posttoday

เฉลิมฉลองให้กับฤดูกาลแห่งสีสันที่สนุกสนานไปกับคอลเลคชั่น Color Clash 2021

26 กันยายน 2564

Burberry คอลเลคชั่น Color Clash 2021 แรงบันดาลใจจากเอกลักษณ์ของ Burberry เผยความแตกต่างที่โดดเด่นระหว่างโทนสีที่หรูหราเหนือกาลเวลาสำหรับดวงตาและริมฝีปากที่สดใสเพื่อสร้างรูปลักษณ์ที่คลาสสิก กับเอกลักษณ์สะดุดตาไม่เหมือนใคร

Burberry ชวนสาวๆ สัมผัสความแตกต่างที่โดดเด่นระหว่างโทนสีที่หรูหราเหนือกาลเวลา สำหรับดวงตาและริมฝีปาก เติมความสดใสเพื่อสร้างรูปลักษณ์ที่คลาสสิกกับเอกลักษณ์สะดุดตาไม่เหมือนใคร ไปกับ Burberry คอลเลคชั่น Color Clash 2021 

อัพความสวยด้วยการแต่งแต้มริมฝีปากด้วยสีส้ม และเชอร์รี่สีม่วงอมแดง จากลิปสติก Burberry Kisses มอบสัมผัสนุ่มนวลดุจซาติน เนื้อสีโดดเด่นติดแน่นทนนาน และ Burberry Kisses Lip Lacquer ลิปสติกเนื้อลิควิดกลอสซี่สุดบางเบาสีสันสดชัดสะกดสายตา

มอบลุคสดใหม่และทันสมัย ด้วยการเสริมแต่งเรียวปากให้เด่นชัด ขับผิวให้เปล่งประกาย พร้อมดวงตาอันโดดเด่น ซึ่งได้รับแรงบันดาลใจจากลุคบนรันเวย์ของ Burberry

Iconic Fresh Glow Base สร้างผิวให้เนียนสวย เปล่งประกาย ดูมีสุขภาพดี ในขณะที่ดวงตาได้รับแต่งแต้มให้ดูหนาและงอนยาวอย่างเป็นธรรมชาติ เรียงตัวสวยเส้นต่อเส้น ด้วยมาสคาร่า Ultimate Lift ใหม่ และ Runway Eye Palette สุดพิเศษซึ่งเป็นพาเลทอายแชโดว์ที่รวบรวมเก้าเฉดสีหลัก เพื่อสร้างลุคคลาสสิคตามแบบฉบับของ Burberry มาไว้ในพาเลทเดียว

สนุกกับเฉดสีและเนื้อสัมผัสรูปแบบใหม่เพื่อสร้างลุคคลาสสิก แต่ทรงเอกลักษณ์สะดุดตาไม่เหมือนใครให้กับตัวเอง Color Clash 2021 

เฉลิมฉลองให้กับฤดูกาลแห่งสีสันที่สนุกสนานไปกับคอลเลคชั่น Color Clash 2021

RUNWAY EYE PALETTE LIMITED EDITION

เพื่อเป็นการเฉลิมฉลองความงดงามของสีสัน ได้นำสีแห่งเอกลักษณ์ประจำแบรนด์  มารวบรวมไว้ในพาเลทรุ่นลิมิเต็ดอิดิชั่น Runway Eye Palette พาเลทอายแชโดว์สุดพิเศษนี้มีเฉดสีอันสดชัดถึง 9 เฉดสี ในแบบแมตต์ ชิมเมอร์และเมทัลลิก เหมาะสำหรับการสร้างลุคในสไตล์ตนเอง ตลับสีทองเงางามเผยให้เห็นถึงการผสมผสานวัฒนธรรมของแบรนด์และเฉดสีร่วมสมัยที่ใช้ลวดลายของผ้ากาบาร์ดีนเพื่อสร้างโทนสีหลายมิติ โดยใช้โทนสีน้ำตาลและเบอร์กันดีที่เป็นอมตะ จับคู่กับสีทองสดใสและสีแดงเข้มเพื่อสร้างลุค Burberry Beauty ที่หลากหลาย

KEY FEATURES

ได้รับแรงบันดาลใจจากแฟชั่น และเนื้อสัมผัสรูปแบบใหม่ เคลือบด้านเพื่อสัมผัสกำมะหยี่ ชิมเมอร์เพื่อความเนียนนุ่ม เมทัลลิก ให้สีสดชัด เน้นการติดแน่นทนนาน ด้านการดีไซน์ออกแบบมาให้เป็นเลเยอร์เพื่อสร้างลุคสวยงามที่ทั้งกลางวันและกลางคืน ปราศจากพาราเบน, D5, น้ำมันหรือน้ำแร่

APPLICATION TIPS

พาเลทประกอบด้วยอายแชโดว์ 9 สี ไล่เฉดสี เข้มและสว่าง ปิดท้ายด้วยประกายกริตเตอร์เมทัลลิก

  •  สีเบจและสีน้ำตาล เนื้อแมตต์เพื่อแรเงาและสร้างเปลือกตา
  •  สีน้ำตาลแดงและเบอร์กันดีเนื้อแวววาวเฉดสีกลาง
  •  น้ำตาลเข้มและเบอร์กันดีสีเข้ม เนื้อแวววาว เฉดสีเข้มเพื่อไล่เฉดสี สร้างสโมกี้อาย
  •  สีครีม เนื้อแวววาว เพื่อเพิ่มความสว่างที่มุมด้านในของดวงตา
  •  สีทองและสีแดงอมม่วง ประกายเมทัลลิก เพื่อสัมผัสสุดท้ายซึ่งได้รับแรงบันดาลใจจากรันเวย์

GET THE LOOKS:

ทาอายแชโดว์สีอ่อนลงให้ทั่วเปลือกตา จากนั้นใช้เฉดสีด้านที่เข้มกว่าเพื่อสร้างไลน์ชั้นตา  เพิ่มความลึกด้วยการเกลี่ยอายแชโดว์ให้ทั่วเบ้าตาแล้วไล่เฉดตามแนวขนตาไปทางมุมตาด้านนอก สร้างสโมคกี้อายที่สมบูรณ์แบบโดยใช้เฉดสีเข้มสโมกที่มุมด้านนอกของดวงตาและใต้เส้นขนตาล่างค่อยๆสร้างความเข้ม เพิ่มความสว่างที่มุมด้านในของดวงตาด้วยเฉดสีชิมเมอร์ที่อ่อนกว่าแตะเบา ๆ และปิดท้า ยด้วยการเกลี่ยสีเมทัลลิกตรงกลางเปลือกตา

เฉลิมฉลองให้กับฤดูกาลแห่งสีสันที่สนุกสนานไปกับคอลเลคชั่น Color Clash 2021

เฉลิมฉลองให้กับฤดูกาลแห่งสีสันที่สนุกสนานไปกับคอลเลคชั่น Color Clash 2021

เฉลิมฉลองให้กับฤดูกาลแห่งสีสันที่สนุกสนานไปกับคอลเลคชั่น Color Clash 2021

BURBERRY LIPS:

เพื่อเป็นการเฉลิมฉลองฤดูกาลนี้ Burberry Kisses และ Burberry Liquid Lip Lacquer ขอแนะนำเฉดสีใหม่สุดพิเศษสำหรับคอลเลคชั่น Color Clash 2021

BURBERRY KISSES Bright Orange No.75

Burberry Kisses ด้วยเนื้อซาตินแบบใหม่ เม็ดสีเข้มข้นที่สร้างการปกปิดระดับกลางถึงสูงและติดทนนานตลอดวัน สูตรที่อุดมด้วยกรดไฮยาลูโรนิกช่วยให้ริมฝีปากชุ่มชื้นและสบายยาวนานถึง 24 ชั่วโมงสีจะอบอวลไปด้วยกลิ่นกุหลาบสดเพื่อประสบการณ์ทางประสาทสัมผัสทั้งหมด

KISSES LIP LACQUER Electric Orange No.27

Burberry Kisses Lip Lacquer เลิปสติกเนื้อลิควิดกลอสซี่สุดบางเบา สีสดชัด สะกดสายตา ที่ติดทนนานตัวแรกของ Burberry ที่มีผิวเคลือบมันวาว ความเงางามระดับสูงและการปกปิดเต็มรูปแบบ นวัตกรรมใหม่สูตรไม่ทำให้แห้งให้สีที่โดดเด่นด้วยเนื้อเจลที่สบายตา สูตรที่อุดมด้วยกรดไฮยาลูโรนิกช่วยให้ริมฝีปากชุ่มชื้นและอ่อนนุ่มตลอดวัน

Fresh GLOW LUMINOUS FLUID BASE Nude Radiance No.01

ไพรเมอร์ผสมน้ำ 55% ซึ่งสามารถเกลี่ยทั่วผิวได้อย่างง่ายดายและให้ความชุ่มชื้นในทันที การผสมผสานของชิมเมอร์สะท้อนแสง ช่วยเบลอความไม่สมบูรณ์เล็กๆน้อยๆได้เป็นอย่างดี มอบผิวที่ราบเรียบมันวาวดุจกระจก เปล่งประกายความอ่อนเยาว์อย่างสมบูรณ์แบบ ช่วยปรับผิวให้กระจ่างใส คืนความชุ่มชื้นให้กับผิว สูตรน้ำ และใช้งานได้หลากหลาย

เฉลิมฉลองให้กับฤดูกาลแห่งสีสันที่สนุกสนานไปกับคอลเลคชั่น Color Clash 2021

ULTIMATE LIFT MASCARA Pure Black No.01

Burberry ขอแนะนำมาสคาร่าใหม่ Burberry Ultimate Lift ที่ช่วยอัพขนตาให้หนาและงอนยาวได้อย่างเป็นธรรมชาติตลอดวัน พร้อมยังช่วยจัดระเบียบให้ขนตาเรียงตัวสวยเส้นต่อเส้น อีกทั้งยังมีขนแปรงขนาดเล็กทรงเว้าออกแบบใหม่มาเพื่อยกขนตาให้งอนและหนาทีละเส้นได้อย่างง่ายดายตั้งแต่โคนจรดปลาย สามารถทาทับได้ เป็นสูตรปราศจากน้ำหอม แป้ง พาราเบน และ D5 สูตรไม่จับตัวเป็นก้อนและติดทนนาน มาพร้อมแปรงทรงเว้า

ราคา

  • ลิปสติก Burberry Kisses ราคา 1,500 บาท
  • ลิปสติกเนื้อลิควิด Burberry Kisses Lip Lacquer ราคา 1,500 บาท
  • มาสคาร่า Burberry Ultimate Lift ราคา 1,400 บาท
  • พาเลทรุ่นลิมิเต็ดอิดิชั่น Runway Eye Palette ราคา 3,900 บาท

พบกับ Burberry Beauty ที่เคาน์เตอร์ Burberry Beauty Counter ที่เซ็นทรัลลาดพร้าว เซ็นทรัลชิดลม สยามพารากอน เอ็มโพเรียม เดอะมอลล์งามวงศ์วาน และสยามทาคา ชิมายา และร้าน Sephora สยามเซ็นเตอร์ และเอ็มควอเทียร์ หรือทางเว็บไซต์ sephora.co.th และ central.co.th