทศกาลสงกรานต์ระหว่างวันที่13-15 เมษายนนี้ โดยติดกล้องวงจรปิดเพิ่มเติมรวมแล้วกว่า 200 ตัว

พ.ต.อ.สนอง แสงมณี ผกก.สน.ชนะสงคราม  เปิดเผยว่า สำหรับนักท่องเที่ยวที่จะมีที่ถนนข้าวสารแห่งนี้ ให้ปฏิบัติตามหลัก 4 ป. คือ ห้ามโป๊,ห้ามเปลือย,ห้ามปะแป้ง,ห้ามใช้ปืนฉีดน้ำความดันสูง

สำหรับมาตรการการรักษาความปลอดภัยที่บริเวณถนนข้าวสารแห่งนี้ ได้มีจุดคัดกรอง3 จุด 

รวมถึงมีเจ้าตำรวจอยู่โดยรอบประมาณ 300 กว่านาย และเจ้าหน้าที่อพรปร. รวมถึงบอร์ดีการ์ดประจำร้านค้าต่างๆ และมีกล้องวงจรปิดที่ติดไว้โดยรอบประมาณ 100 ตัว และเพิ่มเติมจากเดิมรวมแล้วประมาณ 200 ตัว   และหากเกิดเหตุฉุกเฉิน ก็มีทางออกฉุกเฉิน 3 จุด ที่สามารถออกได้

นอกจากนี้อยากฝากเตือนประชาชนที่จะเดินทางมาเล่นน้ำที่นี่ให้วางแผนในเรื่องของการจอดรถเพราะว่าที่จอดรถที่นี่ค่อนข้างที่จะมีจำกัด

 

ทั้งนี้บริเวณการจัดงานในช่วงเช้าได้มีร้านค้าต่างๆมาตั้งร้านค้าและมีนักท่องเที่ยว มาเล่นน้ำกันตั้งแต่ช่วงเช้าหลังจากที่ถนนข้าวสารไม่ได้จัดงานมามากกว่าสามปี