posttoday

หนาวนี้อบอุ่น ‘Monkey the winter’ เฟสติวัลฤดูหนาว “@แสนเมืองบุรี” กำแพงแสน

01 ธันวาคม 2565

เปิดแล้ว @แสนเมืองบุรี อลังการแลนด์มาร์คจุดเช็คอินแห่งใหม่ โรงเรียนการบินกำแพงแสน จ.นครปฐม กับงาน ‘Monkey the winter’ เฟสติวัลฤดูหนาว ถ่ายรูปคิงคองยักษ์ ชมเทศกาลบอลลูนและแสงสีไฟกับดอกไม้ พร้อมชมคอนเสิร์ตศิลปินดังตบเท้ามากันคับคั่ง ตั้งแต่วันที่ 1-10 ธันวาคมนี้

เริ่มแล้วสำหรับงานเฟสติวัลฤดูหนาวที่กำแพงแสน @แสนเมืองบุรี ณ โรงเรียนการบินกำแพงแสน กับมหกรรมเฟสติวัลฤดูหนาว ‘Monkey the winter’ ซึ่งจะพาคุณทั้งหลายห่มกอดความหนาวที่แสนอบอุ่นทั้งกายและหัวใจตั้งแต่เช้า 10.00-19.00น. กับแสงสีสวยของไฟและหมู่พันธุ์ดอกไม้ พร้อมกับแชะภาพกับหุ่นฟางคิงคองยักษ์  “ข้าวฟ่าง” ที่สูง 8 เมตร ควายโบราณ ชื่อ “มะขวิด” สูง 9 เมตร และช้างแมมมอส ชื่อ ‘ข้าวปุ้น’ สูง 5 เมตร และ คิงคองสีขาว ชื่อ ‘พลสีเผือก’ สูง 5 เมตร คอยต้อนรับนักท่องเที่ยวอยู่ด้านหน้าทางเข้า  

ซึ่งนอกจากจุดเด่นของแสนเมืองบุรีที่สถานที่ถูกจัดแต่งอย่างสวยงามมีการผสมผสานของเทคโนโลยี คือเครื่องบินและความสวยงามธรรมชาติคือดอกไม้เข้ากับสิ่งประดิษฐ์ที่ทำจากธรรมชาติ ฝาง หวาย ไผ่ ได้อย่างลงตัวสวยงามเป็นที่ชอบของนักท่องเที่ยวเป็นอย่างมากแล้วนั้น ขณะที่กำลังเพลิดเพลินสนุกกับเครื่องเล่นมากมาย อาทิ ปาโป่ง, ยิงปืน, จักรยานน้ำ, บอลยักษ์, บ้านลม, Flyingcar ในช่วง 19.00-01.00 น. ยังมีดนตรีคอนเสิร์ตของศิลปินดังที่คุณชื่นชอบ อาทิ สงกรานต์ เดอะวอยซ์, แว่นใหญ่ และ มน ชุติมน วิจิตรทฤษฎี  นักร้องสาวเสียงดี ‘Mon Monik’ ร่วมกันตบเท้ามาสร้างบรรยากาศอีกด้วย

และนี้คือเหตุผลที่ห้ามพลาดดัวยประการทั้งปวง โดยงานจะจัดขึ้นในวันที่ 1-10 ธันวาคม 2565 นี้ ผู้ใดสนใจสามารถซื้อบัตรได้ที่หน้างาน 100บาท/ใบ/1ท่าน ส่วนในวันคอนเสิร์ต 200บาท/ใบ/1ท่าน หรือหากต้องการจองบัตรสามารถซื้อผ่านออนไลน์โอนเงินผ่านบัญชีได้ที่ เพจ : แสนเมืองบุรี หรือ โทรศัพท์ที่เบอร์ 086-383-8555 ที่สำคัญหมดปัญหากังวลเรื่องที่จอดรถกว่า 100 คันขึ้น (โลเคชั่น : https://maps.app.goo.gl/dRB35KVEXokMkqZc8?g_st=il)