posttoday

ทะมัดทะแมง แบบสาวสปอร์ต

01 ธันวาคม 2553

ขอชวนมามิกซ์แอนด์แมตช์ชุดออกกำลังกายตามสไตล์ของคุณ ชุดออกกำลังกายที่ผสมผสานแฟชั่นกับสปอร์ตได้อย่างชัดเจน คัตติงแปลกตา ผสานเข้ากับลูกเล่นในดีไซน์ของเสื้อผ้าแบบเดิมๆ

ขอชวนมามิกซ์แอนด์แมตช์ชุดออกกำลังกายตามสไตล์ของคุณ ชุดออกกำลังกายที่ผสมผสานแฟชั่นกับสปอร์ตได้อย่างชัดเจน คัตติงแปลกตา ผสานเข้ากับลูกเล่นในดีไซน์ของเสื้อผ้าแบบเดิมๆ

เรื่อง ณัฐพล ช่วงประยูร/ ภาพ สปอร์ต มอลล์

ชุดออกกำลังกายที่ผสมผสานแฟชั่นกับสปอร์ตได้อย่างชัดเจน คัตติงแปลกตา ผสานเข้ากับลูกเล่นในดีไซน์ของเสื้อผ้าแบบเดิมๆ แต่ยังคงใช้วัตถุดิบหลักสำหรับชุดออกกำลังกายที่เน้นฟังก์ชันการใช้งานปกติ ขอชวนมามิกซ์แอนด์แมตช์ชุดออกกำลังกายตามสไตล์ของคุณ ด้วยคอลเลกชันชุดออกกำลังกายใหม่ล่าสุดจาก สปอร์ต มอลล์ ที่เดอะมอลล์ ทุกสาขา ดิ เอ็มโพเรียม และพารากอน ดีพาร์ตเมนต์สโตร์

แซ่บแบบสะท้อนแสง (Colorful Neon)

เทรนด์ของการเล่นสีคัลเลอร์ฟูลยังคงนิยมใช้กับชุดกีฬาอย่างต่อเนื่อง เพราะทำให้การออกกำลังกายดูมีสีสันสดใสมีชีวิตชีวามากขึ้น ไม่ว่าจะเป็นการไล่สีโทนร้อนเย็น สีสไตล์นีออน หรือจะเป็นสีสันที่เพิ่มความสดใสให้กับหน้าหนาวที่ใกล้จะมาถึงอย่าง เหลือง ฟ้า เขียว ชมพู นอกจากนี้แจ็กเกตก็ยังเป็นไอเท็มที่เน้นการเล่นสีสันด้วย โดยเพิ่มความโดดเด่นของโครงเสื้อด้วยการใช้ซิปตามแนวผ่าหน้า เพื่อให้สวมใส่สบายยิ่งขึ้น

เซ็กซี่ คล่องตัว (Just got Sexy)

สำหรับสาวๆ หุ่นดีลองเลือกซื้อชุดกีฬาที่เน้นดีไซน์เซ็กซี่ ซึ่งมีหลากหลายสไตล์ทั้งแบบเน้นทรวดทรงโค้งเว้า เสื้อกล้าม สายเดี่ยว ผูกคอ เว้าหน้า-หลัง เน้นโชว์เรือนร่าง อวดหุ่นสวย ชวนมอง ซึ่งนอกจากจะสร้างความกระฉับกระเฉงให้กับผู้สวมใส่แล้ว ยังเพิ่มเสน่ห์ให้กับผู้พบเห็นได้อีกด้วย

ทะมัดทะแมง แบบสาวสปอร์ต กางเกง พูม่า/เสื้อ ดี แอนด์ พี/เสื้อ พูม่า

เปรี้ยวล้ำนำสมัย (Chic and Modern)

คัตติงแปลกตา ผสานเข้ากับลูกเล่นในดีไซน์ของเสื้อผ้าแบบเดิมๆ แต่ยังคงใช้วัตถุดิบหลักสำหรับชุดออกกำลังกายที่เน้นฟังก์ชันการใช้งานปกติ เมื่อเลือกมาสวมใส่แล้วจะช่วยเพิ่มความมั่นใจและยังดูเป็นคนทันสมัยทันแฟชั่น โดยไม่ยึดติดกับชุดกีฬาแบบเดิมๆ

สาวเท่เสน่ห์ทอมบอย (Youthful Tomboy Style)

เทรนด์ของสาวสปอร์ตที่เน้นความเท่และสมาร์ตออกแนวทอมบอยแมนๆ ห้าวเล็กๆ เพิ่มความทะมัดทะแมงในการเล่นกีฬาให้ดูแข็งแรงมากยิ่งขึ้น เน้นเสื้อกล้าม เสื้อกั๊กกับกางเกง ขายาวหรือสามส่วน โดยสามารถเลือกหยิบมาสวมใส่ให้เข้ากับสนีเกอร์เท่ๆ สักคู่ หรือจะใส่คู่กับกางเกงขาสั้น ออกแนวเด็กผู้ชายซนๆ ก็น่ารักไปอีกแบบ

ทะมัดทะแมง แบบสาวสปอร์ต เสื้อ ไนกี้/เสื้อ รีบอค / กางเกงไนกี้

เงาร่างแห่งยีนส์ (Jeans Style)

ทางเลือกใหม่ของชุดออกกำลังกาย โดยนำรูปแบบและสไตล์ของยีนส์มาดัดแปลงใช้ ทั้งเนื้อผ้าสังเคราะห์ที่ประยุกต์จากเดนิม และองค์ประกอบของชุดที่เลือกใช้กับเสื้อกล้ามกับกางเกงทรงเลียนแบบกางเกงยีนส์ หรือเน้นการสวมใส่ที่สบายตัวและแฝงไปด้วยคาแรกเตอร์ของผู้สวมใส่

ล้ำตามเทคโนโลยี (Comfort & Durability Technology)

นอกจากนี้ ยังมีชุดออกกำลังกายที่แต่ละแบรนด์ต่างออกคอลเลกชันใหม่มาเพื่อเอาใจคนที่เน้นการออกกำลังกายโดยเฉพาะ ซึ่งต้องการเสื้อผ้าที่มาช่วยเสริมการออกกำลังกายให้ดียิ่งขึ้น ผลิตด้วยวัสดุและเทคโนโลยีของเนื้อผ้าที่ทันสมัยมีพัฒนาการ เพิ่มการรองรับการระบายอากาศขณะออกกำลังกาย อีกทั้งยังช่วยดูดซับเหงื่อและระบายความชื้น เมื่อใส่แล้วจะรู้สึกกระชับ เข้ารูป รับกับสัดส่วน ช่วยเผาผลาญและสร้างกล้ามเนื้อได้ดีอีกด้วย

ทะมัดทะแมง แบบสาวสปอร์ต เสื้ออาดิดาส